Max Wash ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจ "คาร์แคร์" ลั่นขอขึ้นเบอร์หนึ่ง

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 16 กุมภาพันธ์ 2023

โดย News เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2023 เมื่อ 04:08
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    Max Wash ลั่นกลองรบบุกตลาดคาร์แคร์ชูคอนเซ็ปต์ "คิดจะล้างรถคิดถึง Max Wash" เผยสาขาแรก สำเร็จเกินคาดพร้อมลงทุนอีกสาขา บุกย่าน "พระราม 2" ประกาศมั่นใจอีก 2 ปี ผุดสาขาทั่วพื้นที่ กทม. ขึ้นแท่น เบอร์หนึ่งศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร

    [​IMG]

    นายศิลป์ ธีรนิติ ประธานบริหาร ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" เปิดเผยว่า หลังจากที่ Max wash เปิดให้บริการสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันพีที สาขาประเวศ 3 เมื่อปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ระยะเวลาเพียง 1 ปีกว่า มีลูกค้าเข้ารับบริการมากกว่า 20,000 คัน มีผู้ใช้รถยนต์หลากหลายกลุ่มตั้งแต่รถยนต์นั่งขนาดเล็กไซส์ อีโคคาร์ ขึ้นไป จนถึงรถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ให้ความไว้วางใจเข้าใช้บริการ ด้วยมาตรฐานระดับไฮเอ็นท์

    [​IMG]

    สำหรับศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" ถือกำเนิดขึ้นจากจุดเริ่มต้นของ ประธานบริหาร ที่มองเห็นถึงโอกาสและศักยภาพของตลาดคาร์แคร์ในประเทศไทยว่ามีโอกาสเติบโตค่อนข้างสูง หากเทียบกับสถิติการซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่มียอดขาย อยู่ที่ 849,388 คัน หรือเพิ่มขึ้น 11.9% เมื่อเทียบกับปี 2564 และ ยังมีกลุ่มรถยนต์ป้ายขาวหมุนเวียนใช้งานอยู่ในปัจจุบันอีกจำนวนมาก ประกอบกับชื่นชอบในรถยนต์และรักในการดูแลรักษารถบวกกับประสบการณ์ ในฐานะของนักแข่งและเจ้าของทีม PT Maxnitron Motorsport และยังเป็นผู้จัดรายการแข่งขัน สนาม PT prachuap street circuit ที่ทำให้มีความรู้และความเข้าใจถึงวิธีการดูแลรถยนต์เป็นอย่างดี

    [​IMG]

    อีกทั้ง ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" ยังมีทีมงานที่มีความรู้เรื่องรถ ความเข้าใจและมีประสบการณ์ในการดูแลรถยนต์มาอย่างยาวนานและทีมงานทุกคน เป็นคนรักรถ ที่ได้ผ่านการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มความรู้ รวมถึงการใช้งานเครื่องมือ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเลือกใช้น้ำยาในการบริการที่มีมาตรฐาน แต่คิดค่าบริการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ ภายใต้แนวคิด “คิดจะล้างรถคิดถึง Max wash"

    จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาปีนี้บริษัทได้เตรียมลงทุนเพื่อขยายสาขาเพิ่มอีก 1 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและเป็นการขยายตลาด โดยได้ลงทุนเพิ่มสาขา "Max wash" แห่งที่ 2 ขึ้น ที่สถานีบริการน้ำมัน PT บนถนนพระราม 2 ขาเข้าเมืองก่อนถึง Index Furniture พระราม 2 โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการได้ ในเดือนมิถุนายน 2566 นี้

    [​IMG]

    จากนั้นบริษัทยังมีแผนที่จะขยายสาขา ศูนย์บริการ "Max wash" เพื่อให้บริการครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ อีกอย่างน้อย 18 สาขา ภายในปี 2568 อีกด้วย "การทำธุรกิจล้างรถนั้นไม่ง่ายเพราะมีผู้ให้บริการล้างรถอยู่มากมายในประเทศ แต่ด้วยการมองจากผู้ใช้รถจริงและพบปัญหาต่างๆที่ผ่านมา เช่น การล้างที่ไม่ได้มาตรฐาน การบริการไม่ดี น้ำยาที่ใช้ไม่ได้คุณภาพ สิ่งเหล่านี้หลายลูกค้าอาจจะเคยเจอกันมาแล้วทำให้สร้างประสบการณ์ที่ไม่ดี ดังนั้น เมื่อเราเป็นคนรักรถทำธุรกิจล้างรถ เราต้องให้ความสำคัญกับรถทุกคัน ไม่ว่าจะแพงหรือถูก ให้บริการเหมือนกันเปรียบเสมือนเป็นรถของเราเอง ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้รับบริการและเกิดการบอกต่อ และใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง"

    [​IMG]

    สำหรับศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" ถือเป็นผู้ให้บริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร ด้วยพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การล้างสีดูดฝุ่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งนํ้ายา Autoglym จากประเทศอังกฤษ , ล้างห้องเครื่อง, เคลือบ Wax, เคลือบเบาะหนัง, บริการเคลือบแก้วรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วจากประเทศญี่ปุ่น, ติดฟิลม์กรองแสงรถยนต์และฟิล์มป้องกันสีรถยนต์

    ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" มุ่งเน้นการพัฒนาการบริการให้มีมาตรฐาน พร้อมทั้งขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ในด้านการดูแลรักษารถยนต์
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 16 กุมภาพันธ์ 2023

แบ่งปันหน้านี้