Thailand Super Series ประกาศความพร้อมกับเทศกาลความเร็วระดับโลก ในรายการ "Bangsaen Grand Prix 2019" ด้วยกองทัพรถซูเปอร์คาร์ และรถแข่งกว่า 300 คัน รวมนักแข่งถึง 29 สัญชาติ

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 กรกฎาคม 2019

โดย News เมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 เมื่อ 06:39
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]
    Thailand Super Series ประกาศความพร้อมกับเทศกาลความเร็วระดับโลก ในรายการ "Bangsaen Grand Prix 2019" ด้วยกองทัพรถซูเปอร์คาร์ และรถแข่งกว่า 300 คัน รวมนักแข่งถึง 29 สัญชาติ
    จากเหล่าพันธมิตรที่เข้าร่วมรายการทั้ง Porsche Carrera Cup Asia, TCR Asia Series, Toyota Gazoo Racing Motorsport และการกลับมาของ Bangsaen 200 พร้อมระเบิดศึกดวลความเร็ว 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 นี้

    Thailand Super Series 2019 ยกระดับความมันส์สู่การแข่งขันระดับโลก กับเทศกาลความเร็วครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีรายการ "บางแสน กรังด์ปรีซ์" ครั้งที่ 13 ในคอนเซ็ปต์ "Chasing the storm" กับการไล่ล่าท้าพายุ 3 ลูกใหญ่ ริมชายหาดบางแสน บนสนาม "บางแสน สตรีท เซอร์กิต" สนามแข่งเลียบชายหาดที่ถูกจัดอันดับให้สวยที่สุดในโลก

    [​IMG]

    โดยมีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.00น. ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขันรายการ บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2019 มาเป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายณัฐ ครุฑสูตร ผู้อำนวยการกองสร้างสรรค์กิจกรรม (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย), นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองสุข (เทศบาลเมืองแสนสุข ), นายปรีดา ตันเต็มทรัพย์ รองประธานจัดการแข่งขัน, นายกรเศก โคนินทร์ ( แอนดรูว์ ) (นักแสดงและนักแข่งที่เคยแข่งในรายการ Bangsaen Grand Prix รุ่น Thailand Super Eco), นายติณห์ ศรีตรัย (นักแสดงและนักแข่งปัจจุบันในรายการ Bangsaen Grand Prix รุ่น Thailand Supercar GTM ), นายดาวิเด โดริโก (ดีเจเด) (นักแสดงและนักแข่งปัจจุบันในรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport รุ่น Toyota Vios One Make Race), นายมนูศาสตร์ ศรีพนา (ผู้บรรยายกีฬามอเตอร์สปอร์ตชื่อดังของประเทศไทย) , นางสาวสิริลภัส กองตระการ (หมิว) และ นายไรอัน เจทท์ มาร่วมในงานแถลงข่าว

    [​IMG]

    นายปรีดา ตันเต็มทรัพย์ รองประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "พายุลูกแรกพบกับต้อนรับการมาเยือนจากฝูงตัวแข่งระดับโลกจากรายการ Porsche Carrera Cup Asia และรายการ TCR Asia Series พร้อมด้วยบรรดาตัวแรงจากรายการหลัก Thailand Super Series กว่า 300 คัน ไม่ว่าจะเป็น Thailand Supercar GT3, Thailand Supercar GTM, Thailand Supercar GTC, Thailand Touring Car, Thailand Super Pickup, Thailand Super Compact, Thailand Super Production และThailand Super Eco นอกจากนี้ยังมีรายการใหม่อย่าง Porsche Sprint Trophy Thailand, TA2 Thailand และกองทัพจาก Toyota Gazoo Racing Motorsport ที่มีดาราศิลปินเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย อาทิ ดาวิเด โดริโก พร้อมทั้งการกลับมาอีกครั้งของรายการ Bangsaen 200 ซึ่งเป็นรายการที่นักแข่งทุกคนรอคอยมาเสริมทัพเพิ่มเติม นับได้ว่าปีนี้ทางรายการได้ยกระดับความอินเตอร์ฯ ขึ้นไปอีกขั้น เนื่องจากสนามนี้ได้รับการตอบรับจากนักแข่งระดับแนวหน้าของวงการทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 29 สัญชาติ ร่วมลงทำการแข่งขัน นอกเหนือจากการขับเคี่ยวในรุ่นต่างๆ ในปีนี้ จะมีการนำรถ Formula 3 มาวิ่งเก็บข้อมูลและทดสอบสนามแข่งขันเพื่อการเข้าร่วมในปีต่อไป เป็นอีกหนึ่งความเร้าใจที่น่าจับตามอง"

    [​IMG]

    พายุลูกที่ 2 ภายในงานที่สาวกมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาดนั่นคือ Bangsaen Grand Prix e-Project งานที่มีคอนเซ็ปต์ของการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์พลังงาน รวมเข้ากับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในหลากหลายมิติไม่ว่าจะเป็น Go-Kart ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า, Car Simulator, การแข่งขัน Gymkhana ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงาน Hybrid

    [​IMG]

    และพายุลูกที่ 3 นอกเหนือจากในส่วนของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และ e-Project แล้วอีกฝั่งหนึ่งของงานท่านจะได้พบกับการรวมตัวกันของ Car Accessories ชั้นนำของเมืองไทยจากสำนักต่างๆ รวมถึงรถแต่งในตำนานที่หาดูได้ยาก จะมารวมตัวกันภายใต้พื้นที่งาน Bangsaen Grand Prix Carlism Fest

    [​IMG]

    นอกจากจะเป็นการมอบประสบการณ์การชมกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลกให้กับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว สิ่งสำคัญก็คือยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้ก้าวสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้น เพื่อให้วงการมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืนในหลายๆ ด้าน ตลอดจนเป็นการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนา และสร้างนักแข่งไทยให้มีคุณภาพทัดเทียมต่างประเทศ ในอนาคตอันใกล้เราอาจได้เห็นนักแข่งชาวไทยที่ขึ้นไปยืนแถวหน้าเคียงข้าง อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

    [​IMG]

    ทั้งหมดพร้อมแล้ว สำหรับเกมส์ดวลความเร็วที่กำลังจะเกิดขึ้นบน สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต วันที่ 28 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 นี้ ที่เหล่าสาวกมอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาด นอกจากการเดินทางมาชมและร่วมกิจกรรม ด้วยตัวเอง ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี ถึง 5 วันเต็มแล้ว ยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทางช่อง True Sport HDและ True 4U หรือชมพร้อมกันทั่วโลกได้ที่ www.thailandsuperseries.net, Facebook Fanpage: Thailand Super Series ได้อีกด้วยเช่นกัน
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 กรกฎาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้