Toyota Camry ใหม่ Soul Striking Luxury ที่สุดของยนตรกรรมแห่งความเหนือระดับ

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 ตุลาคม 2018

โดย News เมื่อ 30 ตุลาคม 2018 เมื่อ 04:50
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มร.ฮิเดโอะ ซึกานูมะ ผู้ช่วยหัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุด "The All-New CAMRY...Soul Striking Luxury" เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพค เมืองทองธานี

    [​IMG]

    [​IMG]

    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด "คัมรี" ที่สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ต หรูหรา ผ่านการออกแบบอย่างพิถิพิถัน เด่นชัดด้วยเส้นสายรอบคัน สื่อถึงความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ภายในกว้างขวาง ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่ง พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใครจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ที่ช่วยผสานยนตรกรรมกับผู้ขับขี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้าให้ความมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เหนือความคาดหมาย ถือเป็นยนตรกรรมที่โดดเด่นและเหนือระดับอย่างแท้จริง

    [​IMG]

    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า "ต้นกำเนิดของ คัมรี ได้รับการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในปี 2523 ในฐานะ รถสปอร์ตซีดานระดับตำนาน อย่าง Celica โดยใช้ชื่อว่า Celica-Camry และขายอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 ปี แม้ในระยะเวลาช่วงสั้นๆ แต่ Celica-Camry ได้สร้างความประทับใจที่โดดเด่น จากนั้นในปี 2525 คัมรีเจเนอเรชั่นที่ 1 ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นในฐานะรถซีดานเครื่องยนต์หน้า และขับเคลื่อนล้อหน้า ที่มาพร้อมกับภายในกว้างขวาง มากกว่ารุ่น Crown ในขณะนั้นนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คัมรี ได้กลายเป็นรถรุ่นสำคัญของโตโยต้าในระดับโลกที่ได้รับความสำเร็จอย่างท่วมท้นในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนยอดจำหน่ายสะสมของรถคัมรี ทั่วโลกก้าวเข้าสู่ 20 ล้านคัน* (*ข้อมูลยอดขายสะสมรวมทั่วโลกตั้งแต่ ปี 2525 ถึงกันยายนปี 2561) สำหรับในประเทศไทยนั้น คัมรี ได้รับการแนะนำเข้าสู่ตลาดรถยนต์เป็นครั้งแรกในปี 2536 โดย คัมรี ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยที่มองหารถยนต์หรูที่มาพร้อมกับประสบการณ์เหนือระดับ และด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้ คัมรี เจนเนอเรชั่นที่ 4 ถูกนำมาประกอบ ในประเทศไทย เมื่อปี 2542 ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังเป็นผู้บุกเบิกยนตรกรรมระบบไฮบริดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2552 คัมรี ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย โดยมียอดจำหน่ายสะสมรวมกว่า 200,000 คัน**" (*ข้อมูลยอดขายสะสมของคัมรีรวมถึงเดือนกันยายนปี 2561)

    [​IMG]

    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เนื่องจากความนิยมที่มีต่อคัมรีในฐานะยนตรกรรมหรูขนาดกลาง ส่งผลให้ความคาดหวังของลูกค้าจึงสูงขึ้น ปัจจุบันลูกค้าชาวไทยมอง คัมรี เทียบเท่ารถยุโรป ดังนั้นเราไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆหากแต่ยังเพิ่มคุณค่าด้านอารมณ์ให้กับรถรุ่นนี้อีกด้วย เราตั้งใจมอบความภาคภูมิใจในการครอบครอง รวมไปถึงความสบายใจในการเป็นเจ้าของ เราจึงได้รับแรงบันดาลในการสรรสร้าง ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดียิ่งกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า ด้วยเหตุนี้ คัมรี ใหม่ จึงถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่" จากแรงบันดาลใจในการออกแบบของ Sensual-Smart Confidence ส่งผลให้คัมรี ใหม่ ถูกพัฒนา ไปสู่การเป็นรถยนต์ ที่หรูหรา สปอร์ต และล้ำสมัย แบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน นอกจากนี้ เรายังยกระดับ สมรรถนะในการขับขี่ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า TNGA ได้แก่ การนำโครงสร้างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ผสานเข้ากับเครื่องยนต์ Dynamic Force รุ่นล่าสุด มากกว่านั้น เรายังนำระบบไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่พัฒนามาเพื่อมอบความรู้สึกสนุกในการขับขี่ พร้อมประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น"

    [​IMG]

