Impact Speed Park เปิดตัว "Mini GoKart" ขยายกลุ่มลูกค้าให้เด็กเล็กได้สัมผัสความสนุกของการขับโกคาร์ทมาตรฐานโลก

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 16 มกราคม 2019

โดย News เมื่อ 16 มกราคม 2019 เมื่อ 02:59
  1. News

    News Member Super Moderator

    933
    3
    18
    [​IMG]

    คุณปิยธิดา ธุระชน ผู้อำนวยการฝ่ายลีเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากการฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปีในการดำเนินธุรกิจ Impact Speed Park สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานไปกับการขับขี่ ทางสนามจึงมีรถโกคาร์ทหลายแบบไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถระบบไฟฟ้า รถระบบน้ำมัน หรือรถแบบ 2 ที่นั่ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว "Mini GoKart" โกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง Segway Electric GoKart จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก อีกหนึ่งทางเลือกในการสัมผัสความสนุกของการขับโกคาร์ทสำหรับเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป และมีความสูงไม่ต่ำกว่า 100 เซนติเมตร ตัวรถมีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่สมรรถนะยอดเยี่ยม ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 24 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีน้ำหนักเพียง 28 กิโลกรัมเท่านั้น พร้อมด้วยการออกแบบอย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่สามารถขับโกคาร์ทได้อย่างสนุกสนานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เนื่องจากรถรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า จึงไม่มีเสียง กลิ่น หรือควันออกมารบกวนขณะขับขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม"

    มินิโกคาร์ทพร้อมให้บริการทุกวันที่สนามเล็กบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี โดยสนามแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ปกครองรู้สึกสบายใจไร้กังวลว่าเด็กๆ จะรู้สึกสนุกสนานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยโดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รถมินิโกคาร์ทไฟฟ้ามีค่าบริการช่วงแนะนำอยู่ที่ 300 บาท/10 นาที

    Impact Speed Park มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ได้สนุกไปกับการสัมผัสประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรถโกคาร์ทหลายรูปแบบไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้า รถโกคาร์ทระบบน้ำมันทั้งแบบ 2 ที่นั่ง และ 1 ที่นั่ง รวมทั้งรถโกคาร์ทรุ่นใหม่ล่าสุด "มินิโกคาร์ทไฟฟ้า" ที่จะช่วยเพิ่มสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลาย และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่รักในความเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ Impact Speed Park กลายเป็นจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนยอดนิยมสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 16 มกราคม 2019

แบ่งปันหน้านี้