เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781604, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มาต่อกันที่ท่อนล่างกันบ้างครับ ท่อนล่าง ถ้าจะให้ครบ ๆ ก็ควรจะมี</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ลูกสูบ ก้านสูบ ข้อเหวี่ยง ชาร์ฟ บล๊อคการ์ด แต่ละอย่างก็มีผลดีใน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ด้านต่าง ๆ กันไป ว่ากันเรื่องราคาค่าตัวแต่ละอย่างกันก่อน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เอาราคากลาง ๆ สำหรับของใหม่นะครับ อาจจะบวก ลบนิดหน่อย</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แล้วแต่รุ่น แล้วยี่ยี่ห้อ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ลูกสูบ Forged 25000 </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ก้านสูบ H-Beam, I-Beam, X-Beam 18000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ข้อเหวี่ยง ถ้าเอาของเดิมไปปัดเงา บาลานซ์ 6500 ถ้าเป็นของแต่งก็ 45000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ชาร์ฟซิ่ง 10000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">บล๊อคการ์ด บ้านเรา 4500 ของนอก 8500 - 15000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แล้วแต่ละอย่าง ใส่แล้วมันดียังไง ขอออกตัวก่อนนะครับ ว่าผมใช้ความรู้สึก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">และประสบการณ์อันน้อยนิดของผมเป็นตัวตัดสิน อาจจะไม่ตรงกับหลักวิชา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เป๊ะ ๆ เอาเป็นว่าแชร์ความรู้ เท่าที่รู้ให้ฟังก็แล้วกัน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ลูกสูบ Forfed อันนี้ส่วนมากถ้าเป็นสำหรับเครื่อง Honda N/A จะเป็นแบบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หัวนูน เพื่อช่วยเพิ่มกำลังอัดของเครื่องให้สูง การเพิ่มกำลังอัดให้สูง เปรียบเทียบ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ง่าย ๆ ก็เหมือนการจุดประทัด จุดประทัดในที่โล่ง ๆ กับจุดไว้ในที่แคบ ๆ กำลัง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อัดในที่แคบ ๆ มันเยอะกว่า การระเบิดมันก็รุนแรงกว่า ได้พลังงานมากกว่านั่นเอง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">อีกข้อดีของลูกสูบประเภทนี้คือแข็ง และทนทาน รวมถึงน้ำหนักเบา ทำให้ลดภาระ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของเครื่องยนต์ได้ด้วยครับ แต่ก็ใช่ว่าลูกประเภทนี้จะพังไม่เป็นนะครับ พังได้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เหมือนกัน เพียงแต่ว่ามันพังยากกว่าลูกเดิมเท่านั้นเอง</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781604, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] มาต่อกันที่ท่อนล่างกันบ้างครับ ท่อนล่าง ถ้าจะให้ครบ ๆ ก็ควรจะมี ลูกสูบ ก้านสูบ ข้อเหวี่ยง ชาร์ฟ บล๊อคการ์ด แต่ละอย่างก็มีผลดีใน ด้านต่าง ๆ กันไป ว่ากันเรื่องราคาค่าตัวแต่ละอย่างกันก่อน เอาราคากลาง ๆ สำหรับของใหม่นะครับ อาจจะบวก ลบนิดหน่อย แล้วแต่รุ่น แล้วยี่ยี่ห้อ ลูกสูบ Forged 25000 ก้านสูบ H-Beam, I-Beam, X-Beam 18000 ข้อเหวี่ยง ถ้าเอาของเดิมไปปัดเงา บาลานซ์ 6500 ถ้าเป็นของแต่งก็ 45000 ชาร์ฟซิ่ง 10000 บล๊อคการ์ด บ้านเรา 4500 ของนอก 8500 - 15000 แล้วแต่ละอย่าง ใส่แล้วมันดียังไง ขอออกตัวก่อนนะครับ ว่าผมใช้ความรู้สึก และประสบการณ์อันน้อยนิดของผมเป็นตัวตัดสิน อาจจะไม่ตรงกับหลักวิชา เป๊ะ ๆ เอาเป็นว่าแชร์ความรู้ เท่าที่รู้ให้ฟังก็แล้วกัน ลูกสูบ Forfed อันนี้ส่วนมากถ้าเป็นสำหรับเครื่อง Honda N/A จะเป็นแบบ หัวนูน เพื่อช่วยเพิ่มกำลังอัดของเครื่องให้สูง การเพิ่มกำลังอัดให้สูง เปรียบเทียบ ง่าย ๆ ก็เหมือนการจุดประทัด จุดประทัดในที่โล่ง ๆ กับจุดไว้ในที่แคบ ๆ กำลัง อัดในที่แคบ ๆ มันเยอะกว่า การระเบิดมันก็รุนแรงกว่า ได้พลังงานมากกว่านั่นเอง อีกข้อดีของลูกสูบประเภทนี้คือแข็ง และทนทาน รวมถึงน้ำหนักเบา ทำให้ลดภาระ ของเครื่องยนต์ได้ด้วยครับ แต่ก็ใช่ว่าลูกประเภทนี้จะพังไม่เป็นนะครับ พังได้ เหมือนกัน เพียงแต่ว่ามันพังยากกว่าลูกเดิมเท่านั้นเอง[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...