อลังการ!! โช้คอัพ "YSS" เปิดศูนย์บริการและกระจายสินค้าแบบครบวงจร ตอกย้ำความยิ่งใหญ่แบรนด์คนไทยเบอร์หนึ่งของโลก

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 เมษายน 2023

โดย News เมื่อ 26 เมษายน 2023 เมื่อ 13:00
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    โช้คอัพพรีเมี่ยมคลาส YSS (วาย.เอส.เอส.) ประกาศความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในฐานะโช้คอัพคนไทยเบอร์หนึ่งของโลก เดินหน้าพลิกโฉมอุตสาหกรรมอะไหล่ยนต์ เปิดศูนย์บริการและกระจายสินค้าแบบครบวงจร YSS D.C. (Distribution and Service center) สุดอลังการด้วยงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เปลี่ยนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เป็นศูนย์ฯ ต้นแบบ รวมทั้งเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรก ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดของโลก พร้อมวางแผนธุรกิจตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ รวมถึงต่างจังหวัดและประเทศต่างๆในอาเซียน

    [​IMG]

    [​IMG]

    บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายโช้คอัพ HIGH PERFORMANCE สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ YSS (วาย.เอส.เอส.) ที่ทั่วโลกยอมรับ สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จนก้าวเป็นอันดับ 1 ทั้งในไทยและต่างประเทศ เปิดศูนย์ "YSS D.C." หรือ YSS Distribution and Service Center โดยมี นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานกรรมการ และนาย ภิญโญ พานิชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายฮาร์รี เอสเซ้นส์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนา รวมถึงพันธมิตรจากทั่วโลกเข้าร่วมงานในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีพ

    [​IMG]

    [​IMG]

    นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานกรรมการ บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดศูนย์ "YSS D.C." ซึ่งเป็นทั้งสำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการและศูนย์กระจายสินค้าแบบครบวงจร (Distribution and Service Center) ที่มุ่งตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยรวมเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีความทันสมัยที่สุดมาเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างเร็วที่สุดไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก นอกจากนี้ภายในยังแบ่งออกเป็นหลายส่วน ได้แก่

    [​IMG]

    - โชร์รูม ส่วนแสดงสินค้าของ YSS และพาร์ทเนอร์ เป็นสถานที่แสดงสินค้า YSS ที่ใหญ่ ครบ และทันสมัยที่สุดในโลก มีสินค้าพร้อมให้บริการครบทุกรุ่น การันตีพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

    [​IMG]

    - พิพิธภัณฑ์ YSS Museum และ YSS Hall of Fame ที่รวมเรื่องราว YSS ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เรื่องราวของถ้วยรางวัลระดับแชมป์ จากรายการแข่งขันระดับโลก ที่นักแข่ง-ทีมแข่ง เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ YSS จนประสบความสำเร็จ และยังเป็นส่วนจัดแสดงรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ที่ติดตั้งผลิตภัณท์ YSS ทั้งรุ่นใหม่และรถรุ่นเก่าอายุมากกว่า 60 ปี รวมถึงรถที่คว้าแชมป์จากรายการระดับโลกก็ถูกนำมาจัดแสดงที่แห่งนี้ด้วย

    [​IMG]

    - ศูนย์บริการ ส่วนงานติดตั้งผลิตภัณท์ YSS ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ที่มีมาตราฐานระดับสูง พร้อมให้บริการปรับเซ็ตโช้คอัพให้ถูกต้องเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้ามากที่สุด โดยส่วนนี้จะมีห้องพักรับรองสำหรับลูกค้าที่จะมองเห็นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา

    [​IMG]

    - ระบบบริหารคลังสินค้า (Warehouse Management System หรือ WMS) ที่ทันสมัย มีการออกแบบการจัดส่ง การลำเลียงสินค้า การเติมเต็มสินค้าในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะทำให้การบริหารสินค้าคงคลังมีประสิทธิภาพมากขึ้น การจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ทำได้เร็วและแม่นยำ

    [​IMG]

