[For Sale] จำหน่าย กระป๋องอลูมิเนียม ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น เริ่มต้น 8.5 บาท

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย rinnapa032, 14 พฤศจิกายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. rinnapa032

    rinnapa032 New Member Member

    0
    0
    0
    จำหน่าย กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น เริ่มต้น 8.5 บาท

    กระป๋องอลูมิเนียม SGETHAI ปลอดภัย ไร้สี ไร้กลิ่น รองรับกับสินค้าประเภทอาหาร เช่น น้ำผลไม้ น้ำหวาน โซดา ไม่ส่งผลต่อสินค้าที่นำมาบรรจุ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 8.5 บาทเท่านั้น

    [​IMG]

    ปราศจากสารเจือปน ผลิตภัณฑ์ไม่มีสารปนเปื้อนจากเคมี ปลอดภัยต่ออาหาร, รองรับการทำงานวัสดุแข็งแรงทนทาน สามรถใช้กับเครื่องปิดฝากระป๋องได้, เพิ่มมูลค่าสินค้าช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้า ช่วยให้สินค้า ปลอดภัย ป้องกันจากฝุ่นและแมลง

    [​IMG]

    ดูรายละเอียด กระป๋องอลูมิเนียม ขนาดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sgethai.com/aluminium-can/ หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่โทร.02-212-8127

    หลายๆ คนคงได้ยินชื่อกระป๋องแล้วมักคิดว่า กระป๋องดีบุก ต้องทำมาจากดีบุกแน่ๆ แต่แท้ที่จริงแล้วตัวกระป๋องนั้นทำมาจากเหล็ก แล้วเคลือบด้วยดีบุกอีกที เหล็กเคลือบดีบุก เป็นแผ่นเหล็กดำ (black– plate) ที่มีความหนาระหว่าง 0.15–0.5 มิลลิเมตร นำมาเคลือบผิวหน้าด้านเดียว หรือทั้งสองหน้าด้วยดีบุก ประโยชน์เพื่อให้ทนต่อการผุกร่อน และ ไม่เป็นพิษอีกด้วย โดยในการทำกระป๋องนั้น จะไม่นิยมใช้ดีบุกทั้งหมดเลย โดยมีสาเหตุมาจากดีบุกนั้นมีราคาที่สูง และหากนำมาหล่อเจะไม่สามารถหล่อเป็นโครงสร้าง เนื่องจากดีบุกมีเนื้อที่อ่อน จึงเหมาะแก่การนำมาเคลือบเสียมากกว่า

    [​IMG]

    ในการที่ใช้ดีบุกเคลือบบนโลหะมีประโยชน์ช่วยทำให้กระป๋องมีอายุใช้งานนานนานมากยิ่งขึ้นกว่าการใช้โลหะเพียงอย่างเดียว เนื่องจากดีบุกถูกออกซิไดซ์ได้ยากกว่าเหล็ก ทำให้สามารถทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมีในอาหารได้ดีกว่าเหล็ก แต่ข้อเสียของดีบุกคือ ดีบุกถูกออกซิไดซ์ได้ยากกว่าเหล็ก ดังนั้นหากมีส่วนใดส่วนหนึ่งของชั้นเคลือบดีบุกถูกขูดออกไปจนถึงเนื้อเหล็ก จะทำให้กระป๋องเป็นสนิมเร็วขึ้น เพราะดีบุกจะไปเร่งการเกิดสนิมของเหล็กนั้นเอง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้