เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
แก๊ส แบบ ตัวดูด กับหัวฉีดต่างกันมาไหมครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="nv1020, post: 757553, member: 32350"]<b><span style="color: Magenta">Gas แบบระบบดูดจะมีกส์ขวางทางเดินอากาศเพื่อจ่ายแก็สเวลาวิ่งน้ำมัน</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">มันเลย Drop ลงไปเยอะเพราะอากาศไหลไม่สะดวก การจ่ายแก๊สจะจ่าย2แบบ</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">1.จ่ายโดยการจูนเพาเวอร์วาล์ว แบบนี้จะค่อนข้างอืดไปนิดเพราะการจ่ายจะโดนล๊อคไว้ระดับเดียว</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">เหมือนหัวแก๊สทั่วไป</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">2.แบบ Lamda แบบนี้แก๊สจะถูกจูนโดยคอมพิวเตอร์รับสัญญาณจาก O2 เซ็นเซอร์ ควบคุมการจ่ายแก๊สโดยสเตปมอเตอร์</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">โดยการจ่ายแก๊สจะจ่ายตามความเหมาะสมกับรอบที่ใช้</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">อีกแบบคือแบบหัวฉีด</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">แบบนี้แก๊สจะฉีดเข้าโดยตรงไปในกระบอกสูบบริเวณที่ติดตั้งก็คือบริเวณหัวฉีดเดิมแบบนี้จะไม่มีมิกส์ไปขวางทางเดินอากาศ</span></b></p><p><b><span style="color: Magenta">และอัตราเร่งระหว่างน้ำมันกับแก๊สก็แตกต่างกันน้อยมากแต่มีข้อเสียคือราคาสูง ควบคุมการจ่ายแก๊สโดย ECU </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nv1020, post: 757553, member: 32350"][B][COLOR="Magenta"]Gas แบบระบบดูดจะมีกส์ขวางทางเดินอากาศเพื่อจ่ายแก็สเวลาวิ่งน้ำมัน มันเลย Drop ลงไปเยอะเพราะอากาศไหลไม่สะดวก การจ่ายแก๊สจะจ่าย2แบบ 1.จ่ายโดยการจูนเพาเวอร์วาล์ว แบบนี้จะค่อนข้างอืดไปนิดเพราะการจ่ายจะโดนล๊อคไว้ระดับเดียว เหมือนหัวแก๊สทั่วไป 2.แบบ Lamda แบบนี้แก๊สจะถูกจูนโดยคอมพิวเตอร์รับสัญญาณจาก O2 เซ็นเซอร์ ควบคุมการจ่ายแก๊สโดยสเตปมอเตอร์ โดยการจ่ายแก๊สจะจ่ายตามความเหมาะสมกับรอบที่ใช้ อีกแบบคือแบบหัวฉีด แบบนี้แก๊สจะฉีดเข้าโดยตรงไปในกระบอกสูบบริเวณที่ติดตั้งก็คือบริเวณหัวฉีดเดิมแบบนี้จะไม่มีมิกส์ไปขวางทางเดินอากาศ และอัตราเร่งระหว่างน้ำมันกับแก๊สก็แตกต่างกันน้อยมากแต่มีข้อเสียคือราคาสูง ควบคุมการจ่ายแก๊สโดย ECU [/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
แก๊ส แบบ ตัวดูด กับหัวฉีดต่างกันมาไหมครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...