เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Good Old Car
>
รบกวนถามเกี่ยวกับวิธีนับอัตราทดเฟืองท้าย ครับ/ กับเฟืองท้าย 1G-Ge
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="TA-28, post: 171268, member: 30967"]ผมขอแก้ตัวเลขนิดนึงตอนนี้รถผมวิ่ง 100 รอบขึ้นประมาณ 2500 ครับ</p><p><br /></p><p>จากข้อมูลที่บอกมาแสดงว่ารถของคุณไมล์แข็งครับ เป็นไปได้เพราะเฟืองเกียร์ไม่ตรงรุ่นกันครับร้านทำสายไมล์แถวบรรทัดทองแก้ได้ปกติมันก็มีตัวแปรหลายอย่างทั้งเฟืองไมล์และขนาดของยางที่ใช้ แต่ไม่น่าซีเรียสเพราะไม่ได้เอาลงแข่งแรลลี่</p><p><br /></p><p>สายวัดความเร็วจะวัดที่ท้ายเกียร์หรือรอบของเพลากลางครับ</p><p>ตอนนี้ใส่เฟือง 2.9 ความเร็วจริง 100 แต่เข็มขึ้น 60 นิดๆ ลองใช้ 62 คำนวณดูนะครับ</p><p>ถ้าใส่เฟืองเดิมน่าจะดีอยู่แล้วคือความเร็วจริง 100 เข็มก็จะขึ้น =62หาร2.9คูณ3.9 = 83 km/h และรอบเครื่องจะอยู่ที่ 2490 rpm </p><p>ตอนที่เข็มความเร็วอยู่ที่ 100 / รอบ 3000 ความเร็วจริงของรถคุณจะอยู่ที่ 120 ครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าจะลองใช้ 3.7 แล้วไม่รู้สึกว่ารถอืดก็น่าจะดีสำหรับวิ่งทางไกล</p><p>ที่ความเร็วจริง 100 เข็มจะขึ้น 79 และรอบเครื่องจะอยู่ที่ 2362 ครับ</p><p><br /></p><p>อาการไม่น่าห่วงแล้วนะครับ ตอนเปลี่ยนเฟืองแล้วลองเทียบกับรถแฟนดูอีกทีก็ได้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="TA-28, post: 171268, member: 30967"]ผมขอแก้ตัวเลขนิดนึงตอนนี้รถผมวิ่ง 100 รอบขึ้นประมาณ 2500 ครับ จากข้อมูลที่บอกมาแสดงว่ารถของคุณไมล์แข็งครับ เป็นไปได้เพราะเฟืองเกียร์ไม่ตรงรุ่นกันครับร้านทำสายไมล์แถวบรรทัดทองแก้ได้ปกติมันก็มีตัวแปรหลายอย่างทั้งเฟืองไมล์และขนาดของยางที่ใช้ แต่ไม่น่าซีเรียสเพราะไม่ได้เอาลงแข่งแรลลี่ สายวัดความเร็วจะวัดที่ท้ายเกียร์หรือรอบของเพลากลางครับ ตอนนี้ใส่เฟือง 2.9 ความเร็วจริง 100 แต่เข็มขึ้น 60 นิดๆ ลองใช้ 62 คำนวณดูนะครับ ถ้าใส่เฟืองเดิมน่าจะดีอยู่แล้วคือความเร็วจริง 100 เข็มก็จะขึ้น =62หาร2.9คูณ3.9 = 83 km/h และรอบเครื่องจะอยู่ที่ 2490 rpm ตอนที่เข็มความเร็วอยู่ที่ 100 / รอบ 3000 ความเร็วจริงของรถคุณจะอยู่ที่ 120 ครับ ถ้าจะลองใช้ 3.7 แล้วไม่รู้สึกว่ารถอืดก็น่าจะดีสำหรับวิ่งทางไกล ที่ความเร็วจริง 100 เข็มจะขึ้น 79 และรอบเครื่องจะอยู่ที่ 2362 ครับ อาการไม่น่าห่วงแล้วนะครับ ตอนเปลี่ยนเฟืองแล้วลองเทียบกับรถแฟนดูอีกทีก็ได้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Good Old Car
>
รบกวนถามเกี่ยวกับวิธีนับอัตราทดเฟืองท้าย ครับ/ กับเฟืองท้าย 1G-Ge
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...