เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
สงสัยเรื่องเต็ทๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GAZE SPEED, post: 753747, member: 1231"]เต็ดลื่นๆปรี๊ดๆเลยพี่ อิอิ ตอนนี้กำลังจะยกคลัชท์ใหม่ อีกรอบ</p><p> </p><p>เกียร์ลิมิเต็ดสลิป ดูที่โหนก ตรงด้าน เพลาสั้น นะครับ ถ้ามันโหนกๆนูนๆ ขึ้นมา ก็เต็ดอ่ะ</p><p><br /></p><p>ส่วนเต็ดโรงงานนิสสัน เค้าเรียกการจับเป็นเปอร์เซ็นไม่ได้ เพราะว่า มันจะถ่ายเทแรง จากล้อซ้ายไปล้อขวาให้เท่าๆกัน ขับอกไปแรงๆ ดึงพวงมาลัยไม่ดี ก็มีดึงซ้ายดึงขวาเหมือน</p><p>กันนะจ๊ะ</p><p><br /></p><p>ส่วนเต็ดซิ่ง ก็มีทั้ง 1 way 1.5 way และ 2 way</p><p><br /></p><p>เต็ดโรงงานนิสสัน ที่ใช้อยู่นะ จะบอกฟิลลิ่งคร่าวๆให้</p><p><br /></p><p>ในเวลา วิ่งควอเตอร์ไมล์ ก็จะช่วยในการเทคตัวออกแรงๆ ได้นิดนึง เวลา 60 ฟุต จะลดลงไป แต่ถามว่าล้อฟรีไหม ฟรีกระจายเหมือนเดิม แต่ยังรู้สึกถึงอาการดึงๆออกไปบ้าง</p><p><br /></p><p>เลี้ยวแรงๆในโค้ง ผมว่าโอเคขึ้นนะ แต่ก็ยังบอกได้ไม่เต็มปาก เพราะยัไม่เคยเข้าโค้งแรงๆมาก อิอิ</p><p><br /></p><p>แต่ที่เห็นชัดเจน ถนนเปียก หรือ ตกแอ่งน้ำ รถจะไปได้เนียนมาก เคยลองขับลุยน้ำแบบในแอ่ง รถไม่ออกอาการลื่นไถล คุมรถได้ดี ถ้าบ้านโกะ หิมะตกนะ เกียร์เต็ดจะช่วยท่านได้ อิอิ</p><p><br /></p><p>ขับทางตรง ไม่ต่างอะไรกับ เกียร์เดิมเลย นอกจากว่า อัตราทดเกียร์เต็ด มันจะจัดกว่า ชิดกว่า อัตราทดเฟืองท้ายคนละเบอร์ นั้นอีกเรื่อง ถ้ามีความรู้สึกว่า มันแรงขึ้น เร่งดีขึ้นกว่าเดิม </p><p><br /></p><p>นั้น เป็นเรื่องของอัตราทดเกียร์ กะเฟืองท้าย ไม่เกี่ยวกับ ลิมิเต็ดสลิป อิอิ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>แต่ เวลาซื้อเกียร์เต็ด ให้ซื้อเพลามาด้วย เพราะว่า กะโหลกเพลา ด้านสั้น จะยาวกว่าปกติ นอกจากว่า เป็นเต็ดซิ่ง แต่ใส่เพลาเดิมได้ ก็ว่ากันปายยย</p><p><br /></p><p>ราคาวิ่งอยู่แถวๆ 5500-8000 หรืออาจจะหลักหมื่น แต่ที่สำคัญ ต้องหาเพลามาด้วยนะ ในกรณีที่เป็นเต็ดโรงงาน ไม่งั้น มีแต่เกียร์ ไม่มีเพลา อิอิ วิ่งไม่ได้</p><p><br /></p><p><br /></p><p> ถ้ามัใส่ซักลูก ก็ขับสนุกดี แต่ถ้ายังหาไม่ได้ ก็ยังไม่ต้องดิ้นรนนะโกะ จะได้ไม่ต้องมานั่ง ปวดหัว ตอนหา ยางซีลเกียร์เต็ด เพราะมันชอบจะขาด ตอนที่เรา กระแทกเพลาใส่เข้าไปนั่นแหละ </p><p><br /></p><p>แต่ตอนนี้ พอรู้เบอร์ยางซีลเกียร์และ ตัวอย่างทิ้งไว้ที่อู่พี่ติ่ง และ พอหาได้อิอิ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถ้าแนะนำ ไปซื้อเกียร์ของคุณวินมาดิ เต็ด nismo ใส่เพลาเดิมได้ อิอิ สบายๆกระเป๋า 8000</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ง่วงๆ อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GAZE SPEED, post: 753747, member: 1231"]เต็ดลื่นๆปรี๊ดๆเลยพี่ อิอิ ตอนนี้กำลังจะยกคลัชท์ใหม่ อีกรอบ เกียร์ลิมิเต็ดสลิป ดูที่โหนก ตรงด้าน เพลาสั้น นะครับ ถ้ามันโหนกๆนูนๆ ขึ้นมา ก็เต็ดอ่ะ ส่วนเต็ดโรงงานนิสสัน เค้าเรียกการจับเป็นเปอร์เซ็นไม่ได้ เพราะว่า มันจะถ่ายเทแรง จากล้อซ้ายไปล้อขวาให้เท่าๆกัน ขับอกไปแรงๆ ดึงพวงมาลัยไม่ดี ก็มีดึงซ้ายดึงขวาเหมือน กันนะจ๊ะ ส่วนเต็ดซิ่ง ก็มีทั้ง 1 way 1.5 way และ 2 way เต็ดโรงงานนิสสัน ที่ใช้อยู่นะ จะบอกฟิลลิ่งคร่าวๆให้ ในเวลา วิ่งควอเตอร์ไมล์ ก็จะช่วยในการเทคตัวออกแรงๆ ได้นิดนึง เวลา 60 ฟุต จะลดลงไป แต่ถามว่าล้อฟรีไหม ฟรีกระจายเหมือนเดิม แต่ยังรู้สึกถึงอาการดึงๆออกไปบ้าง เลี้ยวแรงๆในโค้ง ผมว่าโอเคขึ้นนะ แต่ก็ยังบอกได้ไม่เต็มปาก เพราะยัไม่เคยเข้าโค้งแรงๆมาก อิอิ แต่ที่เห็นชัดเจน ถนนเปียก หรือ ตกแอ่งน้ำ รถจะไปได้เนียนมาก เคยลองขับลุยน้ำแบบในแอ่ง รถไม่ออกอาการลื่นไถล คุมรถได้ดี ถ้าบ้านโกะ หิมะตกนะ เกียร์เต็ดจะช่วยท่านได้ อิอิ ขับทางตรง ไม่ต่างอะไรกับ เกียร์เดิมเลย นอกจากว่า อัตราทดเกียร์เต็ด มันจะจัดกว่า ชิดกว่า อัตราทดเฟืองท้ายคนละเบอร์ นั้นอีกเรื่อง ถ้ามีความรู้สึกว่า มันแรงขึ้น เร่งดีขึ้นกว่าเดิม นั้น เป็นเรื่องของอัตราทดเกียร์ กะเฟืองท้าย ไม่เกี่ยวกับ ลิมิเต็ดสลิป อิอิ แต่ เวลาซื้อเกียร์เต็ด ให้ซื้อเพลามาด้วย เพราะว่า กะโหลกเพลา ด้านสั้น จะยาวกว่าปกติ นอกจากว่า เป็นเต็ดซิ่ง แต่ใส่เพลาเดิมได้ ก็ว่ากันปายยย ราคาวิ่งอยู่แถวๆ 5500-8000 หรืออาจจะหลักหมื่น แต่ที่สำคัญ ต้องหาเพลามาด้วยนะ ในกรณีที่เป็นเต็ดโรงงาน ไม่งั้น มีแต่เกียร์ ไม่มีเพลา อิอิ วิ่งไม่ได้ ถ้ามัใส่ซักลูก ก็ขับสนุกดี แต่ถ้ายังหาไม่ได้ ก็ยังไม่ต้องดิ้นรนนะโกะ จะได้ไม่ต้องมานั่ง ปวดหัว ตอนหา ยางซีลเกียร์เต็ด เพราะมันชอบจะขาด ตอนที่เรา กระแทกเพลาใส่เข้าไปนั่นแหละ แต่ตอนนี้ พอรู้เบอร์ยางซีลเกียร์และ ตัวอย่างทิ้งไว้ที่อู่พี่ติ่ง และ พอหาได้อิอิ ถ้าแนะนำ ไปซื้อเกียร์ของคุณวินมาดิ เต็ด nismo ใส่เพลาเดิมได้ อิอิ สบายๆกระเป๋า 8000 ง่วงๆ อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
สงสัยเรื่องเต็ทๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...