3stage กล่อง ecu ยาวและคุมเกียร์ด้วยพร้อมรหัส คอท่อไอดีที่อ้วนกลมสั้น ก้านวัดระดับน้ำมันเครื่องที่อยู่ด้านข้างแทนที่จะอยู่ตรงกลาง
ไม่ทราบข้อมูลมากเหมือนกันครับพี่ แต่ถ้าเทียบกับ วีออส/ยารีส แล้ว D15b. ธรรมดาเดิมๆ...ผมว่าD15b. กินแน่ๆครับ...ทั้งในและนอกสนาม... เคยลองๆกับเพื่อนๆกันอะครับ.... การที่เรา...เป็นฮอนด้า...ได้เปรียบ...ทุกประตูครับ น้ำหนักตัวรถ...เครื่องและระบบเครื่อง... ติเสียว่า...รถ 3 ประตู อายุเยอะกว่าแค่นั้น...
สงสัยคงต้องถอดใจซะแล้วอะครับ T_T(รู้สึกว่าจะเจอปัญหาหลายอย่าง) เกิดหาเครื่องได้แต่ของไม่ครบ ก็แย่อีก(ดูไม่เป็นด้วย)กว่าจะหาของได้ครบ(หรือเปล่าก็ไม่รู้)คงแย่ ไม่มีเวลาไปเดินหาด้วยดิครับ แถมอู่ก็ยังไม่ค่อยจะรู้จักด้วย แล้วจะไปรอดมั้ยนิ คงต้องกลับไปมอง b15bแบบธรรมดาเหมือนเดิมซะแล้ว ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆสำหรับทุกคำตอบนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