เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
อยากเปลี่ยนเป็นพวงมาลัยไฟฟ้าครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="es21fatboy, post: 792547, member: 50583"]<font size="3">คงจะยากหน่อยอ่ะคับ หรือถ้าทำได้จริงๆ คงเหนื่อยหน่อย เนื่องจากคงต้องยก</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ชุด Rack กะชุดคันชักคันส่ง ของเดิม ออกทั้งยวง ต้องเอาชุดปั๊มพาวเวอร์ของเดิมกะระบบ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ท่อทางต่างๆออก</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">แล้วเอาชุด Rack กะชุดคันชักคันส่งชุดใหม่ ซึ่งเป็นแบบมอเตอร์ไฟฟ้าลงไปแทนของเดิม</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ซึ่งช่องว่างระหว่าง หลังเครื่องยนต์ กับผนังFirewall ห้องโดยสาร ซึ่งเป็นบริเวณที่</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ไอ้เจ้าชุด Rack นี้ติดอยู่นั้น ตัว 1.7 มีพื้นที่น้อยกว่า 2.0 เนื่องจาก ท่อไอดีกะชุด</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">กรองอากาศต่างๆจะอยู่ด้านหลังเครื่อง ต่างจากรุ่น 2.0 ที่ชุดท่อไอดีจะอยู่ด้านหน้าเครื่อง</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ทำให้ตำแหน่งตรงนั้นโล่งกว่า จึงเป็นไปได้ว่าชุด Rack ไฟฟ้าซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเนื่องจาก</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ต้องมีมอเตอร์ไฟฟ้าติดอยู่ด้วยนั้น อาจจะติดกะเครื่องยนต์ได้สำหรับตัว 1.7</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ส่วนเรื่องอื่นๆตามความรู้สึกส่วนตัวพ้มรู้สึกว่า ความรู้สึกที่ได้จากการขับขี่นั้น พ้มว่าฟิลลิ่ง</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ของพาวเวอร์น้ำมันในตัว 1.7 ให้ฟิลลิ่งดีกว่าพาวเวอร์ไฟฟ้าในตัว 2.0 ครับ ให้การสื่อสาร</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">และการตอบสนองต่อการบังคับควบคุมได้ดีกว่า รู้สึกถึงสภาพพื้นผิวถนนได้ดีกว่าพาวเวอร์ไฟฟ้า</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">พาวเวอร์ไฟฟ้าพ้มว่ามันความรู้สึกมันจะทื่อๆไม่ค่อยคมอ่ะ แต่ก้อไม่ได้หมายความว่าประสิทธิภาพ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ไม่ดีนะ ประสิทธิภาพคงไม่ต่างกัน แต่ต่างกันที่ความรู้สึกเวลาขับขี่บังคับควบคุมอ่ะ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">นอกจากนี้ เวลาขับขี่ในที่จำกัด ต้องควงพวงมาลัย หลบซ้ายหลบขวาในเมือง หรือเข้าออกตาม</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ที่จอดรถแคบๆในเมืองนั้น ควงพาวเวอร์น้ำมันสบายกว่าเยอะ พาวเวอร์ไฟฟ้าจะหน่วงมือมากกว่าเยอะ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ส่วนข้อดีของพาวเวอร์ไฟฟ้านั้นคือ มันไม่กินแรงเครื่องยนต์เหมือน พาวเวอร์น้ำมัน เนื่องจาก</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ไม่ต้องอาศัยแรงจากเครื่องยนต์มาฉุดปั๊มพาวเวอร์ครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">สรุป อย่าเปลี่ยนเลยครับ บำรุงรักษาของเดิมให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เนี่ย ดีที่สุดแล้วครับ</font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="es21fatboy, post: 792547, member: 50583"][SIZE="3"]คงจะยากหน่อยอ่ะคับ หรือถ้าทำได้จริงๆ คงเหนื่อยหน่อย เนื่องจากคงต้องยก ชุด Rack กะชุดคันชักคันส่ง ของเดิม ออกทั้งยวง ต้องเอาชุดปั๊มพาวเวอร์ของเดิมกะระบบ ท่อทางต่างๆออก แล้วเอาชุด Rack กะชุดคันชักคันส่งชุดใหม่ ซึ่งเป็นแบบมอเตอร์ไฟฟ้าลงไปแทนของเดิม ซึ่งช่องว่างระหว่าง หลังเครื่องยนต์ กับผนังFirewall ห้องโดยสาร ซึ่งเป็นบริเวณที่ ไอ้เจ้าชุด Rack นี้ติดอยู่นั้น ตัว 1.7 มีพื้นที่น้อยกว่า 2.0 เนื่องจาก ท่อไอดีกะชุด กรองอากาศต่างๆจะอยู่ด้านหลังเครื่อง ต่างจากรุ่น 2.0 ที่ชุดท่อไอดีจะอยู่ด้านหน้าเครื่อง ทำให้ตำแหน่งตรงนั้นโล่งกว่า จึงเป็นไปได้ว่าชุด Rack ไฟฟ้าซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเนื่องจาก ต้องมีมอเตอร์ไฟฟ้าติดอยู่ด้วยนั้น อาจจะติดกะเครื่องยนต์ได้สำหรับตัว 1.7 ส่วนเรื่องอื่นๆตามความรู้สึกส่วนตัวพ้มรู้สึกว่า ความรู้สึกที่ได้จากการขับขี่นั้น พ้มว่าฟิลลิ่ง ของพาวเวอร์น้ำมันในตัว 1.7 ให้ฟิลลิ่งดีกว่าพาวเวอร์ไฟฟ้าในตัว 2.0 ครับ ให้การสื่อสาร และการตอบสนองต่อการบังคับควบคุมได้ดีกว่า รู้สึกถึงสภาพพื้นผิวถนนได้ดีกว่าพาวเวอร์ไฟฟ้า พาวเวอร์ไฟฟ้าพ้มว่ามันความรู้สึกมันจะทื่อๆไม่ค่อยคมอ่ะ แต่ก้อไม่ได้หมายความว่าประสิทธิภาพ ไม่ดีนะ ประสิทธิภาพคงไม่ต่างกัน แต่ต่างกันที่ความรู้สึกเวลาขับขี่บังคับควบคุมอ่ะ นอกจากนี้ เวลาขับขี่ในที่จำกัด ต้องควงพวงมาลัย หลบซ้ายหลบขวาในเมือง หรือเข้าออกตาม ที่จอดรถแคบๆในเมืองนั้น ควงพาวเวอร์น้ำมันสบายกว่าเยอะ พาวเวอร์ไฟฟ้าจะหน่วงมือมากกว่าเยอะ ส่วนข้อดีของพาวเวอร์ไฟฟ้านั้นคือ มันไม่กินแรงเครื่องยนต์เหมือน พาวเวอร์น้ำมัน เนื่องจาก ไม่ต้องอาศัยแรงจากเครื่องยนต์มาฉุดปั๊มพาวเวอร์ครับ สรุป อย่าเปลี่ยนเลยครับ บำรุงรักษาของเดิมให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เนี่ย ดีที่สุดแล้วครับ[/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
อยากเปลี่ยนเป็นพวงมาลัยไฟฟ้าครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...