Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
แก๊ส แบบ ตัวดูด กับหัวฉีดต่างกันมาไหมครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="nv1020, post: 757553, member: 32350"]<b><span style="color: Magenta">Gas แบบระบบดูดจะมีกส์ขวางทางเดินอากาศเพื่อจ่ายแก็สเวลาวิ่งน้ำมัน</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">มันเลย Drop ลงไปเยอะเพราะอากาศไหลไม่สะดวก การจ่ายแก๊สจะจ่าย2แบบ</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">1.จ่ายโดยการจูนเพาเวอร์วาล์ว แบบนี้จะค่อนข้างอืดไปนิดเพราะการจ่ายจะโดนล๊อคไว้ระดับเดียว</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">เหมือนหัวแก๊สทั่วไป</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">2.แบบ Lamda แบบนี้แก๊สจะถูกจูนโดยคอมพิวเตอร์รับสัญญาณจาก O2 เซ็นเซอร์ ควบคุมการจ่ายแก๊สโดยสเตปมอเตอร์</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">โดยการจ่ายแก๊สจะจ่ายตามความเหมาะสมกับรอบที่ใช้</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">อีกแบบคือแบบหัวฉีด</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">แบบนี้แก๊สจะฉีดเข้าโดยตรงไปในกระบอกสูบบริเวณที่ติดตั้งก็คือบริเวณหัวฉีดเดิมแบบนี้จะไม่มีมิกส์ไปขวางทางเดินอากาศ</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">และอัตราเร่งระหว่างน้ำมันกับแก๊สก็แตกต่างกันน้อยมากแต่มีข้อเสียคือราคาสูง ควบคุมการจ่ายแก๊สโดย ECU </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nv1020, post: 757553, member: 32350"][B][COLOR="Magenta"]Gas แบบระบบดูดจะมีกส์ขวางทางเดินอากาศเพื่อจ่ายแก็สเวลาวิ่งน้ำมัน มันเลย Drop ลงไปเยอะเพราะอากาศไหลไม่สะดวก การจ่ายแก๊สจะจ่าย2แบบ 1.จ่ายโดยการจูนเพาเวอร์วาล์ว แบบนี้จะค่อนข้างอืดไปนิดเพราะการจ่ายจะโดนล๊อคไว้ระดับเดียว เหมือนหัวแก๊สทั่วไป 2.แบบ Lamda แบบนี้แก๊สจะถูกจูนโดยคอมพิวเตอร์รับสัญญาณจาก O2 เซ็นเซอร์ ควบคุมการจ่ายแก๊สโดยสเตปมอเตอร์ โดยการจ่ายแก๊สจะจ่ายตามความเหมาะสมกับรอบที่ใช้ อีกแบบคือแบบหัวฉีด แบบนี้แก๊สจะฉีดเข้าโดยตรงไปในกระบอกสูบบริเวณที่ติดตั้งก็คือบริเวณหัวฉีดเดิมแบบนี้จะไม่มีมิกส์ไปขวางทางเดินอากาศ และอัตราเร่งระหว่างน้ำมันกับแก๊สก็แตกต่างกันน้อยมากแต่มีข้อเสียคือราคาสูง ควบคุมการจ่ายแก๊สโดย ECU [/COLOR][/B][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
แก๊ส แบบ ตัวดูด กับหัวฉีดต่างกันมาไหมครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...