3 รสชาติที่แตกต่างอย่างลงตัวด้วยเครื่องชงกาแฟสุดล้ำสมัย

การสนทนาใน 'Food & Travel' เริ่มโดย unyana, 2 ตุลาคม 2019

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    บ่อยครั้งที่เข้าร้านกาแฟแล้วไม่รู้จะสั่งอะไร เนื่องจากชื่อเรียกกาแฟแต่ละชนิดมีมากมายให้เลือกจนลายตา ซึ่งหลายท่านตัดสินใจใช้วิธีสั่งมาชิมถ้าถูกใจก็จะสั่งต่อไปในครั้งหน้า ซึ่งวิธีนี้อาจจะทำให้คุณพลาดกาแฟที่รสชาติดีได้ง่าย ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมกาแฟในเรื่องของ เครื่องทำกาแฟสด และแคปซูลกาแฟที่มีรสชาติหลากหลายอย่าง Nespresso จึงขอแนะนำ 3 รสชาติกาแฟที่เป็นที่นิยมเพื่อเปิดโอกาสให้คอกาแฟหน้าใหม่ได้ลองพิจารณาเลือกสรรเมนูถัดไปในครั้งหน้า

    เอสเปรสโซ่ เป็นกาแฟที่มีรสเข้มจนหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นกาแฟดำ แต่ความจริงแล้ว กาแฟเอสเปรสโซ่ ที่มีรสชาติเข้มข้นนั้นก็เพราะใช้แรงอัดไอน้ำหรือน้ำร้อนผ่านเมล็ดกาแฟคั่วบดละเอียด โดยจะเสิร์ฟเป็นชอตตามปริมาณที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น single shot หรือ double shot ก็ทำให้คุณกระปรี้กระเปร่าได้ตลอดทั้งวัน

    ลาเต้ เป็นกาแฟที่มีส่วนผสมระหว่างกาแฟและนมที่แปลกแตกต่างจากกาแฟชนิดอื่นตรงที่เน้นปริมาณนมร้อน 2/3 ผสมกับเอสเปรสโซ่ 1/3 และเพิ่มความนุ่มละมุนด้วยการหยอดฟองนมหนาประมาณ 1 ซม. นอกจากนี้ยังมีศิลปะจากกาแฟ หรือที่เรียกว่า ลาเต้ อาร์ท เป็นที่น่าดึงดูดแก่ลูกค้า

    คาปูชิโน่ ถือเป็นลูกผสมระหว่างเอสเปรสโซ่และลาเต้ที่ดีและลงตัว เพราะมีการผสมระหว่างเอสเปรสโซ่ 1/3 ส่วน รวมกับนมร้อนผ่านไอน้ำ 1/3 ส่วน ปิดท้ายด้วยฟองนมละเอียด 1/3 ส่วน แม้จะมีรสชาติเข้มข้นปนขมเล็ก ๆ เหมือนเอสเปรสโซ่แต่มีฟองนมมากกว่า

    ชนิดกาแฟทั้ง 3 แบบนี้อาจเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับผู้ที่ค้นหาตัวเองว่าจะอยากดื่มกาแฟแบบไหน ดังนั้น Nespresso จึงได้นำเสนอเครื่องชงกาแฟที่มีฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์คอกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นแคปซูลกาแฟที่สามารถรังสรรค์กาแฟได้หลากหลายชนิดแบบไม่เคยซ้ำกัน ความสามารถในการชงได้รวดเร็วเพราะมีแรงดัน 19 บาร์ รวมถึงเครื่องทำฟองนมที่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบกาแฟใส่นม นี่จึงถือเป็นนวัตกรรมในการดื่มกาแฟยุคใหม่นั่นเอง
    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้