ร้านอาหารทะเลกระบี่ ราคาดีรสชาติเด็ด

การสนทนาใน 'Food & Travel' เริ่มโดย unyana, 24 พฤษภาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    โดยในการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดที่มีทะเลสิ่งที่ไม่ควรพลาดคือการรับประทานอาหารทะเลซึ่งจะมีราคาที่ดีและรสชาติเด็ดเป็นอย่างมาก ซึ่งที่นี่ก็มีร้านเด็ดร้านดังที่จะแนะนำให้กับคุณที่มีการเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่ได้เดินทางไปรับประทานเพื่อลิ้มลองรสชาติที่แสนอร่อย เป็นตัวเลือกสารที่มีความน่าสนใจและควรลองมาทานเป็นอย่างมาก
    เริ่มที่ร้านอาหารทะเลกระบี่ร้านแรก ร้านอาหารกระบี่ ปูดำ ร้านอาหารที่นี่มีความเป็นซีฟู้ดอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นอาหารท้องถิ่นของภาคใต้ที่มีรสชาติจัดจ้านและอร่อย โดยสำหรับเมนูแนะนำของทางร้านก็จะมี เมนูกุ้งลายเสือเผา เมนูกุ้งผัดผงกะหรี่ เมนูกั้งทอดกระเทียม และทั้งนี้ก็ยังมีเมนูอาหารทะเลอีกมากมายของทางร้านที่รวบรวมไว้อย่างครบครันน่าลิ้มลองเป็นอย่างมากซึ่งทั้งนี้เมนูอาหารของที่นี่ก็มีราคาเริ่มต้น 200 บาท ต่อไปก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่เอาใจสายฮาลาล กันบ้างเป็นร้านอาหารกระบี่ ปากน้ำ Krabi seafood halal food นอกจากจะเป็นร้านที่มีอาหารซีฟู้ดเต็มที่แล้วก็ยังให้วิวปากแม่น้ำ ในระหว่างการรับประทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งน้ำจิ้มของที่นี่นั้นมีรสชาติที่จัดจ้าน สำหรับการตกแต่งของร้านนั้นมีความเรียบง่ายแต่ให้อาหารที่อร่อยและมีราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท ต่อไปอีกหนึ่งร้านที่อยากจะแนะนำ บ้านทะเลคาเฟ่กระบี่ เป็นร้านอาหารที่อยู่โซนหาดคลองม่วง สำหรับร้านนี้มีการตกแต่งที่มีความสวยงามให้วิวทะเล และตัวร้านนั้นให้โทนฟ้าขาวพร้อมยังมีวิวบ้านต้นไม้ที่ให้ความสวยงามเป็นอย่างมาก โดยสำหรับเมนูแนะนำของทางร้านที่นี่ก็จะเป็นเมนูเฟสตูชินี่ทะเลซอสมะเขือเทศ คาเปลลินีกุ้งซอสเพสโต้ ซึ่งบอกได้เลยว่านอกจากร้านจะมีการตกแต่งสวยงามอาหารน่ารับประทานอย่างให้ความอร่อยและมีราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท และสำหรับการสุดท้าย ร้านอาหารกระบี่แหลมสักซีฟู้ด ร้านอาหารที่นี่เป็นร้านอาหารคนท้องถิ่นที่มีของทะเลสดๆ มีบรรยากาศอยู่ติดอ่าวแหลมสัก เมนูแนะนำของทางร้านก็จะมี ปูนิ่มทอดกระเทียม ปูม้านึ่ง ซึ่งรสชาติน้ำจิ้มซีฟู้ดที่จัดจ้านอร่อย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดสำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ก็ไม่ควรที่จะลืมรับประทานอาหารทะเล ซึ่งเป็นที่ท้องถิ่นของที่นี่แล้วจะทำให้คุณนั้นได้รับประทานอาหารสดใหม่และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าจะต้องถูกปากอย่างแน่นอน
    ดังนั้นร้านอาหารในกระบี่ สำหรับใครที่มีการเดินทางมาท่องเที่ยวนอกจากจะมีการเดินทางไปสถานที่สำคัญต่างๆแล้วทั้งการรับชมวัฒนธรรม ศิลปะ และชีวิตความเป็นอยู่ในเรื่องของอาหารการกินก็เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถทำให้คุณนั้นเข้าถึงสถานที่ท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี โดยการรับประทานอาหารทะเลสำหรับการท่องเที่ยวในพื้นที่ที่มีทะเลก็ทำให้คุณนั้นได้รับอาหารสดใหม่และอร่อย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับการเดินทางมากระบี่ที่ควรลิ้มลองรสชาติเด็ดซีฟู้ดโดยเฉพาะในร้านอาหารที่แนะนำซึ่งในร้านที่แนะนำส่วนใหญ่นั้นก็เป็นร้านของคนท้องถิ่นซึ่งมีกระบวนการทำอาหารที่เป็นเฉพาะของเขาจึงทำให้มีรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้