รวม 5 ไอเทม ครีมกันแดดทาหน้า ป้องกันการเกิดฝ้าและความหมองคล้ำแบบเห็นผลจริง

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 19 ตุลาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    สาเหตุอันดับต้น ๆ ของปัญหาฝ้า กระ และความหมองคล้ำบนใบหน้า คือการถูกแสงแดดและรังสียูวีทำร้าย เราควรป้องกันอย่างตรงจุดที่สาเหตุจริง ๆ โดยการปกป้องผิวด้วย ครีมกันแดด คุณภาพสูง วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์กันแดดดี ๆ ในร้านวัตสันมาแนะนำ ซึ่งคัดมาแล้วว่าดีจริงได้ผลเวิร์กสุด ๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

    มิชึมิ ยูวี วอเตอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
    ครีม กันแดดผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ปกป้องผิวด้วย SPF 50+ PA++++ ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ลดโอกาสการเกิดฝ้า กระ และความหมองคล้ำ พร้อมมีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มขึ้นด้วย

    บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี เจล เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
    ผลิตภัณฑ์ biore กันแดด เนื้อเจล บางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่มันเยิ้ม มีประสิทธิภาพป้องกันแดดได้นานตลอดวัน เพราะ ผลิตภัณฑ์ biore มีนวัตกรรมเม็ดเจลแคปซูลกักเก็บสารกันแดด SPF 50+ PA++++ ให้ค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว นอกจากนั้นยังมี Hyaluronic Acid ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

    เฮลิโอแคร์ 360 ฟลูอิด ครีม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
    ครีมกันแดดแบรนด์ดังจากประเทศสเปนอย่าง helicocare 360 เป็นเวชสำอางที่ช่วยป้องกันแดดและบำรุงฟื้นฟูผิวไปในตัว เพราะมี SPF 50+ PA++++ ทั้งยังมีสารสกัด Fernblock FC และ Roxisomes ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย ที่สำคัญยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ได้อีกด้วย

    นีเวีย ซัน เซนส์ซิทีฟ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++
    ครีมกันแดดนีเวีย สูตรควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง พร้อมป้องกันผิวจากแสงแดดและรังสียูวีด้วย SPF 50+ PA+++ บางเบาไม่มันเยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยล็อกเครื่องสำอางเมคอัพบนใบหน้าให้ติดทนตลอดวัน และยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

    บานาน่า โบ๊ท อควา แดรี่ มอยส์เจอร์ ยูวีโพรเทคชั่น ซันสกรีน โลชั่น เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
    ผลิตภัณฑ์ ครีมกันแดดทาหน้า และตัว SPF 50+ PA++++ ซึมซาบง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย Hyaluronic Acid ทำให้ผิวอิ่มน้ำเปล่งปลั่งกระจ่างใสไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวเพราะลดปริมาณสารเคมีลงถึง 25% แถมยังปราศจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมัน

    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากคุณเป็นสาวกผลิตภัณฑ์ aquaจากวัตสัน เราขอเเนะนำ Aqua+ series multi-protection sunscreen spf50+ กันแดดซึบซาบเร็ว พร้อมสารบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส อีกทั้ง aquaจากวัตสัน มีคุณสมบัติช่วยลดรอยเเดง รอยดำ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวมันและคนที่เป็นสิวง่าย

    ผลิตภัณฑ์กันแดดทั้ง 5 ไอเทมนี้ สามารถเข้าไปช้อปและอัปเดตโปรโมชั่นได้ง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ วัตสันโปร เด็ด ๆ ปัง ๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ บางตัวจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 หรือโปรซื้อ ชิ้นที่ 2 1 บาท โปรดี ๆ แบบนี้มีไม่บ่อย ดังนั้นไม่ควรพลาดรีบไปช้อปเอามาไว้เป็นตัวช่วยดูแลผิวป้องกันฝ้าและความหมองคล้ำด้วยการเข้าไปที่ https://www.watsons.co.th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้