สีสันที่อยู่ใกล้ชิดบ้าน รามคำแหง คนชอบถ่ายรูปห้ามพลาดเด็ดขาด

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 26 พฤษภาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    โครงการนี้ยังเลือกทำเลที่ตั้งโครงการได้ดี เดินทางสะดวก และใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ซึ่งถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการถ่ายรูป เราจะบอกคุณให้ว่า โครงการนี้อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับการเก็บภาพสวย ๆ ที่ใดกันบ้าง



    4 สถานที่เหมาะกับการถ่ายภาพที่อยู่ใกล้บ้านสราญสิริ รามคำแหง

    1. Dream Cafe Coffee House

    เริ่มต้นกันด้วยร้านคาเฟ่สุดแนวอยู่ใกล้กับเดอะมอลล์ บางกะปิ หากมาจากบ้าน รามคำแหงโครงการสราญสิริ รามคำแหง ก็ให้ใช้เส้นทางถนนเคหะร่มเกล้า ขับมาเรื่อย ๆมุ่งหน้าสู่ซอย รามคำแหง 52/2 ระยะทางทั้งหมดประมาณ 12กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาทีก็ถึงแล้ว ร้านนี้นอกจากเครื่องกาแฟและชาเขียวจะอร่อยแล้ว ยังน่าสนใจตรงที่การตกแต่งร้านได้สวย อารมณ์เหมือนอยู่คาเฟ่ไต้หวันเลย มีมุมให้เก็บรูปไปลงโซเชียลเยอะ แวะไปดูรับรองได้รูปเพียบ

    2. สนามราชมังคลากีฬาสถาน

    สนามกีฬาใครว่าต้องไปตอนที่มีแข่งกันกีฬานัดสำคัญเท่านั้น ใครต้องการจะแวะไปยืมสถานที่ถ่ายรูปคู่กับความยิ่งใหญ่ของสถานที่ก็แวะไปได้ ถ้าใครอยู่บ้านเดี่ยว รามคำแหงยิ่งไปได้ง่าย ใช้เส้นทางถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ขับรถไปราว ๆ 20 นาทีก็ถึงแล้ว การไปหามุมถ่ายรูปคู่กับสถาปัตยกรรมขนาดใหญ่จุคนได้เยอะแบบนี้อารมณ์จะเหมือนกับการได้ถ่ายรูปกับโคลอสเซียมที่อิตาลีเลย ก็ได้มุมสุดเท่เหมือนกันนะ

    3. ท่าเรือคลองแสนแสบ

    ปัจจุบันท่าเรือคลองแสนแสบมีการปรับภูมิทัศน์แล้ว จึงมีมุมสวย ๆ ให้ใช้ถ่ายรูปไม่น้อยเหมือนกัน การจะไปถ่ายรูปที่ท่าเรือนี้ก็แนะนำให้เลือกเวลาตอนสายหรือตอนบ่าย เพราะคนขึ้น-ลงเรือจะไม่เยอะมากเหมือนตอนเช้ากับตอนเย็น จากบ้านโครงการใหม่ 2566 สราญสิริ รามคำแหงไปท่าเรือคลองแสนแสบใช้เวลาเดินทางไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ไปง่ายได้ภาพสวยแน่

    4. Batcat Museum & Toys

    Location ปิดท้ายถูกใจทุกคนแน่ เพราะที่นี่คือพิพิธภัณฑ์ของเล่น แต่พิพิธภัณฑ์นี้จะไม่ได้ตกแต่งให้ดูสว่างน่ารักเหมือนพิพิธภัณฑ์ของเล่นทั่วไป ที่นี่จะเน้นการออกแบบให้ห้องจัดแสดงมีความมืดในระดับหนึ่ง จึงเหมาะมากกับการมาถ่ายรูปในธีมมืด นอกจากจะมีของเล่นเท่ ๆ สุดคลาสสิกแบบต่าง ๆ แล้วยังมีมุมกราฟฟิตี้ให้ได้เก็บภาพสุดเก๋อีกด้วย จากโครงการสราญสิริ รามคำแหงมาถึงที่นี่ก็ไม่ไกลเลย ขับรถมาบนถนนเคหะร่มเกล้า มุ่งหน้าซอยรามคำแหง 14 ระยะทางทั้งหมดประมาณ 19 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาทีก็ถึงแล้ว

    ใครที่กำลังจะย้ายมาอยู่ที่บ้าน รามคำแหง โครงการบ้านใหม่ 2566 สราญสิริ รามคำแหงในเร็ว ๆ นี้ และเป็นคนชอบถ่ายรูป บอกเลยว่าคุณจะได้สนุกกับ Location ดี ๆ สำหรับเก็บภาพแห่งความทรงจำกันแน่นอน แต่ละสถานที่ไม่ธรรมดาเลยนะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้