Impact Speed Park จัดกิจกรรมวันเด็ก ชวนครอบครัวแข่งโกคาร์ท พร้อมจับสลากการกุศลสนับสนุนสถานสงเคราะห์เด็ก

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 8 มกราคม 2019

โดย News เมื่อ 8 มกราคม 2019 เมื่อ 01:30
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ภายใต้การบริหารของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมเอาใจครอบครัวนักซิ่งพร้อมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ "The Family Challenge" เชิญชวนครอบครัวรวมทีมมาแข่งขันขับรถโกคาร์ท ทีมละ 2 คน ประกอบด้วยผู้ใหญ่ 1 เด็ก 1 โดยทีมที่ทำเวลาการขับร่วมกันระหว่างผู้ใหญ่และเด็กได้ดีที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นการขับรถโกคาร์ทฟรี! กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ศกนี้ ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อจองเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ 02 055 8900

    [​IMG]

    นอกจากนี้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังได้จัดอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ "Charity Raffle" ซึ่งเป็นกิจกรรมการจับสลากการกุศลในราคาใบละ 100 บาท โดยจะนำรายได้จากการจำหน่ายสลากทั้งหมดมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ซึ่งสลากจะมีของรางวัลให้ร่วมลุ้นมากมาย อาทิ บัตรกำนัลรับประทานอาหาร โรงแรมโนโวเทล, บัตรกำนัลทดลองออกกำลังกายจาก อิมแพ็ค สปอร์ต คลับ, บัตรกำนัลรับประทานอาหารจากร้านในเครืออิมแพ็ค รวมถึงรางวัลเสื้อยืดดีไซน์สุดเท่จากอิมแพ็ค สปีด พาร์ค โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มในวันที่ 12 ม.ค. 2562 เช่นเดียวกัน

    สำหรับทั้ง 2 กิจกรรมที่จัดขึ้นต้อนรับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 นี้ เป็นนโยบายของอิมแพ็คที่มุ่งมั่นในการพัฒนาอิมแพ็ค สปีด พาร์ค ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รองรับกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มครอบครัว ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยพร้อมที่จะมอบโอกาสให้เยาวชนได้นำเงินงบประมาณที่ได้รับไปใช้พัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นต่อไป

    ค่าบริการ
    บัตรสมาชิก 100 บาท (บัตรใหม่แรกเข้าและการออกบัตรใหม่กรณีหายหรือชำรุด)
    บัตรขับโกคาร์ทสำหรับผู้ใหญ่ 600 บาท (อายุมากกว่า 14 ปี ขึ้นไป)
    บัตรขับโกคาร์ทสำหรับเด็ก 480 บาท (อายุ 7-14 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 120 ซม.)
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 8 มกราคม 2019

แบ่งปันหน้านี้