การหาเงินในเกมแนว Metaverse

การสนทนาใน 'เสื้อผ้า และเครื่องประดับ' เริ่มโดย framework468, 27 ตุลาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. framework468

    framework468 New Member Member

    9
    0
    1
    การเล่นเกมใน Metaverse: การเพิ่มขึ้นของ เล่นแล้วมั่งคั่ง
    1. ผู้ทดลองการรับรองประสิทธิภาพ บาคาร่า
    ตอนท้ายแล้ว วิดีโอเกมมีเหตุที่เกิดจากการเขียนซอฟต์แวร์ ทำให้คอมพิวเตอร์สนองตอบอย่างที่นักปรับปรุงรวมทั้งเกมเมอร์ปรารถนา ให้ดูดี รวมทั้งบางทีอาจรู้สึกเหมือนจริงที่สุด เป็นต้นว่า 'Holodeck' ของ Star Trek เพื่อบรรลุสิ่งนี้ บริษัทวางแบบเกมปรารถนาผู้ที่มีอิสรภาพเพื่อเล่นพวกเล่นพ้องเขาเพื่อพูดว่าอะไรดีหรืออะไรไม่ดี อะไรใช้ได้ผลและก็อะไรไม่เป็นผล โน่นเป็นสิ่งที่ผู้ทดลอง QA เข้ามา ดีไซน์เนอร์และก็นักปรับปรุงจึงควรรู้ดีว่าผู้ใช้รู้สึกยังไงเกี่ยวกับเกมใหม่หรือการออกแบบที่อัปเกรดแล้ว ไม่ใช่แค่ว่ามีปัญหาทางด้านเทคนิคบางสิ่งแค่นั้น พวกเขามิได้ทดลองสายไฟหรือวงจรไฟฟ้าหรือแหล่งจ่ายกระแสไฟฟ้า พวกเขากำลังทดลองเสมือนเด็กๆที่มีของเด็กเล่นใหม่ว่าเกมใหม่หรือเกมที่อัปเกรดแล้วสำหรับผู้เล่นบันเทิงใจกว่าเกมที่มีอยู่ในตลาดแค่ไหน

    ผู้ทดลอง QA ไม่เพียงแค่เล่นเกมจนกระทั่งระดับสูงสุดเท่าที่เป็นได้ พวกเขาเล่นการออกแบบที่แตกต่าง ใบเสร็จรับเงินด์ต่างๆบ่อยมาก จนกระทั่งพวกเขาจะไม่เจอสิ่งใดที่จะค้าน แล้วก็แถลงการณ์ว่าพวกเขาสนุกสนาน

    รู้สึกว่าการทำงานใน QA เป็นเงินเดือนสำหรับในการไขปัญหาต่างๆความบกพร่องหรือข้อผิดพลาดหรือเรื่องผิดปกติในโปรแกรมจึงควรทำใหม่ได้ ฉะนั้นนักปรับปรุงก็เลยสามารถหาวิธีกำจัดมันได้

    งาน QA โดยมากเป็นงานว่าจ้างเหมา โดยเหตุนี้อย่าหวังว่าจะร่ำรวย แม้กระนั้นก็ยังสามารถจ่ายได้ระหว่าง 10 ถึง 15 เหรียญต่อชั่วโมง ซึ่งดีมากยิ่งกว่างานค่าแรงเริ่มต้นโดยเฉลี่ยของคุณ

    2. ผู้ทดลองเกม
    ความต่างฐานรากที่สุดระหว่างผู้ทดลองการรับรองประสิทธิภาพรวมทั้ง 'ผู้ทดลองเกม' หรือ 'ผู้ทดลองเบต้า'เป็นQA เกี่ยวกับสินค้าที่มีคุณภาพระดับหนึ่งดังที่นักปรับปรุงอยากแล้ว การเป็น 'ผู้ทดลอง' นั้นเกี่ยวกับการพยายาม 'ทำลาย' เกม หรือค้นหาแนวทางที่จะทำให้มันวุ่น หรือพินิจพิจารณาว่าเพราะอะไรผู้ใช้ก็เลยบางทีอาจบันเทิงใจหรือเปล่าสนุกสนานก็ได้
    3. แปลงเป็นเกมเมอร์มือโปร
    ใช่ คุณพ่อและก็คุณแม่ โน่นเป็น 'สิ่ง' นักเล่นเกมระดับมืออาชีพกำลังแข่งกันทั้งโลก แล้วก็คว้าแชมป์นับล้านจากงานอีเวนต์ที่เกื้อหนุนโดย Major League Gaming Circuit, International Dota 2 Championship แล้วก็ Intel Extreme Masters MLG ได้สร้างสนามแข่งขันทั้งประเทศเพื่อเป็นเจ้าภาพรวมทั้งสตรีมการประลองเกมมือโปรแบบสด มันยังมีหน่วยสอดแนมแล้วก็ชุมชนบนอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่ยังมิได้ใช้

    คำเสนอแนะที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการมีส่วนร่วมเป็นการเลือกเกม โน่นเป็นเกมที่คุณมีความคิดว่าตนเองเล่นเก่งอยู่แล้ว แล้วก็แปลงเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเกมนี้ แล้วต่อจากนั้นสร้างชื่อของคุณในฐานะผู้เล่นที่มีความสามารถและก็ผู้เล่นในกลุ่ม ต่อจากนั้นร่วมในเกม eSports
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้