เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781596, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4">คำถามแบบนี้..ผมช๊อบ ชอบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขอตอบจากประสบการณ์ และความรู้สึกส่วนตัวนะครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทำท่อนบน(แคม สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ พอร์ท วาล์ว)</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทำแล้ว เห็นผลว่าแรงขึ้นแบบชัดเจน เพราะทุกอย่างที่ว่ามา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มีผลช่วยให้อากาศเข้าไปสันดาบกับน้ำมันได้มากกว่าเดิม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่งผลให้กำลังเครื่องยนต์มากขึ้นตามไปด้วย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ราคาของที่ต้องใช้ โดยประมาณ(คิดราคาของใหม่นะครับ)</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แคมซิ่ง 25000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สปริงวาล์ว 8500</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รีเทนเนอร์ 7500</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ค่าแรงทำพอร์ท ถอดฝา ปะเก็น 10000 - 12000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เฟืองแคมสไลด์ ของไทย 2000 ไต้หวัน 4500 ญี่ปุ่น,เมกา 10000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">วาล์วซิ่ง ชุดละ 15000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สายพาน Timing แต่ง(จะใส่ หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่) 6500 - 8000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนที่นอกเหนือไปจากนี้ ก็จะเป็นท่อร่วมไอดี และลิ้นปีกฝีเสื้อ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สองอย่างนี้ก็เป็นเหมือนประตูแรก ที่จะให้อากาศเข้าเครื่องยนต์</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าทำฝามาตามข้างบนแล้วไม่ได้เปลี่ยน 2 อย่างนี้ ก็จะไม่ครบ และ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อาจจะจูนแล้วไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ราคาโดยประมาณ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ลิ้นฝาแดง 3500, ลิ้นแต่งไทย 7500, ลิ้นแต่งนอก 1200</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ท่อร่วมไอดีฝาแดง 6500, ท่อร่วมของนอก 12500</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ส่วนเรื่องท่อนล่าง เด๋วเย็น ๆ จะมาอธิบายก็แล้วกันนะครับ เอาเรื่อง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ท่อนบนก่อน ถ้าใครมีคำถามอะไรก็โพสไว้ได้เลยครับ ตอบได้ก็จะตอบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ให้ฟังครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรือสมาชิกท่านอื่น ๆ มีความคิดเห็นยังไง ก็เชิญเพิ่มเติมได้นะครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781596, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"]คำถามแบบนี้..ผมช๊อบ ชอบ ขอตอบจากประสบการณ์ และความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ทำท่อนบน(แคม สปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ พอร์ท วาล์ว) ทำแล้ว เห็นผลว่าแรงขึ้นแบบชัดเจน เพราะทุกอย่างที่ว่ามา มีผลช่วยให้อากาศเข้าไปสันดาบกับน้ำมันได้มากกว่าเดิม ส่งผลให้กำลังเครื่องยนต์มากขึ้นตามไปด้วย ราคาของที่ต้องใช้ โดยประมาณ(คิดราคาของใหม่นะครับ) แคมซิ่ง 25000 สปริงวาล์ว 8500 รีเทนเนอร์ 7500 ค่าแรงทำพอร์ท ถอดฝา ปะเก็น 10000 - 12000 เฟืองแคมสไลด์ ของไทย 2000 ไต้หวัน 4500 ญี่ปุ่น,เมกา 10000 วาล์วซิ่ง ชุดละ 15000 สายพาน Timing แต่ง(จะใส่ หรือไม่ใส่ก็แล้วแต่) 6500 - 8000 ส่วนที่นอกเหนือไปจากนี้ ก็จะเป็นท่อร่วมไอดี และลิ้นปีกฝีเสื้อ สองอย่างนี้ก็เป็นเหมือนประตูแรก ที่จะให้อากาศเข้าเครื่องยนต์ ถ้าทำฝามาตามข้างบนแล้วไม่ได้เปลี่ยน 2 อย่างนี้ ก็จะไม่ครบ และ อาจจะจูนแล้วไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร ราคาโดยประมาณ ลิ้นฝาแดง 3500, ลิ้นแต่งไทย 7500, ลิ้นแต่งนอก 1200 ท่อร่วมไอดีฝาแดง 6500, ท่อร่วมของนอก 12500 ส่วนเรื่องท่อนล่าง เด๋วเย็น ๆ จะมาอธิบายก็แล้วกันนะครับ เอาเรื่อง ท่อนบนก่อน ถ้าใครมีคำถามอะไรก็โพสไว้ได้เลยครับ ตอบได้ก็จะตอบ ให้ฟังครับ หรือสมาชิกท่านอื่น ๆ มีความคิดเห็นยังไง ก็เชิญเพิ่มเติมได้นะครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...