Regurator ยังไม่เคยใช้อะครับ เพราะว่าของเดิมน่าจะเอาอยู่ ส่วนกล่อง FLIED ขึ้นอยู่กลับรถแต่ละคันอะครับและ กล่องนี้จับเวลาไม่ได้ครับ
เครื่องสวยดีครับ อยากเห็นรูปเต็มๆจังเลย ผมว่าน่าจะมีอากาศเหลืออยู่ในแท่งวาวล์ไฮดรอลิกส์ ตอนถอดช่างเขาไล่ลมแล้วแช่ในน้ำมันไว้หรือปล่าวสำคัญเลย แล้ววาวล์ตัวเนี้ยมันไม่ได้พังง่ายๆนะครับ อ่อน้ำมันเครื่องก็สำคัญด้วยนะ
อยากถามเพื่อนๆ ว่ารถผมมีอาการ คือ เวลาเปิดแอร์ เดินเบารอบเครื่องจะตกจนเกือบดับ เวลาวิ่งคลานช้าๆ หรือเลี้ยวรอบจะต่ำมากจะสั่นๆ ประมาณ 500-600 รอบ ปกติปิดแอร์จะอยู่ประมาณ 900 รอบ อยากทราบว่าเป็นที่ปลั๊กสีดำๆ ตรงข้างบนใกล้ลิ้นเร่งหรือป่าว หรือตรงปลั๊กสีเหลืองๆ ตรงใต้ลิ้นเร่งเสีย หรือป่าวครับ ใครทราบ ช่วยตอบด้วยคับ........
ถามผมรึป่าวครับถ้าถามผมก้อพวกรอบๆเครื่องน่ะครับ กรองเปลือย เฮด กราววาย สเตบิไลเซอ กล่อง แค่เนี๊ยครับไม่ได้ทำอะไรมาก อยากรู้เหมือนกันว่าทำกล่องกับใส่ ตัวปรับไมเวคนี่อย่างไรจะดีกว่ากัน แล้วถ้าผมใส่เพิ่มจะมีประโยชน์มั๊ยครับ แล้วพี่ยาชวนทำท่อนล่างพันแปดเหมือนกันไม่รู้น่าทำมั๊ยเห็นผลเยอะมั๊ยครับกำลังเก็บเงินอยู่
ทำกล่องดีกว่า ครับ ท่อนล่าง1800 ทำแล้วเห็นผลแรงขึ้นครับ หาท่อนล่าง1800 T ได้ยิ่งดีเลย ทำแค่นี้ก็พอครับ ขับใช้งานสนุกๆ
พี่หนึ่งงับ นี่นิกส์ เองนะ ที่ชอบโทรไปหา พี่ดึกๆๆ คือวันนี้ พี่มา โกลเด้นแสควร์ มั้ยงับ ถ้ามา ผมต้องการดู กันชนท้าย อิคาร์ หน้าตัดมากๆๆ ต้องเปลี่ยนแล้วอะงับ
คุณหนึ่งคับ เจ้าของเดิมเค้าเจอ ตัว เซนเซอร์ท่อไอเสียแล้ว ได้มาแล้วคับ ขอบคุณมากนะคับ เด๋วมีไรจะโทรไปหาใหม่ อิอิ
อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะมีชื่อและรูปใต้ชื่อ และลงรูปได้ บอกหน่อยครับ คือไม่เปนนะ มือใหม่ สมัครสมาชิกแล้วทำไงบ้าง ช่วยบอกแบบละเอียดหน่อยนะ
คือว่า จะเอาท่อนล่าง1800มาประกบอ่าคับ ต้อง เพิ่มไรบ้างอ่าคับมันจะจ่ายน้ามมันพอไหม พวกหัวฉีด อะไรแบบนี้อ่าคับ พอดีหาได้แต่ท่อนล่างอ่าคับ รบกวนพี่ๆตอบที
