เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
..d.r.e.a.m.catcher..
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="KaLaKiNi, post: 754155, member: 1246"]..โอ้.. ข้อมูลที่มีค่าไหลเข้ามาเพียบเลย แซงคิวหลาย ๆ ครับพี่น้อง..</p><p><br /></p><p>..ขอสารภาพตามตรงเลยนะครับ..</p><p>..เรื่อง FuEL MaNaGeMeNT / eCU. PRoGRaMMiNG นี่.. </p><p>..ผมเองก็ไม่ได้สันทัดอะไรเลย..</p><p>..คือถ้าเป็นปัญหาแบบเบสิค.. สามารถใช้ตำรามาเป็นมาตรฐานบ่งชี้กันละก็.. </p><p>..อย่างนี้ยังพอจะเอาตัวรอดได้.. </p><p><br /></p><p>..แต่ถ้าเกิดแอ็ดแว้นซ์มาก ๆ เข้า.. คงเห็นทีจะแย่ล่ะครับ.. </p><p>..เพราะพวกนี้เป็นความรู้นอกตำรา.. </p><p>..ต้องผ่านมามาก.. รู้เห็นมามากเท่านั้น..</p><p><br /></p><p>..สำหรับผม.. พอจนตรอกเข้า.. </p><p>..ก็ได้แต่ mAiL ไปถามเพื่อนเก่า ๆ ที่ชำนาญทางด้านนี้โดยเฉพาะอีกที..</p><p>..แต่ตัวเองไม่เคยลงไปค้นคว้าอย่างจริงจังเลย.. </p><p><br /></p><p>..เอาเป็นว่า.. เท่าที่ผมรู้..</p><p>..เครื่องแคมเดี่ยวถ้าจะเซ็ตเทอร์โบละก็..</p><p>..จุดเปราะของมันจะอยู่ที่ก้าน ( RoD ) ครับ..</p><p>..ไปก่อนใครเพื่อนแน่นอน..</p><p>..และถ้าแก้จุดนี้ได้.. 10 PSi คือ MaX BoOST LiMiT ของมัน..</p><p>..เสถียรสุดน่าจะอยู่ไม่เกิน 8..</p><p><br /></p><p>..และถ้ามายืนตรงจุดนี้ได้.. จะได้ม้ากี่ตัว..</p><p><br /></p><p>..นี่มันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างรวมกันครับ..</p><p>..การบูสต์อากาศเข้ามามาก.. ไม่ได้หมายความว่า.. จะต้อนม้าเข้ามาได้มากเสมอไป..</p><p><br /></p><p>..ที่เว็ปต่างประเทศ.. ผมเคยเจอ +200 ม้า บูสต์แค่ 8 PSi ไส้ในเดิมอยู่เหมือนกันครับ..</p><p>..แต่ไม่รู้มันจะเดิมจริงหรือเปล่านี่สิ..</p><p><br /></p><p>..แต่ที่ชัวร์ ๆ และมีจนนับไม่ถ้วนก็คือ..</p><p>..ถ้าทำแบบเต็มเหนี่ยวจริง ๆ ละก็.. มันกระฉูดไปได้ไกลกว่า 350 ม้าแน่นอน..</p><p>..นี่พูดถึงแบบใช้งานบนถนนได้นะ.. แล้วก็วิ่งกันเป็น ปี ๆ..</p><p>..ในความคิดของคนพวกนี้.. เขาเชื่อกันว่ามันคุ้มกว่าไปวางเครื่องใหม่..</p><p>..( ทั้ง ๆ ที่จ่ายกันจนกระเป๋ารูดเนี่ยนะ )..</p><p><br /></p><p>..คือทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับว่า.. คุณศรัทธาแคมเดี่ยวแค่ไหนมากกว่า..</p><p>..ลองเปิด 2 เว็บนี้ดูเป็นแนวทางละกันครับ..</p><p><br /></p><p><a href="http://www.honda-tech.com/zerothread?id=2265263&page=1" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.honda-tech.com/zerothread?id=2265263&page=1" rel="nofollow">http://www.honda-tech.com/zerothread?id=2265263&page=1</a></p><p>..สาระพัดแบบของ SoHC TuRBO..