Ford จัดทัพรถยนต์ทุกรุ่นมาแสดงในงาน Motor Expo 2018 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 3 ธันวาคม 2018

โดย News เมื่อ 3 ธันวาคม 2018 เมื่อ 08:54
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35 จัดแสดงรถยนต์เรือธงรุ่นใหม่ของฟอร์ดที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ที่มากับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี พร้อมพบกับ Ford Mustang รถสปอร์ตระดับไอคอน ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

    Ford พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Motor Expo อีกทั้งยังมีแคมเปญดิจิทัลต้อนรับรถสปอร์ตระดับตำนาน Ford Mustang ให้แฟนตัวจริงได้ลุ้นขับ Ford Mustang ไปทำภารกิจสุดเร้าใจ

    Ford นำเสนอ Ranger ใหม่ รถกระบะนิยาม "เกิดมาแกร่ง" ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเมนต์ ครบรุ่น ทั้งสุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง Ranger Raptor Ranger รุ่น Wildtrak รุ่น Limited รุ่น XLT XLS และ XL

    นอกจากนี้ ยังมี Ford Everest ใหม่ รถเอสยูวีขนาดกลางที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ และรถสปอร์ตระดับตำนาน Ford Mustang ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

    "Ford Ranger และ Ford Everest ยังคงสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด Ford Mustang ก็เข้ามาสร้างความตื่นเต้นให้กับทัพรถยนต์ของ Ford ยิ่งขึ้นไปอีก" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "ในปีนี้ Ford ได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ตลอดช่วงระยะเวลาของงาน Motor Expo ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์ Ford"

    ทัพรถยนต์ยอดนิยมระดับโลก
    Ford จัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ ภายในงาน Motor Expo ครั้งที่ 35 ดังนี้

    Ford Ranger: รถกระบะพันธุ์แกร่ง Ford Ranger ที่มาพร้อมศักยภาพและสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น ทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัว ปัจจุบันในประเทศไทย มีทั้งหมด 20 รุ่น ตั้งแต่ รุ่น Wildtrak XLT XLS และ XL และรุ่นใหม่
    'Limited' (LTD) และยังรวมถึง Ford Ranger Raptor รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงที่ผลิตจากโรงงานรุ่นแรกและรุ่นเดียวของเอเชีย แปซิฟิก

    Ford Everest: Ford นำ Everest ใหม่ มาจัดแสดง ทั้ง 4 รุ่น รวมถึง รุ่นเทรนด์ ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีอุปกรณ์ครบครัน Ford Everest เป็นรถเอสยูวีล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ทั้งตัวห้องโดยสาร ประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการขับขี่ในเมือง แต่ยังคงความแข็งแกร่งสมบุกสมบันอย่างเหนือชั้นเมื่อขับขี่ออฟโรด

    Ford Mustang: รถสปอร์ตระดับตำนาน เจ้าของฉายาม้าป่าสุดคะนอง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ โดดเด่นที่สุดในเรื่องของรูปลักษณ์ ที่จะดึงดูดทุกสายตา สำหรับในประเทศไทย มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และ รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

    ข้อเสนอสุดพิเศษ
    ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงานและตัวแทนจำหน่าย Ford ทั่วประเทศ ตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน Motor Expo ครั้งที่ 35 ดังนี้
    • Ford Ranger ใหม่ รุ่น Wildtrak และ Double Cab Limited ดอกเบี้ย 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • Ford Ranger ใหม่ รุ่น Double Cab XLT ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • Ford Ranger ใหม่ รุ่น Open Cab XLT ดอกเบี้ย 1.89% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • Ford Ranger ใหม่ รุ่น Open Cab XL+ ดาวน์เพียง 9,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • Ford Ranger ใหม่ รุ่น Open Cab XL ส่วนลด 35,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • Ford Ranger ใหม่ รุ่น STD Cab & Open Cab XLS ส่วนลด 23,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • Ford Everest ใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,299,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    นอกจากนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถ Ford ให้แก่ลูกค้า Ford มอบโปรแกรมขยายเวลาการรับประกันคุณภาพ (Premium Extended Warranty) สำหรับ Ford Ranger และ Ford Everest ทุกรุ่น เป็นเวลา 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับลูกค้าที่ออกรถตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2561

    ลุ้นขับ Ford Mustang กับแคมเปญ #Mustang1DayChallenge
    ร่วมสนุกกับแคมเปญ #Mustang1DayChallenge ที่บูธ Ford ภายในงาน Motor Expo 2018 โดยถ่ายภาพคู่กับ Ford Mustang พร้อมคำบรรยาย (Caption) ที่บอกเล่าถึงไอเดียว่า "ถ้าคุณมีโอกาสขับ Ford Mustang 1 วัน คุณจะนำรถ Mustang ของคุณไปทำอะไร" และโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม เปิดเป็นโพรไฟล์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge รับของที่ระลึก (จำนวนจำกัด) เมื่อร่วมกิจกรรมภายในบูธ Ford และลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวในแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้

    เจ้าของภาพและไอเดียสุดล้ำที่นำเสนอความสนุกสนานเร้าใจในแบบของ Ford Mustang ได้อย่างน่าประทับใจเพียง 1 ท่าน จะได้รับรถยนต์ Ford Mustang ไปขับ และทำกิจกรรมที่ผู้ได้รับคัดเลือกได้นำเสนอไว้ เป็นเวลา 1 วัน และได้รับรางวัลสนับสนุนในการทำกิจกรรมมูลค่า 30,000 บาท สามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 3 ธันวาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้