วุฒิกร นำทีม AAS Motorsport ประกาศศักดาขึ้นครองโพเดี้ยมในรุ่น Super Car GTM Plus

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย Circuit, 12 เมษายน 2018

โดย Circuit เมื่อ 12 เมษายน 2018 เมื่อ 14:14
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]

    AAS Motorsport นำทีมโดย คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประกาศชัยชนะเหนือคู่แข่งท่ามกลางการขับเคี่ยวอย่างดุเดือดขึ้นครองโพเดี้ยมในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 ซึ่งร่วมกับรายการ GT Asia Series 2018 ในรุ่น Super Car GTM Plus ที่จัดขึ้น ณ สนาม Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย โดย AAS Motorsport ร่วมเข้าแข่งขันใน 2 รุ่น จำนวนรถ 3 คัน ได้แก่ รุ่น Super Car GTM Plus และรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand เมื่อวันที่ 30 มีนาคม - 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

    [​IMG]

    การแข่งขันในรุ่น Super Car GTM Plus ทีม AAS Motorsport ส่งรถ Bentley Continental GT3 หมายเลข 18 เข้าประชันความเร็ว โดยมีคุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ คุณกันตธีร์ กุศิริ ร่วมลงสนาม โดยรุ่นนี้ใช้กติกาและร่วมแข่งกับนักแข่งของรายการ GT Asia รวมทั้งสิ้น 19 คัน โดยมีนักแข่งทีมละ 2 คน ขับแข่งในเวลา 1 ชั่วโมงมีการ เปลี่ยนตัวนักแข่ง 1 ครั้ง ผลการแข่งขันในสนามที่ 1 ทีม AAS Motorsport คว้าชัยชนะอย่างเป็นเอกฉันท์ทั้งในรายการ Thailand Super Series และ รายการ GT Asia และในสนามที่ 2 ทีม AAS Motorsport สามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการ Thailand Super Series และคว้าอันดับที่ 2 ในรายการ GT Asia

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับการแข่งขันในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย โดยมี คุณพสุ ลิปตพัลลภ ลงแข่งในรถหมายเลข 46 และ คุณคมิก กรรณสูต ลงแข่งในรถหมายเลข 9 ร่วมกับนักแข่งอีก 2 รุ่น ได้แก่รุ่น Supercar GTC และรุ่น TA2 รวมทั้งสิ้น 17 คัน ผลการแข่งขันในสนามที่ 1 รถหมายเลข 9 โดยคุณคมิก กรรณสูต คว้าอันดับที่ 4 ในรุ่น Supercar GTC แต่สามารถขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 ของรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy แม้จะออกสตาร์ทเป็นอันดับสุดท้าย เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทำให้ไม่มีอันดับในรอบ Qualify ส่วนรถหมายเลข 46 โดยคุณพสุ ลิปตพัลลภ ไม่สามารถวิ่งจนจบการแข่งขัน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุในสนามทำให้ไม่มีอันดับในสนามนี้ ในส่วนสนามที่ 2 รถหมายเลข 9 โดยคุณคมิก กรรณสูต คว้าอันดับที่ 3 ในรุ่น Supercar GTC และคว้าอันดับที่ 2 ของรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy แม้ว่าจะออกสตาร์ทในอันดับสุดท้าย และรถหมายเลข 46 โดยคุณพสุ ลิปตพัลลภ คว้าอันดับที่ 5 ในรุ่น Supercar GTC แต่ขึ้นเป็นอันดับที่ 3 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย Circuit, 12 เมษายน 2018

แบ่งปันหน้านี้