Porsche เปิดตัวแอปพลิเคชัน "Mission E Augmented Reality"

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 25 มีนาคม 2018

โดย News เมื่อ 25 มีนาคม 2018 เมื่อ 03:36
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    เทคโนโลยีสร้างโลกเสมือนจริงที่นำพาอนาคตในวันข้างหน้าให้เข้ามาใกล้ปัจจุบันมากยิ่งขึ้น: ด้วยความร่วม มือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายสำคัญอย่าง Google ปอร์เช่ได้คิดค้นพัฒนาแอปพลิเคชัน AR หรือ augmented reality โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ปอร์เช่ Mission E จัดแสดงรายละเอียดให้เห็นถึงมุมมองที่แตกต่าง กันของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมแอปพลิเคชันได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงจาก รถสปอร์ตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบคันแรกของปอร์เช่ผ่านสื่อดิจิทัลล้ำสมัยแอปพลิเคชันดังกล่าว สามารถรองรับการใช้งานด้วยอุปกรณ์ smartphones ที่มีฟังก์ชัน augmented reality ทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play หรือ Apple App Store โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    ปอร์เช่ มิชชั่น อี (Porsche Mission E) มีกำหนดการเปิดตัวและจำหน่ายในช่วงปลายของทศวรรษนี้ และแน่นอนว่าแอปพลิเคชัน Mission E Augmented Reality จะเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญของบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ต สัญชาติเยอรมันแห่งนี้ สำหรับการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยียนตรกรรมสปอร์ตขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าแก่ผู้คนทั่วไปได้ อย่างง่ายดายและตรงประเด็น "เรากำลังจัดเตรียมความพร้อมเพื่อให้บรรดาผู้นิยมชมชอบรถยนต์ปอร์เช่ทั้งหลายสามารถ มีส่วนร่วมและสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงจากรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกของเรา" ข้างต้นคือคำกล่าวของ Kjell Gruner รองประธานกรรมการผู้ดูแลด้านการตลาดของ Porsche AG "เทคโนโลยีเสมือนจริงหรือ augmented reality คือแนวทางที่เต็มไปด้วยศักยภาพในการสร้างสรรค์สื่อด้านเทคนิคของวิศวกรรมยานยนต์อันมีความสลับซับซ้อนสูง ให้เข้าถึงได้ชัดเจนง่ายดายรวมทั้งสร้างบรรยากาศและอารมณ์ร่วมแก่บุคคลทั่วไปได้ดีอย่างเหลือเชื่อ นับเป็นสิ่งที่สำคัญ ต่อองค์กรของเราสำหรับการชักนำอนาคตของเทคโนโลยีในวันข้างหน้าเข้ามาใกล้ปัจจุบันให้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมปลุกกระแส การรับรู้ที่สะดวกสบายต่อการมีส่วนร่วมได้ตลอด ไม่ว่าจากที่ไหน หรือเมื่อไรก็ตาม"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    แอปพลิเคชันดังกล่าว สามารถแสดงให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสมุมมองที่แตกต่างหลากหลายของรถยนต์ต้นแบบ มิชชั่น อี (Mission E concept study) โดยนำเสนอในรูปแบบของการจัดแสดงรถยนต์ทั้งคัน พร้อมภาพเคลื่อนไหวที่จำลองการ ทำงานของระบบอากาศพลศาสตร์บนตัวรถ รวมไปถึงภาพภายในของระบบขับเคลื่อน เทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่มีผลต่อ การออกแบบโครงสร้างน้ำหนักเบาพิเศษ ผู้รับชมสามารถปรับเปลี่ยนสีตัวถังของรถได้ตามความต้องการและที่ไม่ควร พลาดคือการทดลองขับแบบเสมือนจริงด้วยโปรแกรม interactive driving
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 25 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้