วันศุกร์ที่เเล้วเจอ คุณเเจงที่อู่พี่หมี อยากเข้าไปทักคับ เเต่เห็นคุยกับเพื่อนๆ หลายคน เลยไม่กล้าเข้าไป ขอให้รถเสร็จเร็วๆ เเล้วก็เเรงสมใจคับนะคับ อีกอย่างซอย คลองลำเจียกนี่มันน่า เป็นสนาม drag จิง ...555 มีเเต่ honda เเรงๆมาลองพลังทั้งนั้น เเต่มีบ้านคนเเละร้านค้าเยอะ ก็ระวังนิดนึง เห็นตัวเเรงๆ เเล้วอยากเเรงบ้างจังเลยคราบบบบ.......
ขอบคุณครับที่จำได้ ถนนเส้นนี้ก็เอาไว้แค่ดูอาการรถกันเท่านั้นแหละครับ บางคนปรับแต่งเครื่องยนต์ หรือแม้กระทั่งฟังเสียงช่วงล่าง หรือปรับนู่นนี่นั่นก็ลองขับกันดู ไม่ได้ใช้ขับกันจริงจังหรอกครับ
ของที่ทำสเต็ปนี้ เสื้อสูบและฝาสูบ B16B Crank shaft : B20 v 6.5 Connecting rods : Eagle Pistons : RS Machines 84 mm. TODA C2 CAMSHAFT Valve : Ferrea Valve Springs : TODA Retainers : Skunk2 Titanium ARP Bolts&Studs สเต็ปนี้ จบแล้วครับ จูนแล้วเมื่อคืน เอากราฟมาให้ดูครับ (หายเหนื่อย จริงๆ) ขอบคุณ คุณหมี อู่ Bear-R / Tuner พี่เบิร์ด V-PRO / สถานที่ POWER LAB พบกันใหม่ ปีหน้าครับ
ว่าแล้วว เห็นกระทู้มันขึ้น ต้องมีไรเด็ดแน่ๆคับ เส้นแดงโหม่งเพดาน 250 กันไปนิ่มๆคับเพ่แจง ยินดีด้วยคั๊บผม
ยินดีด้วยครับ 250เเรงม้า กับเเรงบิด 217NM ใครวาง K20A มีหนาวเเน่ สุดยอดคราบ จูนที่ไหนหรือคับ คุณเเจง คุ้มค่ากับงบที่ลงไปจิงๆ
พี่แจงครับ รบกวนถามเรื่องคอไอดี b18ดำอ่ะครับ ยังอยู่หรือป่าว พอดีของผมคอคว่ำ อยากหงายกะเค้าบ้าง + อ้างถึง ตอบกลับ