TOYO TIRES SCHAEFFLER RACINGCAR THAILAND 2022

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย News, 21 กุมภาพันธ์ 2022

โดย News เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2022 เมื่อ 02:11
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    เปิดตัวการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "TOYO TIRES SCHAEFFLER RACINGCAR THAILAND 2022" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นประเพณีสำคัญที่ทำการมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาจัดงานเลี้ยง ฉลองแชมป์ที่สินธร แกรนด์บอลรูม ถนนศรีนครินทร์ ในงานเต็มไปด้วยเกียรติยศและศักดิ์ศรีอย่างยิ่งใหญ่ของนักแข่ง พร้อมผู้ร่วมงานที่ได้สวมสูทกันอย่างเต็มยศ มาร่วมรับรางวัลฉลองแชมป์ของปีที่ผ่านมา

    [​IMG]

    [​IMG]

    ในงานนี้คุณปฎิภาณ อนันตรัตนสุข ตัวแทนจากบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด สินค้าแบรนด์ดัง TOYO TIRES, MR.Harry Vuylsteke จากบริษัท แชฟเลอร์เมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ และคุณจิรยุทธ อดิเทพนรางกูร จากค่ายรถยนต์ ISUZU ได้ร่วมขี้นแถลงข่าวยืนยันจับมือกันสร้างสรรค์งานแข่งคุณภาพ พร้อมผู้จัดชื่อดังในวงการมอเตอร์สปอร์ต อย่างคุณอดิศักดิ์ มะซอ

    รายการนี้แข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยรับรองการแข่งขันจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ รายการนี้ถือเป็นประตูสู่ การเป็นนักแข่งคุณภาพในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 สนาม มาพร้อมเงินรางวัล ชื่อเสียงและเกียรติยศโดยมีรายชื่อแชมป์แต่ละถ้วยดังนี้

    [​IMG]

    แชมป์ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในรุ่น OPEN UNLIMITED POWER มอบแด่ หทัย ไชยวัณณ์

    แชมป์ถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ รุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 1.9 : มอบแด่ ณัฐพงษ์ เหลาคม, รุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 3.0 มอบแด่ ศุภกฤต พระแก้ววศิน รุ่น OPEN TRUCK FULL RACE มอบแด่ อดิศักดิ์ สุขสว่าง, รุ่น OPEN KING SINGLE CAM มอบแด่ ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล และไชยยะ ม่วงงาม และรุ่น OPEN KING TWIN CAM มอบแด่ หทัย ไชยวัณณ์

    นอกจากนี้ยังมีแชมป์ประจำปีอีกหลายรุ่น ในรุ่น ISUZU ONE MAKE RACE 1.9 D.2 เป็นของ วุฒิภัทร คงกฤตพงศ์ , ส่วนISUZU ONE MAKE RACE 3.0 D 2 เป็นของพงศ์ปณต เอี่ยมสมบูรณ์กร F1S และ F3 เป็นของ ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล , F1.5 MT เป็นของจารุกิตต์ ไกรแก้ว , F1N เป็นของ อนันตธร ตั้งเนียรนาทชัย , F2 เดชนภา ศรีเทพ , F3S ปพน จรรยาศักดิ์ , F4 พฤติพงศ์ พีรัสวงศ์ F5A Urs Schocnenberger , F5B & F6T Stefan Berger , F5C & F6NA สุเมธ วรพาสน์พฤฒิ , F6NO ณัฐวร สระทองคำ , F6U อำพล พรหมช่วย , กระบะรุ่นเล็ก F1J เกียรติศักดิ ชูจร , F1SJกิตติศักดิ์ ชาตะพันธ์วิทยา

    [​IMG]

    นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง แอนด์ดรูว์ โคร์นิน พีท ธนภล ทองเจือ ทอม นิรุทธ์ สุจริต ร่วมรับรางวัลจากการแข่งขันปีที่ผ่านมาด้วย โอกาสนี้บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด มอบเงินจำนวน 100,0000 บาท ให้กับมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อใช้ทำประโยชน์ต่อสังคมอีกทางหนึ่งด้วย

    [​IMG]

    [​IMG]

    ที่สำคัญงานนี้นอกจากถ้วยรางวัลแล้ว ยังมีการมอบรางวัลเป็นเงินสดให้กับนักแข่งเฉียดสองล้านบาทกันเลยทีเดียว เหนือไปกว่านั้นในปีนี้ ยังเพิ่มเงินรางวัลให้กับนักแข่ง เพื่อเป็นกำลังใจในการแข่งขัน จะสุดยอดขนาดไหน จะมันส์ขนาดไหน ตามไปชมตามไปเชียร์กันถึงขอบสนามได้เลย รับประกันความมันส์แน่นอน เห็นอย่างนี้แล้วถือเป็นเรื่องดีในวงการ MOTOR SPORT เมืองไทยที่เหล่าบรรดาผู้ใหญ่ได้สนับสนุนให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป และยังสร้างโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาเป็นนักแข่งในสนาม ดีกว่าไปสร้างปัญหาบนท้องถนน รายการ TOYO TIRES SCHAEFFLER RACINGCAR THAILAND 2022 นี้มีมากกว่าคำว่า "มิตรภาพ" เตรียมพบกับกองทัพนักแข่งมากกว่า 500 คันตามโปรแกรมตลอดปีนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 090 - 9722311

    วันที่จัดการแข่งขันปี 2565
    สนามที่ 1 วันที่ 25 -27 มีนาคม 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
    สนามที่ 2 วันที่ 6 - 8 พฤษภาคม 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
    สนามที่ 3 วันที่ 8 - 10 กรกฎาคม 2565 สนามแก่งกระจาน เพชรบุรี
    สนามที่ 4 วันที่ 2 - 4 กันยายน 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
    สนามที่ 5 วันที่ 4 - 6 พฤศจิกายน 2565 สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี
    สนามที่ 6 วันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2565 สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย News, 21 กุมภาพันธ์ 2022

แบ่งปันหน้านี้