    - Automated Storage & Retrieval System (ASRS) ระบบจัดเก็บและจ่ายสินค้าอัตโนมัติ ระบบเก็บสินค้าเต็ม Pallet โดยใช้ระบบเครนอัตโนมัติทำงานร่วมกับระบบ WMS เพื่อเกิดประโยขน์สูงสุดในการบริหารพื้นที่ มีความแม่นยำ และปลอดภัยต่อพนักงาน

    [​IMG]

    - พื้นที่คอมมูนิตี้ (Community) พื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสำหรับตัวแทนจำหน่าย กลุ่มคลับ หรือกลุ่มลูกค้าทีใช้ผลิตภัณฑ์ YSS รวมถึงยังเป็นจุดรวมพลก่อนออกทริปอีกด้วย

    [​IMG]

    - พื้นที่ไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ เปิดรับทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการ YSS D.C. และ ผู้ที่สนใจจากภายนอก เราคัดสรรทุกร้านมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเรือยอร์ช ร้านเขียง พัฟแอนด์ พาย และชาตรามือ

    [​IMG]

    ทั้งนี้ ศูนย์ YSS D.C. (YSS Distribution and Service Center) เป็นต้นแบบและก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมอะไหล่ยนต์ ในการให้บริการและกระจายสินค้าอย่างครบเครื่องและทันสมัยที่สุด และยังเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อให้เป็นศูนย์ฯต้นแบบของบริษัท หลังจากนั้นจะกระจายไปยังที่อื่นๆ ในส่วนภูมิภาคในรูปแบบของบริษัทลงทุนเอง หรืออาจจะให้ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทเป็นผู้ลงทุนในรูปแบบของแฟรนไชส์ในอนาคต

    [​IMG]

    นอกจากนี้ นาย ภิญโญ พานิชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผลประกอบการในปี 2022 ที่ผ่านมามีมูลค่าถึง 1,070 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนตลาดในประเทศ 49% จำนวน 519 ล้านบาท และตลาดส่งออก 51% จำนวน 551 ล้านบาท และยังมีแผนที่จะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในปี 2566 เพื่อหาพันธมิตร และพัฒนาธุรกิจให้แข็งแกร่งเพิ่มประสิทธิภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง

    [​IMG]

    [​IMG]

    โดยปัจจุบัน YSS มีสินค้ารองรับทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รวมถึงยานพาหนะประเภทอื่นๆ อีกหลากหลายประเภทมากกว่า 8,200 รายการ ครอบคลุมกว่า 3,100 โมเดลทั่วโลก มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดโลกกลุ่มสินค้าประเภทประสิทธิภาพสูง(High Performance) มีกำลังการผลิตมากกว่า 1.5 ล้านชิ้นต่อปี มีศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D Center) มากถึง 6 แห่งทั่วโลกเริ่มจาก ประเทศไทย ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ฮอลแลนด์ สเปน และ ประเทศอิตาลี ส่งออกไปจำหน่ายมากกว่า 40 ประเทศ และยังมีตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศมากถึง 60 ราย รวมถึงมีศูนย์บริการ 134 แห่งทั่วโลก โดยยังวางแผนขยายไปยังประเทศอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ เยอรมันนี อิตาลี อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ กรีก ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย และ จีน ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นโช้คอัพอันดับหนึ่งของประเทศไทยและยังเป็น 1 ใน 5 แบรนด์จากทั่วโลกที่ได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับสูง ABE จากประเทศเยอรมัน ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

    [​IMG]

    จากความสำเร็จที่กล่าวมา สามารถยืนยันได้ถึงความสำเร็จของโช้คอัพแบรนด์คนไทย YSS ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการเปิดศูนย์บริการที่ยิ่งใหญ่ของ YSS D.C. (YSS Distribution and Service Center) เป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการโช้คอัพโดยเฉพาะในประเทศไทย ที่สร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าเก่าและผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อโช้ค ได้อย่างยอดเยี่ยมสมฐานะ “โช้คอัพอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่างแท้จริง!

    "YSS โช้คอัพคนไทย ระดับโลก"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 26 เมษายน 2023

แบ่งปันหน้านี้