Impact Speed Park สนามโกคาร์มาตรฐานโลก ประกาศความสำเร็จครบรอบ 2 ปี หนุนรายได้กว่า 20 ล้านบาทด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวโต 65%

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 พฤศจิกายน 2018

โดย News เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 เมื่อ 02:54
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    "Impact Speed Park" สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย บริหารจัดการโดย บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เปิดให้บริการรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI Kart ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส มาเป็นเวลาครบรอบ 2 ปี โดยสามารถสร้างรายได้มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมาจากการใช้สถานที่เป็นที่รองรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัวและงานเปิดตัวสินค้าระดับพรีเมียม ที่ปัจจุบันกำลังเป็นนิยมสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศแบบเดิมๆ ทั้งยังสามารถให้แขกที่มาในงานได้ร่วมกิจกรรมได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา "Impact Speed Park" ยังช่วยกระตุ้นให้จำนวนนักท่องเที่ยวเติบโตถึง 65% ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายสำหรับปี 2562 ว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการที่สนามจะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัว

    [​IMG]

    นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า "การเติบโตโดยรวมของ Impact Speed Park ตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 จนถึง เดือนมีนาคม 2561 สร้างรายได้ถึง 19.98 ล้านบาท โดยหากเปรียบเทียบเฉพาะไตรมาสที่ 2 และ 3 ของปี (เมษายน-กันยายน 2561) พบว่ารายได้เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 62% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเกิดจากจำนวนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เติบโตถึง 94% หรือเกือบ 1 เท่าตัว โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงที่มาใช้บริการเติบโตมากถึง 65% เช่นเดียวกัน

    จำนวนสมาชิกที่มาใช้บริการ ณ Impact Speed Park จนถึงเดือนกรกฎาคม 2561 พบว่า มีสมาชิกทั้งหมด 23,550 คน โดยนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการมากที่สุด อาทิ นักท่องเที่ยวไทย 35% , ฮ่องกง 11% ,ไต้หวัน 6%, จีน 4%, อังกฤษ 3%, สิงคโปร์ และ ญี่ปุ่น 1% ขณะที่ในด้านการใช้จ่ายสำหรับขับรถโกคาร์ท ซึ่ง ปัจจุบันมี 3 รูปแบบ ได้แก่ รถโกคาร์ทไฟฟ้า รถโกคาร์ทน้ำมันแบบ 1 ที่นั่ง และ รถโกคาร์ทน้ำมันแบบ 2 ที่นั่ง พบว่า 3 อันดับที่ใช้จ่ายสูงสุดในการเล่นสูงสุดได้แก่ ไทย,ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น

    [​IMG]

    สำหรับในด้านการจัดเลี้ยงและงานสังสรรค์ต่างๆ Impact Speed Park ยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งในประเทศและในระดับอินเตอร์ที่ได้เลือกให้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ และงานเปิดตัวสินค้า โดยจำนวนงานจัดเลี้ยงที่ Impact Speed Park รวมถึงที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี (อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์) ตั้งแต่เดือนมกราคม-ตุลาคม 2561 มีถึง 33 งาน อาทิ งาน สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท ชาเลนจ์ (Singha Junior Kart Challenge 2018) ,งานเปิดตัวซูเปอร์คาร์ Ferrari 812, งานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทนิสสัน (Nissan Thank You Party), งานเปิดประสบการณ์ทดสอบ Go Pro HERO7 (GO PRO HERO 7 EXPERIENCE) และงานอีเว้นท์ของ BMW (BMW Event) เป็นต้น" นายพอลล์ กล่าว

    [​IMG]

    "อิมแพ็ค มีเป้าหมายและแผนกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นจะทำให้ Impact Speed Park เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศตามนโยบายของรัฐบาล โดยตลอดทั้งปี 2561 ได้ลงทุนพัฒนา Impact Speed Park มาโดยตลอด ทั้งการขยายสนามให้มีความยาวเพิ่มขึ้น หรือ การเปิดตัวรถโกคาร์ทแบบน้ำมันเพื่อเอาใจกลุ่มที่ชื่นชอบความเร็ว จนทำให้ Impact Speed Park ติดตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวฮ่องกง ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฮ่องกง ได้สนับสนุนและประชาสัมพันธ์ Impact Speed Park อย่างเต็มที่จนตลาดนักท่องเที่ยวฮ่องกง ติดอันดับ 2 ต่อจากนักท่องเที่ยวไทยที่มาใช้บริการ ส่วนในปีนี้ 2562 ตั้งเป้าหมายว่าจะต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งหมดที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปี 2561

    [​IMG]

    ทั้งนี้ในวาะการฉลองครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 นี้ Impact Speed Park ได้จัดโปรโมชั่น "Free Dining Voucher" เพื่อคืนกำไรและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการขับโกคาร์ท 3 รอบต่อ 1 ท่าน รับคูปอง 300 บาทเพื่อนำไปใช้กับ 3 ร้านอาหาร 3 สไตล์ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี คือ ร้านอาหารญี่ปุ่น อุวะจิมะ ,บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ และร้านอีสานจิ้มจุ่ม นอกจากนี้ยังมี 2 แพ็กเกจสำหรับการจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบกลุ่ม ได้แก่ แพ็กเกจไดร์ฟแอนด์ดายน์ (Drive & Dine) และ แพ็กเกจ เลทส์เก็ต ปาร์ตี้ (Let’s Get Party)" นายพอลล์ กล่าวเสริม
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 27 พฤศจิกายน 2018

แบ่งปันหน้านี้