    มร.ฮิเดโอะ ซึกานูมะ ผู้ช่วยหัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาผมขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การตอบรับกับคัมรี จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยคัมรี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นรถที่มีความสมเหตุสมผลที่ดีที่สุด (Best of Rational) ทั้งในด้านความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบาย แต่ในคัมรีใหม่นั้น เราได้เปลี่ยนวิธีคิดด้วยการกำหนดมาตรฐานใหม่ในการพัฒนา เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า ด้วยเหตุนี้ คัมรีใหม่ จึงได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด "Unprecedented Change" ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้นำสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ของโตโยต้า TNGA ที่ถือเป็นหลักในการปฏิรูปโครงสร้างและเครื่องยนต์ มาปรับใช้กับคัมรีใหม่นี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายภายใต้แนวคิดการท้าทายในการผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของโตโยต้า (Ever-Better Cars)"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    • ดีไซน์ภายนอกสปอร์ต หรูหรา ภายในกว้างขวาง พิถีพิถันในทุกการออกแบบ
      รูปลักษณ์สปอร์ต เส้นสายที่คมชัด ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และยังคงรักษาพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง ทันสมัย สัมผัสได้ถึงความละเอียดปราณีตในการออกแบบ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งานทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

      [​IMG]
    • ที่สุดของสมรรถนะการขับขี่ สร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
      จากเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ที่ถูกนำมาใช้กับเหล็กกล้าคุณภาพเยี่ยมทำให้โครงสร้างตัวถังรถมีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงบิด นอกจากนั้นตัวรถยังได้รับการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยม สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ พร้อมด้วยระบบ ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) ทำให้เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายและความเงียบตลอดการเดินทาง

      [​IMG]

      นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่ คือ เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force และเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ร่วมกับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถได้สูงสุด ส่งผลให้มีอัตราการเร่งแบบสปอร์ตและการขับขี่ที่เร้าใจ สำหรับรุ่นไฮบริด ที่มาพร้อมกับไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น

      [​IMG]
    • ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัย
      ความสะดวกสบายของผู้โดยสารถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลัก ที่เรามุ่งเน้นพัฒนาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ โดยเบาะนั่งด้านหลังที่สามารถปรับเอนได้ (Rear Reclining Seat) ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง และ T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ช่วยให้คุณอัพเดตสถานะรถได้ตลอดเวลา
    • มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า เพิ่มความมั่นใจสูงสุด
      ความปลอดภัยของผู้โดยสาร ถือเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรกของโตโยต้า โดยคัมรี ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดไว้มากมาย อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PRE-COLLISION SYSTEM) ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (DYNAMIC RADAR CRUISE CONTROL) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (LANE DEPARTURE ALERT) พร้อมด้วยการติดตั้งถุงลมนิรภัยรอบคัน 9 ลูก ซึ่งถือได้ว่ามากที่สุดในรถระดับเดียวกัน

    นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวว่า "ทางโตโยต้าตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ ที่ไม่ได้มองเพียงดีไซน์ที่สะท้อนตัวตน สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ความสะดวกสบาย หรือระบบความปลอดภัยเท่านั้น ลูกค้ากลุ่มนี้ยังมองหาความสบายใจ โดยไร้ความกังวลตลอดการใช้งานอีกด้วย ดังนั้น คัมรีใหม่ จึงเป็นปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น การออกแบบภายนอกที่มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ควบคุมได้ดั่งใจ อันเป็นผลมาจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA ที่ออกแบบทุกองค์ประกอบใหม่ทั้งหมดเพื่อประสิทธิภาพการขับขี่สูงสุด พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือระดับ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้เรายังมอบประสบการณ์การครอบครองที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคัมรีทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผ่าน "Ultimate Ownership Package" ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่วันแรกของการครอบครอง ตลอดระยะเวลาการใช้งาน ได้แก่ การขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี การรับประกันแบตเตอรีไฮบริด 10 ปี การให้ค่าแรงเช็กระยะฟรีถึง 5 ปี และการรับประกันมูลค่ารถยนต์ไฮบริดในอนาคต (Guaranteed Future Value)"

    นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากประสบการณ์การครอบครองตัวรถแล้ว คัมรี ยังมีกิจกรรม "The Ultimate Experience" ที่จะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจคัมรีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมแพคเกจทางเลือกไว้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่ง TRD Sportivo สำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์และแพคเกจประกันภัยระยะยาวผ่านโปรแกรม Convini Insure ที่รวมประกันภัยระยะยาว 3 ปีและแพคเกจบำรุงรักษา 5 ปีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระรวมในค่างวดได้ หรือประกันภัยแบบขับน้อย จ่ายน้อย (Pay As You Drive Insurance) ที่จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้รถน้อยอีกด้วย"

