กระเป๋า backpack แตกต่างจากกระเป๋าเป้ทั่วไปอย่างไร

การสนทนาใน 'เสื้อผ้า และเครื่องประดับ' เริ่มโดย Jenniee, 21 กุมภาพันธ์ 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Jenniee

    Jenniee New Member Member

    16
    0
    1
    เป้สะพายหลังมีหลายประเภทซึ่งมีขนาด น้ำหนัก และคุณสมบัติแตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งออกได้เป็นสองประเภท ได้แก่ กระเป๋าเดินทางและเป้สะพายหลังยุทธวิธี นอกจากนี้ยังมีเป้สำหรับวัตถุประสงค์พิเศษ เช่น เป้เดินป่าหรือเป้ปีนเขา เป้สะพายหลังมีรูปร่างและขนาดแตกต่างกันขึ้นอยู่กับจุดประสงค์การใช้งาน รูปทรงของเป้สะพายหลังจะเป็นตัวกำหนดว่าจะให้พอดีกับลำตัวของคุณอย่างไรเมื่อคุณสะพายไว้บนหลัง ในขณะที่ขนาดของเป้สะพายหลังจะเป็นตัวกำหนดจำนวนอุปกรณ์ที่คุณสามารถพกพาติดตัวไปได้พร้อมๆ กัน

    [​IMG]

    กระเป๋าเป้สะพายหลังเป็นกระเป๋าพกพาที่คุณสะพายหลังหรือสะพายไหล่ โดยปกติจะใช้สำหรับบรรทุกสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก เช่น หนังสือ อุปกรณ์การเรียน และสิ่งของอื่นๆ กระเป๋าเป้แตกต่างจากกระเป๋าเป้ทั่วไปตรงที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ขณะเดินทางหรือเดินป่า ทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทานและมีคุณสมบัติมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป เป้สะพายหลังเป็นกระเป๋าเดินทางประเภทหนึ่งที่พบมากที่สุด สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ในการขนสัมภาระไปเที่ยวได้ มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันที่คุณสามารถมองหาได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของกระเป๋าเป้

    กระเป๋าเป้ทั่วไปคือกระเป๋าเรียบง่ายที่ออกแบบมาเพื่อใส่สิ่งของต่างๆ เช่น หนังสือ แล็ปท็อป และของใช้ส่วนตัวอื่นๆ มักทำจากผ้าหรือผ้าใบและมีสายรัดที่สามารถปรับให้พอดีกับขนาดตัวของคุณได้ กระเป๋าเดินทางคือการออกแบบที่เน้นประโยชน์ใช้สอยมากกว่า มีช่องและช่องใส่ของมากมายเพื่อจัดเก็บสิ่งของภายในกระเป๋าให้มากขึ้นอย่างง่ายดาย มักมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น ผ้ากันฝน สายรัดบุนวม วัสดุกันน้ำ เป็นต้น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้