Pacxizion ฟอร์มเยี่ยม คว้าตั๋วเข้ารอบ Final ในศึกคัดตัวภาคเหนือ GPeRacings Series 2019

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 ตุลาคม 2019

โดย News เมื่อ 26 ตุลาคม 2019 เมื่อ 15:27
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    เสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อย สำหรับการแข่งขัน GPeRacing Series 2019 สนามที่ 3 ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ โดยมีนักแข่งจากทั่วทุกภาค ที่ผ่านการคัดเลือกผ่านระบบ Online กว่า 12 ท่าน รวมกับนักแข่งโควต้า ท้องถิ่น อีก 20 ท่าน

    โดยในสนามนี้ เป็นการต่อสู้กันอย่างสนุกสนาน ระหว่าง นักแข่งหน้าใหม่ฝีมือดี อย่าง ไหมจักรี อารีกิจเสรี หรือ Pacxizion ที่ต้องขับเคี่ยวกับ นักแข่งฝีมือดีอีกหลายคน อย่าง พีรกานต์ เงินมีศรี หรือ Nonestop777

    โดยความกดดันทั้งหมด อยู่ที่การขับเคี่ยวในรอบไฟนอล โดยในเรซ Final A ไหมจักรี สามารถทำผลงานได้ดี ในรถ N500 จบการแข่งขันในลำดับที่ 1 ต่อมาใน Final B กลับพลาดท่าให้พีรกานต์ ในรถ Group4 ทำผลงานได้ดีที่สุดเพียงลำดับที่สอง ทำให้มีคะแนนสะสมเท่ากันที่ 18 แต้มทั้งคู่

    มาจนถึง Final C ซึ่งเป็นเรซพิเศษ ที่มีคะแนนสะสมคูณสอง ซึ่งในเรซนี้ หากใครที่จบอันดับได้ดีกว่ากัน คนนั้นจะคว้าแชมป์ในภาคนี้ทันที

    ในช่วงของการออกสตาร์ท ผู้ที่ออกตัวได้ดี กลับกลายเป็นพีรกานต์ ที่สามารถสตาร์ทออกมาในอันดับที่ 1 แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่การเข้าพิท ถึงแม้พีรกานต์เข้าพิท และใช้เวลาได้น้อยกว่า แต่กลับติดรถของ กนกพันธ์ วัฒนกิจอนันต์ หรือ GTT_lekgt ที่นำมาเป็นอันดับ 1 ในขณะนั้น จน ไหมจักรี ถึงแม้จะเข้าพิททีหลัง แต่สามารถตามได้ทัน และแซงขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1

    [​IMG]

    สุดท้าย ไหมจักรี เข้าพิทเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อเปลี่ยนใส่ยาง Super Soft แล้วนำยาวๆ เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 1 คว้า 20 แต้มมาครองได้เป็นผลสำเร็จ และคว้าแชมป์ ในโซนภาคเหนือไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี

    โดยนักแข่งทั้ง 10 คนที่เข้ารอบ จะต้องมาเจอกับนักแข่ง อีก 20 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากที่งานมอเตอร์โชว์ และที่จังหวัดขอนแก่น และ นักแข่งที่จะผ่านการคัดเลือกในระบบ Online อีกสองคน ในสนามสุดท้าย ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 6-8 ธันวาคม นี้
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 ตุลาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้