ทำไมประกันสัตว์เลี้ยงถึงได้รับความนิยมในปัจจุบัน

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย Jenniee, 20 กุมภาพันธ์ 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Jenniee

    Jenniee New Member Member

    16
    0
    1
    ด้วยการเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มขึ้น การประกันสำหรับคุ้มครองสัตว์เลี้ยงจึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภค เพราะมันทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าเพื่อนขนฟูของคุณจะได้รับการดูแลหากมีอะไรเกิดขึ้นกับพวกเขา การประกันภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นรูปแบบหนึ่งของการประกันภัยที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายด้านสัตวแพทย์สำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังสามารถครอบคลุมถึงสิ่งอื่นๆ เช่น การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือการโจรกรรม ซึ่งบริษัทประกันรายใหญ่ส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาให้บริการอยู่ในปัจจุบัน

    [​IMG]

    มีหลายเหตุผลที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงซื้อประกันภัยประเภทนี้ พวกเขาอาจต้องการป้องกันตัวเองจากการสูญเสียทางการเงินหากสัตว์ของพวกเขาป่วยหรือตายก่อนเวลาอันควร พวกเขาอาจต้องการป้องกันตัวเองจากบิลค่ารักษาสัตว์หากต้องนำสัตว์เข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน หรือพวกเขาอาจต้องการจัดหาหลักประกันทางการเงิน สำหรับสัตว์เลี้ยงของพวกเขาควรจะเกิดอะไรขึ้นในขณะที่พวกเขาไม่ได้ไปเที่ยวพักผ่อน การประกันภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในอเมริกา โดยมีการจ่ายเบี้ยประกันมากกว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐทุกปี จำนวนนี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเมื่อหลายปีผ่านไป

    การประกันภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงที่อาจเกิดขึ้นได้หลากหลาย เช่น ค่าสัตวแพทย์ ค่าดูแลฉุกเฉิน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่คาดคิด นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่รับเลี้ยงหรือซื้อสัตว์เลี้ยงของตนจากศูนย์พักพิงหรือศูนย์ช่วยเหลือ เนื่องจากสามารถให้ความคุ้มครองในช่วงเวลาก่อนที่จะรับเลี้ยงหรือได้รับการช่วยเหลือ ประกันภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงยังสามารถให้ความอุ่นใจสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แมวและสุนัข และจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของพวกเขาจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้