เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
เล่าสู่กันฟังสี่จังหวะโมใส่ปั้มน้ำมันเครื่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pikbirel, post: 806342, member: 55382"]ครับการที่เราจะโมดิฟรายหรืออัฟเกจเครื่องยนต์ให้ดีขึ้นหรือเร็วขึ้นเราต้องจัดการแก่ปัณหาเครื่องยนต์หรือพื้นฐานเครื่องยนต์ให้ดีและมีประสิทรภาพให้ดีขึ้นก่อนจำทำให้ขั่นตอนต่อไปทำได้ง่ายขึ้น เมื่อวานผมไปรองเครื่องยนต์มา ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่โมดิฟรายนิหน่อยซึ่งทุกครั้งวิ่งไม่เกิน40รอบก็เกิดความสึกหรอสูงเพราะเครื่องยนต์ผมใช้รอบเครื่องยนต์ทำงานที่6000 r.p.mแต่เมือ่ทำการใส่ปั้มน้ำมันเข้าช่วยเมื่อวานใช้รอบเครื่งยนต์เท่าเดิมแล้ววิ่งต่อเนื่องกัน90กว่ารอบสนามและทำเวลาได้ดีแต่ไม่เป็นที่หน้าพอใจเท่าที่ควรยังไม่ได้เปรี่ยนอัดตราทดสเตอร์ไปไปแค่รองความทนและความสึกหรอเท่านั้นผมคิดว่าถ้ามาใช้กับเครื่องยนต์สแตรนดาท์คงดีและคงไม่มีปัณหาชราป์ละลายแน่ๆๆและทำให้เครือ่งยนต์ทำงานเต็มประสิทธภาพดีเพราะเราคุมความร้อนและการหล่อลื่นของเครื่งยนต์ และนี่ก็คือปัณหาของช่างที่ต้องเจอปัณหาความร้อนและระบบหล่อลื่น ต่อไปเราจะโมดิฟรายหรืออัปเกดเครื่องอย่างไรก็ไม่มีปัณหาผมว่าถ้าไปใส่กับเครื่องยนต์เดิมๆๆยังไงก็วิ่งและทนทานกว่าเก่าแน่ครับ จึงมาเล่าสู่กันฟังครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pikbirel, post: 806342, member: 55382"]ครับการที่เราจะโมดิฟรายหรืออัฟเกจเครื่องยนต์ให้ดีขึ้นหรือเร็วขึ้นเราต้องจัดการแก่ปัณหาเครื่องยนต์หรือพื้นฐานเครื่องยนต์ให้ดีและมีประสิทรภาพให้ดีขึ้นก่อนจำทำให้ขั่นตอนต่อไปทำได้ง่ายขึ้น เมื่อวานผมไปรองเครื่องยนต์มา ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่โมดิฟรายนิหน่อยซึ่งทุกครั้งวิ่งไม่เกิน40รอบก็เกิดความสึกหรอสูงเพราะเครื่องยนต์ผมใช้รอบเครื่องยนต์ทำงานที่6000 r.p.mแต่เมือ่ทำการใส่ปั้มน้ำมันเข้าช่วยเมื่อวานใช้รอบเครื่งยนต์เท่าเดิมแล้ววิ่งต่อเนื่องกัน90กว่ารอบสนามและทำเวลาได้ดีแต่ไม่เป็นที่หน้าพอใจเท่าที่ควรยังไม่ได้เปรี่ยนอัดตราทดสเตอร์ไปไปแค่รองความทนและความสึกหรอเท่านั้นผมคิดว่าถ้ามาใช้กับเครื่องยนต์สแตรนดาท์คงดีและคงไม่มีปัณหาชราป์ละลายแน่ๆๆและทำให้เครือ่งยนต์ทำงานเต็มประสิทธภาพดีเพราะเราคุมความร้อนและการหล่อลื่นของเครื่งยนต์ และนี่ก็คือปัณหาของช่างที่ต้องเจอปัณหาความร้อนและระบบหล่อลื่น ต่อไปเราจะโมดิฟรายหรืออัปเกดเครื่องอย่างไรก็ไม่มีปัณหาผมว่าถ้าไปใส่กับเครื่องยนต์เดิมๆๆยังไงก็วิ่งและทนทานกว่าเก่าแน่ครับ จึงมาเล่าสู่กันฟังครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
เล่าสู่กันฟังสี่จังหวะโมใส่ปั้มน้ำมันเครื่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...