    "ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ พร้อมให้การดูแลลูกค้าทุกท่าน และจะมอบความพึงพอใจ ความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมไปถึงความรู้สึกสบายใจตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถรุ่นนี้ สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณรัฐบาลไทย ที่ให้การสนับสนุนการส่งเสริมใช้พลังงานทางเลือกอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง คัมรีใหม่ ได้ในราคาที่เหมาะสม และผมยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงความคืบหน้าในการผลิตแบตเตอรีภายในประเทศ เราจะเริ่มต้นการผลิตในกลางปี 2562 ที่โรงงานเกตุเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อตอบสนองนโยบายของภาครัฐ"
    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวในที่สุด

    เลือกเป็นเจ้าของ The All-New CAMRY 4 รุ่น และ 7 สี
    • Attitude Black
    • Silver Metallic
    • Phantom Brown
    สีใหม่ 4 สี
    • Graphite Metallic
    • Premium Red
    • Platinum White Pearl
    • Burning Black (เฉพาะรุ่น 2.5 HV Premium)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมสีภายในสองสี (สีดำ และสีเบจ)
    • รุ่น 2.5 HV Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,799,000 บาท***
    • รุ่น 2.5 HV เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,639,000 บาท***
    • รุ่น 2.5G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,589,000 บาท***
    • รุ่น 2.0G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,445,000 บาท***
    (สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)
    ***ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

    พิเศษสำหรับลูกค้า The All-New CAMRY ผ่อนเริ่มต้นเพียง 17,000 บาท ต่อ เดือน หรือ เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% นาน 48 เดือน

    ร่วมสัมผัสและทดลองขับ The All-New CAMRY ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้ากว่า 470 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

    และศูนย์ทดสอบขับรถ Toyota Driving Experience (บางนา กม.3) พิเศษพร้อมรับ Premium Travel Case (จำนวนจำกัด)

    ข้อมูลผลิตภัณฑ์ คัมรีใหม่
    ปรากฎการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ (Unprecedented Change)
    สู่อีกระดับแห่งการขับเคลื่อนอันเป็นที่สุด ด้วยแนวคิดการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยเชื่อมโยง โครงสร้าง ดีไซน์ และสุดยอดเทคโนโลยีของโตโยต้าไว้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้ผู้ขับขี่และยนตรกรรมผสานกันเป็นหนึ่งเดียว

    ดีไซน์ภายนอก...ความโฉบเฉี่ยวของเส้นสายที่คมชัด มีเสน่ห์ทุกมิติ

    [​IMG]

    • ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light และไฟเลี้ยวแบบ LED ใหม่...ออกแบบอย่างปราณีต โดดดเด่นยิ่งกว่าในทุกมุมมอง

      [​IMG]
    • ไฟท้ายแบบ LED...ออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

      [​IMG]
    • ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED...สง่างาม ส่องสว่าง กว้างไกลขึ้น

      [​IMG]
    • หลังคามูนรูฟ (Moonroof)...ตอบรับกับไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

      [​IMG]
    • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว...ดีไซน์หรู โฉบเฉี่ยวยามพุ่งทะยาน

      [​IMG]
    • กระจังหน้าดีไซน์โฉบฉี่ยว...หรูหรา สะท้อนตัวตนที่มีระดับ

      [​IMG]
    • กระจกป้องกันเสียงรบกวนและแสงแดด (Acoustic High Solar Energy Absorb Glass)...เพิ่มสุนทรียะแห่งการเดินทาง

    ดีไซน์ภายใน...บ่งบอกตัวตนความสปอร์ต พร้อมออกแบบให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง

    [​IMG]

    • คอนโซลหน้าออกแบบให้ทุกองค์ประกอบเชื่อมโยงกันอย่างไร้ที่ติ พร้อมลาย Hybrid Onyx...สะท้อนภาพลักษณ์ระดับผู้นำ

      [​IMG]
    • มาตรวัดเรืองแสง Optitron พร้อมจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ TFT ขนาด 7 นิ้ว...เทคโนโลยีล้ำหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู แสดงสถานะการทำงานของระบบต่างๆ อย่างเด่นชัด