</p><p><br /></p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=jH675NVftIY[/media]</p><p>..อันนี้ เทอร์โบ 10 วิ.. ใช้วิ่งไปเรียนหนังสือได้ทุกเช้า.. ไม่รู้กี่ม้าเหมือนกัน..</p><p><br /></p><p>..แต่ถ้าเอาแบบไม่แคร์โลกเลยละก็..</p><p>..วิ่ง 9 วิฯ. กลาง ๆ ก็มีให้เห็นครับ..[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="KaLaKiNi, post: 754155, member: 1246"]..โอ้.. ข้อมูลที่มีค่าไหลเข้ามาเพียบเลย แซงคิวหลาย ๆ ครับพี่น้อง.. ..ขอสารภาพตามตรงเลยนะครับ.. ..เรื่อง FuEL MaNaGeMeNT / eCU. PRoGRaMMiNG นี่.. ..ผมเองก็ไม่ได้สันทัดอะไรเลย.. ..คือถ้าเป็นปัญหาแบบเบสิค.. สามารถใช้ตำรามาเป็นมาตรฐานบ่งชี้กันละก็.. ..อย่างนี้ยังพอจะเอาตัวรอดได้.. ..แต่ถ้าเกิดแอ็ดแว้นซ์มาก ๆ เข้า.. คงเห็นทีจะแย่ล่ะครับ.. ..เพราะพวกนี้เป็นความรู้นอกตำรา.. ..ต้องผ่านมามาก.. รู้เห็นมามากเท่านั้น.. ..สำหรับผม.. พอจนตรอกเข้า.. ..ก็ได้แต่ mAiL ไปถามเพื่อนเก่า ๆ ที่ชำนาญทางด้านนี้โดยเฉพาะอีกที.. ..แต่ตัวเองไม่เคยลงไปค้นคว้าอย่างจริงจังเลย.. ..เอาเป็นว่า.. เท่าที่ผมรู้.. ..เครื่องแคมเดี่ยวถ้าจะเซ็ตเทอร์โบละก็.. ..จุดเปราะของมันจะอยู่ที่ก้าน ( RoD ) ครับ.. ..ไปก่อนใครเพื่อนแน่นอน.. ..และถ้าแก้จุดนี้ได้.. 10 PSi คือ MaX BoOST LiMiT ของมัน.. ..เสถียรสุดน่าจะอยู่ไม่เกิน 8.. ..และถ้ามายืนตรงจุดนี้ได้.. จะได้ม้ากี่ตัว.. ..นี่มันก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างรวมกันครับ.. ..การบูสต์อากาศเข้ามามาก.. ไม่ได้หมายความว่า.. จะต้อนม้าเข้ามาได้มากเสมอไป.. ..ที่เว็ปต่างประเทศ.. ผมเคยเจอ +200 ม้า บูสต์แค่ 8 PSi ไส้ในเดิมอยู่เหมือนกันครับ.. ..แต่ไม่รู้มันจะเดิมจริงหรือเปล่านี่สิ.. ..แต่ที่ชัวร์ ๆ และมีจนนับไม่ถ้วนก็คือ.. ..ถ้าทำแบบเต็มเหนี่ยวจริง ๆ ละก็.. มันกระฉูดไปได้ไกลกว่า 350 ม้าแน่นอน.. ..นี่พูดถึงแบบใช้งานบนถนนได้นะ.. แล้วก็วิ่งกันเป็น ปี ๆ.. ..ในความคิดของคนพวกนี้.. เขาเชื่อกันว่ามันคุ้มกว่าไปวางเครื่องใหม่.. ..( ทั้ง ๆ ที่จ่ายกันจนกระเป๋ารูดเนี่ยนะ ).. ..คือทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับว่า.. คุณศรัทธาแคมเดี่ยวแค่ไหนมากกว่า.. ..ลองเปิด 2 เว็บนี้ดูเป็นแนวทางละกันครับ.. [url]http://www.honda-tech.com/zerothread?id=2265263&page=1[/url] ..สาระพัดแบบของ SoHC TuRBO.. [media]http://www.youtube.com/watch?v=jH675NVftIY[/media] ..อันนี้ เทอร์โบ 10 วิ.. ใช้วิ่งไปเรียนหนังสือได้ทุกเช้า.. ไม่รู้กี่ม้าเหมือนกัน.. ..แต่ถ้าเอาแบบไม่แคร์โลกเลยละก็.. ..วิ่ง 9 วิฯ. กลาง ๆ ก็มีให้เห็นครับ..[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
..d.r.e.a.m.catcher..
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...