รีวิวน้ำยาเคลือบสีรถ ยี่ห้อที่คิดว่าดีมากที่สุดตั้งแต่เคยลองใช้มา !

การสนทนาใน 'Variety Forum' เริ่มโดย Pairwara, 5 พฤศจิกายน 2019

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Pairwara

    Pairwara New Member Member

    3
    0
    1
    น้ำยาเคลือบสีรถ ยี่ห้อไหนดี

    การดูแลรักษารถยนต์ถือว่าเป็นสิ่งที่เจ้าของรถทุกคนล้วนแต่ให้ความสนใจ เมือ่เราใช้งานรถยนต์ไปเรื่อย ๆ นอกจากที่รถจะมีรอยขีดข่วนแล้ว สิ่งที่เป็นปัญหาและกวนใจเจ้าของรถอย่างเรา ๆ ก็คือรถมีสีซีดนั่นเอง ทางออกแบบง่าย ๆ ก็คือการนำรถไปเคลือบสีรถที่ร้านคาร์แคร์ แต่การเคลือบสีรถที่ร้านคาร์แคร์ต้องยอมรับเลยว่าราคาค่อนข้างสูง ซึ่งวิธีเคลือบสีรถที่มีราคาถูกลงมา แถมเรายังสามารถลงมือทำเองได้ก็คือการเลือกใช้ น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ ตามยี่ห้อที่เราคิดว่าดี และตอบโจทย์มากที่สุดนั่นเอง

    ทุกวันนี้มีน้ำยาเคลือบสีรถมากมายหลายยี่ห้อวางจำหน่ายอยู่มากมาย หลายคนก็อาจจะเลือกไม่ถูกว่าควรเลือก น้ำยาเคลือบสีรถ ยี่ห้อไหนดี เรื่องราวที่นำมาแชร์ในวันนี้รับรองว่าเป็นประโยชน์แน่ ๆ ค่ะ


    1.น้ำยาเคลือบสีรถ 3 m

    เอาเป็นว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักผลิตภัณฑ์แบรนด์ 3 m อย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังมาก ๆ และทางผู้เขียนเองก็เชื่อว่าบ้านของเรา ๆ ก็มีผลิตภัณฑ์ 3 m อยู่ในบ้านอย่างแน่นอน น้ำยาเคลือบสีรถ 3 m เป็นน้ำยาเคลือบสีรถที่มีผู้ใช้งานจริง ๆ รีวิวเอาไว้อย่างมากมาย ใช้แล้วสีรถมีความเงางามฉ่ำวาวมาก ๆ เรียกว่าตอบโจทย์สุด ๆ

    2.wax เคลือบสีรถ Super Glossy

    Wax Super Glossy เป็นแว็กซ์เคลือบสีรถมีลักษณะเป็นเนื้อขี้ผึ้ง ตัวนี้ถือว่าทำออกมาค่อนข้างตอบโจทย์ ไม่ว่ารถของเราจะเป็นรถสีดำ สีขาว รถโทนสีเข้ม หรือรถโทนสีอ่อน ก็สามารถใช้ wax super glossy ได้อย่างสบาย ๆ โดยส่วนตัวแล้วค่อนข้างปลื้มตัวนี้เป็นพิเศษเพราะใช้งานง่าย ไม่ทำลายผิวสีรถยนต์ด้วยแหละเธอ

    3.น้ำยาเคลือบสีรถ Rockz Ceramic

    น้ำยาเคลือบสีรถ Rockz Ceramic จัดว่าเป็นน้ำยาเคลือบสีรถยี่ห้อนึงที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายสุด ๆ ในรูปแบบของสเปรย์เพียงแค่ฉีดแล้วลงมือเช็ดบริเวณที่ต้องการเคลือบสีรถนั่นเอง เรื่องของประสิทธิภาพก็คงไม่ต้องพูดถึงสักเท่าไหร่ เพราะผู้ที่เคยใช้ต่างก็รีวิวเหมือนกันเลยว่าดี ใช้แล้วรถยนต์ไม่เป็นรอยด่าง เพิ่มความเงางามฉ่ำวาวให้กับรถยนต์ได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ

    นี่ก็เป็นการแนะนำว่า น้ำยาเคลือบสีรถ ยี่ห้อไหนดี โดยส่วนตัวรู้สึกว่าค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานมาก ๆ ราคา น้ำยาเคลือบสีรถทั้ง 3 ยี่ห้อที่แนะนำก็ไม่แพง ราคาเอื้อมถึงได้ง่าย ซึ่งแต่ละร้าน ราคาขายก็จะไม่เท่ากัน แต่ขอแนะนำว่าให้เลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์หลักของแบรนด์นั้น ๆ จะได้ราคาถูกกว่า แถมน้ำยาเคลือบสีรถยังเป็นของแท้อีกด้วยค่ะ

    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.newlorry.com/which-car-coating-best/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้