เรซซิ่ง สปิริต ได้ฤกษ์เปิดศึก Thailand Super Series 2020 นัดแรกของฤดูกาล ชูคอนเซ็ปต์ The Human Race จุดเริ่มแห่ง "เกมส์ชี้ชะตา" ที่มีเพียงแค่ 4 สนามเท่านั้น

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย News, 23 ตุลาคม 2020

โดย News เมื่อ 23 ตุลาคม 2020 เมื่อ 04:28
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน เตรียมจัดทัพใหญ่ เดินหน้าสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ หลังวิกฤต Covid-19 เปิดศึกเกมส์เดือดรายการ Thailand Super Series ฤดูกาล 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Human Race เก็บคะแนนสะสมสนามที่ 1 และ 2 จากการแข่งขันทั้งหมดของฤดูกาล ซึ่งจัดขึ้นในระยะเวลาที่จำกัดเพียง 4 สนามเท่านั้น ซึ่งห้ามพลาดแม้แต่เพียงนิดเดียว

    ส่วนเกมส์การแข่งขันยังคงเสิร์ฟความมันส์ ด้วยทัพจักรกลความเร็วสูงหลากหลายรุ่นของรายการ ประกอบด้วยรุ่น Thailand Super Eco ตัวแข่งพิกัดเล็กสายแรง ด้วยสมรรถนะใกล้เคียงกับรถถนนทั่วไป เช่นเดียวกับรุ่น Thailand Super Production จากความดุเดือดของรถแข่งภายใต้ข้อบังคับความเป็นรถโรงงาน ก่อนจะขยับไปชมความมันส์จากรุ่น Thailand Super Compact ที่เร้าใจขึ้นอีกขั้นด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์เทอร์โบ และเครื่องยนต์ที่สามารถปรับแต่งได้

    ตลอดจนรุ่น Thailand Super Pickup ที่เรียกได้ว่าเป็นสีสัน และจัดให้เพื่อเอาใจสาวกมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับรุ่น Thailand Super 2000 และ Thailand Touring Car ความดุเดือดที่เกิดขึ้นจากขุมพลังที่มีตั้งแต่ 1.5 ลิตร ไปจนถึง 2.0 ลิตร ทั้งมีระบบอัดอากาศ และไม่มีระบบอัดอากาศ

    จนกระทั่งมาถึงรุ่นที่เป็นไฮไลต์ ซึ่งไล่มาตั้งแต่ อเมริกันคาร์ พันธ์ดุอย่างรุ่น TAV8 Racing ตลอดจนรุ่น Thailand Supercar GTC ส่งต่อไปจนถึงความเดือดในรุ่นที่ใหญ่ขึ้นอย่าง Thailand Supercar GTM โดยมีรุ่นส่งท้ายที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และทั่วโลกรอคอยอย่าง Thailand Supercar GT3 กับความแรงที่เกิดขึ้นจากรถแข่งพิกัด FIA GT3 จากโรงงานผู้ผลิตเต็มรูปแบบ

    ซึ่งทั้งหมด คือ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในศึก The Human Race โดยรายการ Thailand Super Series 2020 สนามที่ 1 และ 2 ของฤดูกาล ในวันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ และสำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่ไม่อยากพลาดความมันส์นัดเปิดฤดูกาล สามารถติดตามชมศึกเปิดฉากกันได้ทั้งจากสดๆ แบบเกาะติดขอบสนาม ตลอดจนการ Live สด ผ่าน www.thailandsuperseries.net , Youtube Channel ของ Thailand Super Series และ www.facebook.com/ThailandSuperSeries เท่านั้น
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย News, 23 ตุลาคม 2020

แบ่งปันหน้านี้