เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781606, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มาต่อกันที่ข้อเหวี่ยง ข้อเหวี่ยงซิ่งพวก Stroke Kit คงไม่ต้องพูดถึง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มันดีอยู่แล้ว เอาเป็นเรื่องการ Balance ข้อเหวี่ยงเดิมดีกว่า การเอาข้อ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เหวี่ยงเดิมไปทำการ Balance และลดน้ำหนัก บางคนอาจจะคิดว่าไม่</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เห็นผล เพราะโรงงานเค้าก็ทำการ Balance มาแล้ว...จริงครับ โรงงาน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทำการ Balance มาอย่างดีแล้ว</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่การที่เรานำมาลดน้ำหนัก ก็เพื่อลดโหลดให้กับเครื่องยนต์ การ Balance</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของโรงงาน เค้าทำมาสำหรับรอบเดิม ๆ ที่เครื่องเดิมสามารถปั่นได้ อาจจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เต็มที่แค่ 5000 - 7000 รอบเท่านั้น แต่รถที่ทำเครื่องมาอาจจะใช้รอบ 8000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรืออาจถึง 9500 รอบ ซึ่งตรงนี้อะพบปัญหาชาร์ฟละลาย จากการลากรอบสูง </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เนื่องจากข้อเหวี่ยงเกิดการแกว่งตัว หมุนไม่นิ่ง ชาร์ฟก็รับภาระมากขึ้น เกิด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ความร้อนสูง จนละลายไงล่ะครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จากประสบการณ์ที่เคยใช้มา ข้อเหวี่ยงที่ Balance และลดน้ำหนักมาแล้ว</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รอบเครื่องละลื่นขึ้น และกวาดไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781606, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] มาต่อกันที่ข้อเหวี่ยง ข้อเหวี่ยงซิ่งพวก Stroke Kit คงไม่ต้องพูดถึง มันดีอยู่แล้ว เอาเป็นเรื่องการ Balance ข้อเหวี่ยงเดิมดีกว่า การเอาข้อ เหวี่ยงเดิมไปทำการ Balance และลดน้ำหนัก บางคนอาจจะคิดว่าไม่ เห็นผล เพราะโรงงานเค้าก็ทำการ Balance มาแล้ว...จริงครับ โรงงาน ทำการ Balance มาอย่างดีแล้ว แต่การที่เรานำมาลดน้ำหนัก ก็เพื่อลดโหลดให้กับเครื่องยนต์ การ Balance ของโรงงาน เค้าทำมาสำหรับรอบเดิม ๆ ที่เครื่องเดิมสามารถปั่นได้ อาจจะ เต็มที่แค่ 5000 - 7000 รอบเท่านั้น แต่รถที่ทำเครื่องมาอาจจะใช้รอบ 8000 หรืออาจถึง 9500 รอบ ซึ่งตรงนี้อะพบปัญหาชาร์ฟละลาย จากการลากรอบสูง เนื่องจากข้อเหวี่ยงเกิดการแกว่งตัว หมุนไม่นิ่ง ชาร์ฟก็รับภาระมากขึ้น เกิด ความร้อนสูง จนละลายไงล่ะครับ จากประสบการณ์ที่เคยใช้มา ข้อเหวี่ยงที่ Balance และลดน้ำหนักมาแล้ว รอบเครื่องละลื่นขึ้น และกวาดไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...