กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Alpinestars แบรนด์สินค้าอุปกรณ์ป้องกันสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่นักแข่งเลือกใช้ พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด Tech Air® ถุงลมนิรภัยสำหรับการขับขี่ ยกระดับเสริมความปลอดภัย

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 23 สิงหาคม 2023

โดย News เมื่อ 23 สิงหาคม 2023 เมื่อ 18:36
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) กลับมาบุกตลาดสองล้อในไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมสินค้ารุ่นใหม่ครบในทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear ครอบคลุมทุกการใช้งาน ดีไซน์แฟชั่นที่สวยงามและหลากหลาย ตามแบบฉบับของ Alpinestars พร้อมดีไซน์พิเศษ Asia Fit สำหรับชาวเอเชีย เทคโนโลยีกันน้ำ DRYSTAR® ลิขสิทธิ์จาก Alpinestars และผ้าแบบ Air Flow สามารถระบายความร้อน และกันน้ำได้ 100% เหมาะกับสภาพอากาศและการขับขี่ของ Biker ชาวไทยโดยเฉพาะ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Alpinestars เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่มีประสบการณ์การผลิตและพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้าและอุปกรณ์ป้องกันมาอย่างยาวนาน โดยมีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาสู่อุปกรณ์สำหรับการขับขี่บนท้องถนน หรือขับขี่ในชีวิตประจำวัน พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่สบาย การใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยที่ยังคงความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ Alpinestars เป็นแบรนด์ที่นักแข่งระดับ MotoGP เลือกใช้มากที่สุด และได้การยอมรับจาก Biker ทั่วโลก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พร้อมเปิดตัว และสาธิตนวัตกรรมล่าสุด TECH AIR® ถุงลมนิรภัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในหลายรูปแบบ ซึ่งมีการพัฒนามาแล้วกว่า 20 ปี ปกป้องสูงสุด เทียบเท่าการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้น รองรับแรงกระเทกได้สูงสุดกว่า 95% ใช้งานสะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR® APP ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าสถานการณ์ทำงาน แบตเตอรี่คงเหลือ ความเร็วเฉลี่ย เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้ มีให้เลือกถึง 3 รุ่นเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น TECH AIR® 10, TECH AIR® 5 และ TECH AIR® 3

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Alpinestars กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง โดยบริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และ Bridgestone Moto Thailand โดยมีเป้าหมายที่ต้องการทวงคืนความยิ่งใหญ่และความเป็นเจ้าตลาดของ Alpinestars เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ให้ไบค์เกอร์ชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะในสนามแข่ง หรือบนท้องถนน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ชมและทดลองสินค้าได้ที่ Alpinestars Thailand สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรพระราม กรุงเทพฯ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: Alpinestars Thailand Official, Instagram: alpinestars.th, Line: @alpinestars-th
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 23 สิงหาคม 2023

แบ่งปันหน้านี้