เปิดตัว Maserati MCXtrema รถแข่งทรงพลังรุ่นล่าสุดจากค่ายตรีศูล ในงานมอนเทอเรย์ คาร์ วีค

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 สิงหาคม 2023

โดย News เมื่อ 30 สิงหาคม 2023 เมื่อ 03:49
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    ในปีนี้ เดอะเควล (The Quail) มหกรรมรถยนต์ที่จัดขึ้นทุกฤดูร้อนที่แหลมมอนเทอเรย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และเป็นแหล่งที่แฟนพันธุ์แท้นักแข่งจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อฉลองสุดยอดดีไซน์และยนตรกรรมแห่งวงการยานยนต์ จะดึงดูดความสนใจคนทั่วโลกอีกครั้งเมื่อมาเซราติใช้งานนี้เป็นเวทีเปิดตัว "MCXtrema" รถแข่งทรงพลังรุ่นล่าสุดสู่สายตาคนทั่วโลกเป็นครั้งแรก โดยจะเป็นรถที่ใช้เฉพาะในสนามแข่งเท่านั้น ไม่ได้รับอนุญาตให้วิ่งบนถนนทั่วไป รถแข่งทรงพลังรุ่นนี้ให้พละกำลังมหาศาลถึง 730 แรงม้า และสะดุดตาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นกว่าใคร

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    รถแข่งทรงพลังจากค่ายตรีศูลรุ่นนี้เป็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ไม่เหมือนใครและผลิตขึ้นเพียง 62 คันเท่านั้น มาเซราติฉีกกฎการออกแบบใหม่ โดยออกแบบสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับสมรรถนะ และดีไซน์ที่โดดเด่น หรูหราซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ที่ผลิตในอิตาลีเท่านั้น และแน่นอนว่าจะต้องให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับตามแบบฉบับของยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ในฐานะรถแข่งที่ทรงพลังที่สุดของมาเซราติ Maserati MCXtrema เป็นรถที่โดดเด่นในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ที่รังสรรค์มาเพื่อนักสะสมตัวยง และเพื่อลูกค้าที่รักในแบรนด์อย่างเหนียวแน่นที่ต้องการจะเพิ่ม "ของเล่น" ใหม่อีกคันหนึ่งเข้ามาในโรงรถของพวกเขา และรถรุ่นดังกล่าวเป็นรถแข่งที่จะได้ใจคนในสนามแข่งมากที่สุดในการทดสอบวิ่งแบบส่วนตัว

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สุดยอดรถแข่งสัญชาติอิตาลีคันนี้เกิดขึ้นจากการผสานความสร้างสรรค์กับวิศวกรรมยานยนต์อันยอดเยี่ยมของเซนโทร สไตล์ (Centro Stile) และทีมวิศวกรของมาเซราติ และเป็นยนตรกรรมซึ่งสะท้อนความปรารถนาที่จะสร้างสรรค์รถแข่งที่มีสมรรถนะสูง สามารถสื่อถึงตำนานอันยิ่งใหญ่ของ มาเซราติ เอ็มซี 12 (Maserati MC12) ในการแข่งขันระดับโลก รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับการผลิตรถแข่งในอนาคตของมาเซราติอีกด้วย

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ดาวิด กราสโซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมาเซราติ กล่าวว่า "Maserati MCXtrema ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่จะสร้างมิติใหม่ให้กับรถแข่งของเรา เราพัฒนาโครงการนี้มาเพื่อลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งในจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ดีไซน์ใหม่ ๆ ไปจนถึงสมรรถนะที่เหนือความคาดหมาย MCXtrema จะเป็นรถที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความเป็นรถสปอร์ตที่เป็นดีเอ็นเอของมาเซราติ เป็นการประกาศให้โลกได้ทราบถึงแนวทางใหม่ของแบรนด์ของเรา เป็นสุดยอดแห่งการผลิตยนตรกรรมและเครื่องยนต์สุดล้ำที่โดดเด่นกว่าใคร และแน่นอนว่าต้องมีสมรรถนะที่เยี่ยมยอดด้วย"
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 30 สิงหาคม 2023

แบ่งปันหน้านี้