ไม่ทราบว่าผมสามารถใช้ logo mivec owners ไปตัดติ๊กเกอร์ติดรถได้ป่ะคับ กำลังจะไปตัดคับ เด๋วทางเว็บเค้าจะว่าเอาป่ะคับ
ผมเพิ่งทำเสร็จไปไม่กี่วันนี้เองคับ ท่อนบน mivec เปิดพอร์ท ขัดลื่น ท่อนล่าง 4G93 1.8 คับ ชุดไฟ MSD ครัชท์ Ralliart เฮดเดอร์ 1.6นิ้ว เดินท่อตรง 2 นิ้ว ปลาย HKS กล่อง e manage คุมเวคให้เปิดที่ 5000 เอาฝามาเปิดพอร์ท + ขัดลื่นแล้วประกบเรยคับ รูน้ำตรงเรย ไม่ต้องทำอะไร แต่ต้องวายริ่งสายไฟใหม่อ่ะคับ เพิ่มเซนเซอร์อีกนิดหน่อยด้วย เฮดเดอร์ตีขึ้นใหม่ ( แอบจิ๊กแบบจากในบอร์ดนี้แหละคับ แหะๆ ) ไม่ลำบากอย่างที่คิดคับ ลองดูๆ
วิ่งดีไหมครับ ผมรบกวนถามว่าทำมาประมาณเท่าไหร่คับ ที่ไหน แล้ววิ่งดีป่าวเวลาประมาณกี่วิคับ กินน้ำมันมากกว่าเดิมมากไหม ช่วยตอบด้วยครับ กำลังสนใจอยู่เพื่อเป็นแนวทาง เผื่อซัดกับสาวก Honda ตระกูล B
ผมทำที่ ECU Shop คับ จ. เชียงใหม่ ตอนแรกก็สั่งท่อนบนมาก่อน ( อันนี้ราคาก็แล้วแต่จะหาได้คับ แต่ไม่น่าจะเกินหมื่นนึง ) แล้วก็เอาไปให้อู่เปิดพอร์ท ขัดลื่น ไว้รอก่อน พอเสร็จแล้วก็ไปประกบ วายริ่งสายไฟใหม่ แล้วก็ส่งไปตีเฮดเดอร์ เดินท่อใหม่ แล้วค่อยเอากลับมาจูนคับ ส่วนเรื่องราคา อันนี้ผมว่าคงจะแล้วแต่อู่อ่ะนะคับ ก็จะมีค่าแรงยกเครื่อง วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง ( ถ้ามีกล่องด้วย ) แล้วก็จะมีค่าเซนเซอร์ ค่าอุปกรณ์จุกจิก พวกท่อยาง สายไฟ เพิ่มขึ้นมา รถผมทำเพิ่มหลายอย่างคับ ไม่อยากคุยเรื่องราคา ( มันเศร้าจาย ) :cry: ส่วนเรื่องวิ่งรึเปล่า ... ผมเพิ่งทำรถเสร็จได้อาทิตย์เดียวเองคับ ยังใช้ขับไปทำงานเช้า เย็น ไม่มีเวลาเอารถไปลองคับ ( วันอาทิตย์ก็ไปกับแฟน ไม่กล้าเปิดเวค อิอิ ) แต่ว่า เกียร์ผมยังเป็นของ 93 นะคับ รอบมันไม่จัดเหมือนเกียร์ไมเวค ทางอู่แนะนำว่าถ้าจะให้ดี ต้องไปหาเกียร์ไมเวค แมนน่วลมาชนอ้ะคับ ขอโทษนะคับ ผมไม่ค่อยมีความรู้เชิงช่างเท่าไหร่ อธิบายได้ไม่ชัดเจนเท่าไหร่ สงสัยอะไรก็ถามเพิ่มเติมได้คับ ปล. อยากประกบกะพวกเครื่อง B ซักรอบเหมือนกันคับ หึๆ + อ้างถึง ตอบกลับ