เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เรื่องคอมแอร์
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="MugenTypeR, post: 781099, member: 42118"]<span style="color: DarkOrange"></span></p><p><span style="color: DarkOrange"><br /></span></p><p><span style="color: DarkOrange">ตอบตามที่พอรู้นะครับ</span></p><p><span style="color: DarkOrange"><br /></span></p><p><span style="color: DarkOrange">1. เรื่องหน้าครัชจับ-ไม่จับ</span></p><p><span style="color: DarkOrange">1.1 ที่บอกว่าเร่งเครื่องนั้นเร่งไปถึงกี่พันรอบครับ เพราะปกติแล้วถ้ารอบสูงเกินกว่าที่กล่อง ECU ตั้งไว้มันก็จะสั่งตัดคอมฯแอร์ครับ (กว่า 5000 รอบหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่กล่องที่จูนได้ สามารถตั้งค่าใหม่ได้)</span></p><p><span style="color: DarkOrange">1.2 ไม่แน่ใจว่าครัชของคอมฯแอร์มีปัญหาหรือเปล่านะครับ </span></p><p><span style="color: DarkOrange"><br /></span></p><p><span style="color: DarkOrange">2. เรื่องคอมฯแอร์ตัด</span></p><p><span style="color: DarkOrange">คอมฯแอร์ตัดนั้จะถูกสั่งงานมาจาก 2 ส่วนครับ คือส่วนแรกจะเป็น ECU สั่งอย่างที่กล่าวไว้ด้านบน ส่วนที่สองจะเป็น Thermostat ครับ ถ้าตัดโดยที่อุณหภูมิยังไม่เย็นแสดงว่าเทอร์โมสตัสมีปัญหาหรือไม่ก็ variable resistor ที่เป็นตัวสไลด์ (สำหรับกรอบแอร์เดิม) มันเริ่มเพี้ยนแล้วครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MugenTypeR, post: 781099, member: 42118"][COLOR="DarkOrange"] ตอบตามที่พอรู้นะครับ 1. เรื่องหน้าครัชจับ-ไม่จับ 1.1 ที่บอกว่าเร่งเครื่องนั้นเร่งไปถึงกี่พันรอบครับ เพราะปกติแล้วถ้ารอบสูงเกินกว่าที่กล่อง ECU ตั้งไว้มันก็จะสั่งตัดคอมฯแอร์ครับ (กว่า 5000 รอบหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่กล่องที่จูนได้ สามารถตั้งค่าใหม่ได้) 1.2 ไม่แน่ใจว่าครัชของคอมฯแอร์มีปัญหาหรือเปล่านะครับ 2. เรื่องคอมฯแอร์ตัด คอมฯแอร์ตัดนั้จะถูกสั่งงานมาจาก 2 ส่วนครับ คือส่วนแรกจะเป็น ECU สั่งอย่างที่กล่าวไว้ด้านบน ส่วนที่สองจะเป็น Thermostat ครับ ถ้าตัดโดยที่อุณหภูมิยังไม่เย็นแสดงว่าเทอร์โมสตัสมีปัญหาหรือไม่ก็ variable resistor ที่เป็นตัวสไลด์ (สำหรับกรอบแอร์เดิม) มันเริ่มเพี้ยนแล้วครับ[/color][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เรื่องคอมแอร์
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...