แก๊งเด็กแว้นโหดรุมตี ตร.สน.วิภาวดีฯดับ

การสนทนาใน 'Rescue Club Thailand' เริ่มโดย jaturong03, 13 สิงหาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jaturong03

    jaturong03 Well-Known Member Member

    2,084
    91
    48
    แก๊งเด็กแว้นโหดรุมตี ตร.สน.วิภาวดีฯดับ
    วันนี้ (13 ส.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น.ร.ต.ท.สายันต์ จันทะปัญญา ร้อยเวรสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุตำรวจถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสบนถนนวิภาวดีขาออก หน้าสำนักงานใหญ่ ปตท.รุดไปตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ด.ต.สัมฤทธิ์ แต้มทอง อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ สน.วิภาวดี แพทย์ระบุว่าถูกตีด้วยของแข็งเข้าหน้าผากด้านซ้าย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

    สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนขับรถอยู่บนถนนวิภาวดีขาเข้าซึ่งการจราจรติดขัดมากมองเห็นรถตู้คันหนึ่งวิ่งอยู่เลนขวาสุด สังเกตุเห็นวัยรุ่น 5-6 คน กำลังช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถและสังเกตุเห็นอีกว่าภายในยังมีรถจักรยานยนต์อีก 1-2 คัน จากนั้นก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไปข้างหน้า สักพักก็เห็นด.ต.สัมฤทธิ์ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ครั้งแรกคิดว่าจะมาแก้ไขปัญหาการจราจร แต่เมื่อตำรวจเห็นกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถจักรยานยนต์จอดท้ายรถตู้ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นพากันวิ่งหลบหนีไป แต่ก็ยังมีวัยรุ่นอีก 1-2 คนยังอยู่ในรถตู้ และตำรวจคนดังกล่าวได้เดินอ้อมไปทางคนขับ ระหว่างนั้นตนก็ได้ขับเลี่ยงไปทางเลนซ้าย ทำให้มองไม่เห็นเหตุการณ์มากนัก แต่เมื่อหันกลับไปมองอีกครั้งก็เห็นด.ต.สัมฤทธิ์ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายและนอนสลบอยู่บนถนน

    พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนก็ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสกัดกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็ว แต่ปรากฏกลุ่มวัยรุ่นพากันขี่รถหลบหนีไปคนละทิศละทาง แต่ก็สามารถยึดรถตู้สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน อต 9737 กทม.ได้ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในมีอุปกรณ์การสนับสนุนการแข่งขันรถจักรยานยนต์ เช่น น้ำมันผสม ประแจ ท่อไอเสีย นอกจากนี้ยังพบกระบะต้องสงสัยโหลดเตี้ยที่หลบหนีไปได้ แต่สามารถจดทะเบียนเอาไว้ได้ ซึ่งได้ให้ฝ่ายสืบสวนจัดกำลังออกติดตามมาทำการสอบสวนต่อไป คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

    นอกจากนี้ยังได้จับกุมแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ได้ 3 คันประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าโนวาสีดำ ทะเบียน กรต 695 กำแพงเพชร,ยามาฮ่าคลิกสีดำ ทะเบียน ลจก 763 กทม.,ยามาฮ่าโนวา ทะเบียน ปงท 37 กทม. และผู้ขับขี่อีก 4 คน อายุระหว่าง 13-30 ปี และจาการสอบปากคำทั้งหมดให้การยอมรับว่ามาแข่งรถ แต่ไม่ได้ทำร้ายตำรวจ.
     
  2. Te'@RescueClubThailand# 1

    Te'@RescueClubThailand# 1 New Member Moderator

    378
    12
    0
    ขอแสดงความเสียใจกับญาติของ ด.ต.สัมฤทธิ์ แต้มทอง ด้วยครับ
     
  3. RescueClubThailand#201

    RescueClubThailand#201 New Member Member

    105
    1
    0
    ขอแสดงความเสียใจกับญาติของดาบ ด้วยนะครับ
     
  4. tonor2519

    tonor2519 New Member Member

    12
    0
    0
    ขอแสดงความเสียใ ต่อญาติผูเสียชีวิตด้วยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้