      [​IMG]
    • หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้ารถ...สะดวกสบายสูงสุด ไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่

      [​IMG]
    • เครื่องเล่น DVD แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว...รื่นรมย์ตลอดการเดินทาง เต็มอิ่มทุกความบันเทิง

      [​IMG]
    • ลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง...ให้คุณภาพเสียงที่คมชัด นุ่มนวล สร้างสุนทรียะในทุกการเดินทาง

      [​IMG]
    • ระบบหน่วงแรงเบรกอัตโนมัติ และระบบเบรกมือไฟฟ้า...ให้ความปลอดภัย และมั่นใจได้สูงสุด

      [​IMG]
    • ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่พวงมาลัย...รับรู้ข้อมูลการขับขี่เพียงปลายนิ้วสัมผัส

      [​IMG]
    • ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย...ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย

      [​IMG]
    • ระบบตรวจวัดแรงดันลมยางอัตโนมัติ...แจ้งเตือนผู้ขับขี่ เมื่อลมยางอ่อน

    ความสะดวกสบาย...อีกระดับของสุนทรียะแห่งการเดินทาง

    [​IMG]

    • ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ...สตาร์ทรถได้ง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัส

      [​IMG]
    • ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ...สะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการควบคุมการล็อก - ปลดล็อกประตูและที่เก็บสัมภาระท้ายรถ

      [​IMG]
    • ระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน ซ้าย-ขวา และด้านหลังพร้อมระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร nanoe...สร้างโมเลกุลน้ำล้อมรอบประจุลบ ถนอมผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ขจัดกลิ่นทั่วห้องโดยสาร

      [​IMG]
    • อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย...รองรับระบบการชาร์จไฟแบบ Qi ชาร์จไฟสะดวก เพียงวางสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บนถาดชาร์จ

      [​IMG]
    • ช่องต่อ USB ด้านหลัง 2 ช่อง...สะดวกสบาย ชาร์จไฟสะดวกสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

      [​IMG]

      [​IMG]
    • เบาะนั่งคู่หน้าปรับระดับได้ 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า...นุ่มสบาย ผ่อนคลาย ไม่เมื่อยล้า

      [​IMG]

      [​IMG]
    • เบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilator...ลดความอับชื้น ด้วยพัดลมใต้เบาะและพนักพิง

      [​IMG]

      [​IMG]
    • เบาะนั่งด้านหลังปรับเอนไฟฟ้าพร้อมแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัล...ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

      [​IMG]
    • ม่านบังแดดไฟฟ้ากระจกหลัง...เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และลดระดับอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลังเพื่อความปลอดภัย

      [​IMG]
    • ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ กระจกมองข้าง และพวงมาลัย...จดจำตำแหน่งของผู้ขับขี่เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด
    • กระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลังและพับเก็บอัตโนมัติ...สะดวกสบาย ปลอดภัย ในทุกมุมมอง
    • ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home...ให้แสงสว่างแม้ยามดับเครื่อง

    สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (TNGA)
    ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการขับเคลื่อน ออกแบบองค์ประกอบรถยนต์ใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่ ผสานผู้ขับขี่และรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน
    • OUTSTANDING PERFORMANCE...ขุมพลังแห่งการขับเคลื่อนใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้ลงตัวกับโครงสร้างของรถยนต์โดยเฉพาะ สมรรถนะแรง ตอบสนองได้อย่างใจ
    • BODY RIGIDITY...เพิ่มความมั่นคงของรถจากโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง พร้อมเพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ (Spot welding) ช่วงรองรับแรงบิดที่มีต่อตัวถังเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเกาะถนน
    • LOW CENTER OF GRAVITY...ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงรถต่ำลดอาการโคลงของตัวรถ ช่วยเรื่องการทรงตัวและการเข้าโค้งดีขึ้น
    • DOUBLE WISHBONE SUSPENSION...ช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งการเกาะถนนอย่างดีเยี่ยม
    • GOOD HANDLING...พวงมาลัยมีการปรับจูนใหม่ ตอบสนองแม่นยำมากขึ้น เพื่อให้การควบคุมรถง่าย เป็นไปอย่างมั่นใจ
    • EXCELLENT VISIBILITY...ออกแบบตัวรถให้เหมาะกับสรีระผู้ขับขี่ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยลดจุดอับสายตา

    ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 (4 th Generation Hybrid)
    พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
    • เครื่องยนต์ใหม่ A25A-FXS VVT-iE & D-4S...เทคโนโลยีระดับผู้นำด้วยระบบการเผาไหม้ Atkinson Cycle ประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
    • เกียร์ E-CVT...ชุดระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลต่อเนื่อง
    • PCU (Power Control Unit)...พัฒนาให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น ช่วยให้ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    • แบตเตอรี่ไฮบริด Ni-MH (Nickel-Metal Hydride)...แบตเตอรีใหม่มีขนาดเล็กลงเก็บประจุไฟฟ้าได้ เร็วขึ้น และสามารถจ่ายไฟฟ้าให้แก่มอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมพัฒนาระบบระบายความร้อนใหม่ให้ทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

    ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (T-CONNECT TELEMATICS)
    สัมผัสที่สุดของความล้ำหน้า กับโลกที่คุณควบคุมทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส
    • GEO-FENCING...ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถเคลื่อนตัวออกจากบริเวณที่กำหนด
    • FIND MY CAR...เช็คตำแหน่งรถผ่านแอพพลิเคชั่น
    • PARKING ALERT...ระบบแจ้งเตือนผ่าน Notification เมื่อรถถูกสตาร์ทหรือเคลื่อนที่
    • STOLEN VEHICLE TRACKING...ระบบตรวจสอบตำแหน่งรถยนต์เมื่อถูกโจรกรรม
    • OPS (OPERATOR SERVICE)...ผู้ช่วยค้นหาเส้นทางตลอด24ชั่วโมง พร้อมบริการจองร้านอาหารชั้นนำ
    • SOS EMERGENCY SERVICE ประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในบางกรณี)
    • PAY AS YOU DRIVE...ประกันภัย "ขับน้อย จ่ายน้อย"
    • NAVIGATOR...ระบบนำทางพร้อมแสดงข้อมูลจราจร
    • MY TOYOTA WI-FI...เชื่อมต่อทุกความบันเทิงได้พร้อมกันสูงสุดถึง 9 อุปกรณ์ (ตามเงื่อนไขที่กำหนดในแพ็คเกจ)

    มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (TOYOTA SAFETY SENSE)
    มั่นใจได้ทุกการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับ World Class
    • ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (PRE-COLLISION SYSTEM)
    • ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (LANE DEPARTURE ALERT)
    • ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (DYNAMIC RADAR CRUISE CONTROL)
    • ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (AUTOMATIC HIGH BEAMS)

    ระบบความปลอดภัย
    Active Safety
    • กล้องมองภาพขณะถอยหลัง พร้อม Back Guide Monitor
    • ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-start Assist Control)
    • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor)
    • สัญญาณไฟกระพริบเมื่อเบรกกะทันหัน (Emergency Stop Signal)
    Passive Safety
    • ถุงลมเสริมความปลอดภัย 9 ตำแหน่ง

    ข้อมูลชุดแต่งรอบคัน Camry TRD Sportivo

    ชุดแต่งรอบคัน Camry TRD Sportivo ได้รับการออกแบบ โดย Toyota Racing Development Japan (TRD Japan) ภายใต้แนวความคิด Graceful Carriage เติมเต็มจิตวิญญาณความสปอร์ตจากรูปลักษณ์ภายนอก และให้ความรู้สึกหรูหราในทุกการเดินทาง โดยออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

    อุปกรณ์ตกแต่งรอบคัน Camry TRD Sportivo ที่สามารถติดตั้งได้กับรถคัมรี่ใหม่ทุกรุ่น ประกอบไปด้วย
    • คิ้วตกแต่งกันชนหน้าของ TRD...ยกระดับความสปอร์ต สะกดทุกสายตา มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน (Silver Metallic) หรือ สีดำ (Attitude Black)
    • สเกิร์ตรอบคันของ TRD...สวยงาม หรูหรา ยกระดับสปอร์ตในทุกมิติ เพิ่มจุดยึดพิเศษให้แนบสนิทกับตัวรถ มีให้เลือก 3 สี คือ สีเงิน (Silver Metallic) สีดำ (Attitude Black) และไม่ทำสี (Primer)

    เติมเต็มความสปอร์ต ด้วยล้ออัลลอย 18 นิ้ว (อุปกรณ์ตกแต่งแท้ของโตโยต้า)
    • ล้ออัลลอย 18 นิ้ว...ลายสปอร์ตสีเงินสลับดำ หรูหรา สวยงาม เร้าใจในทุกมิติ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่[/b]

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ พร้อมรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
    (ตามเงื่อนไขของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด)
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 ตุลาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้