เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
.........................................ถ้าคุณแน่ อย่าแพ้ D4 กาปิ๊บๆ..................
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 760683, member: 4574"]การถ่ายน้ำมันเกียร์ มันมีน๊อตถ่ายอยู่ด้านล่างครับ หัวจมหกเหลี่ยม ข้างในเป็นแม่เหล็ก ถอดคลายออกมาเหมือนถ่ายน้ำมันเครื่องธรรมดานี่แหละครับ น๊อตถ่ายก็เช็ดทำความสะอาด ผงดำๆที่ติดอยู่ครับ ใส่กลับเข้าไป แล้วเติมน้ำมันช่องที่วัดระดับนั่นแหละครับ </p><p><br /></p><p>ซัก 2 หมื่น กม. ก็ดีครับ ถ้าเล่นเกียร์ kickdown บ่อยๆ ก็ถ่ายถี่หน่อย ตามสเปคให้ถ่าย ที่ 4 หมื่นด้วยซ้ำ แต่ผมว่ามันนานไป และการใช้งานในเมือง เกียร์ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ทำให้น้ำมันเกียร์เสื่อมเร็วกว่าปกติครับ</p><p><br /></p><p>เพิ่มเติมนะครับ ถ้าเครื่องฮีต และมีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ต้องมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ออโต้ด้วยนะครับ เพราะน้ำมันเกียร์ออโต้ใช้น้ำในหม้อน้ำเป็นตัวระบายความร้อน เมื่อเกิดการฮีต จะทำให้น้ำมันเกียร์เสื่อมสภาพ ถ้าฝืนใช้ไป ทำให้เกียร์พังเร็วครับ และควรถ่ายให้เร็วกว่าปรกติอีกซัก 2-3 ครั้ง เพราะการถ่ายน้ำมันเกียร์แต่ละครั้ง น้ำมันเกียร์จะออกมาแค่ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 760683, member: 4574"]การถ่ายน้ำมันเกียร์ มันมีน๊อตถ่ายอยู่ด้านล่างครับ หัวจมหกเหลี่ยม ข้างในเป็นแม่เหล็ก ถอดคลายออกมาเหมือนถ่ายน้ำมันเครื่องธรรมดานี่แหละครับ น๊อตถ่ายก็เช็ดทำความสะอาด ผงดำๆที่ติดอยู่ครับ ใส่กลับเข้าไป แล้วเติมน้ำมันช่องที่วัดระดับนั่นแหละครับ ซัก 2 หมื่น กม. ก็ดีครับ ถ้าเล่นเกียร์ kickdown บ่อยๆ ก็ถ่ายถี่หน่อย ตามสเปคให้ถ่าย ที่ 4 หมื่นด้วยซ้ำ แต่ผมว่ามันนานไป และการใช้งานในเมือง เกียร์ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ทำให้น้ำมันเกียร์เสื่อมเร็วกว่าปกติครับ เพิ่มเติมนะครับ ถ้าเครื่องฮีต และมีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ต้องมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ออโต้ด้วยนะครับ เพราะน้ำมันเกียร์ออโต้ใช้น้ำในหม้อน้ำเป็นตัวระบายความร้อน เมื่อเกิดการฮีต จะทำให้น้ำมันเกียร์เสื่อมสภาพ ถ้าฝืนใช้ไป ทำให้เกียร์พังเร็วครับ และควรถ่ายให้เร็วกว่าปรกติอีกซัก 2-3 ครั้ง เพราะการถ่ายน้ำมันเกียร์แต่ละครั้ง น้ำมันเกียร์จะออกมาแค่ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
.........................................ถ้าคุณแน่ อย่าแพ้ D4 กาปิ๊บๆ..................
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...