เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
สาเหตุสำคัญที่ทำให้รอบเดินเบาไม่นิ่ง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="นพพร ถนอมพงษ์, post: 809570, member: 16446"]<font size="3"><span style="color: Pink">เป็นปัญหาที่มีผู้ถามเข้ามาบ่อยๆ ในเวปนี้ นั่นคือ รอบเดินเบามีอาการแกว่งเหมือนคนเป็นหอบ สาเหตุหลักๆ มีอยู่ 2 ประการ คือ ลิ้นปีผีเสื้อและตัวอุ่นรอบเดินเบาสกปรก แต่สาเหตุที่ทำให้สองสิ่งนี้สกปรกได้ง่ายและเร็วก็คือ กรองเปลือยที่นิยมใส่กันอยู่นี่แหล่ะ เนื่องจากมันกรองฝุ่นได้ไม่ดีเท่ากับไส้กรองเดิมๆ ที่ติดมากับรถ เพราะฉนั้นควรหมั่นทำความสะอาดและชโลมน้ำมันให้พอเพียงเพื่อให้มันจับฝุ่นขนาดเล็กได้ดียิ่งขึ้น ไม่งั้นก็ต้องเซ็งนั่งดูเข็มวัดรอบเครื่องแกว่งไปแกว่งมาตอนรถติดเหมือนลูกตุ้มนาฟิกากันอยู่เรื่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ คือไม่อยากปวดหัวบ่อยๆ ก็เอากรองกระดาษมาใช้อย่างเดิมจะดีกว่า ส่วนกรองอากาศที่เป็นสแตนเลสนั้น กรองฝุ่นขนาดเล็กไม่อยู่แน่นอนเพราะมันไม่มีน้ำมันที่ใช้สำหรับจับฝุ่น ดูสวยอย่างเดียว </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: Pink">ปล. วันนี้ไม่อยากถามแต่อยากให้ความรู้เล็กๆ น้อยๆ กับเพื่อนๆ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="นพพร ถนอมพงษ์, post: 809570, member: 16446"][SIZE="3"][COLOR="Pink"]เป็นปัญหาที่มีผู้ถามเข้ามาบ่อยๆ ในเวปนี้ นั่นคือ รอบเดินเบามีอาการแกว่งเหมือนคนเป็นหอบ สาเหตุหลักๆ มีอยู่ 2 ประการ คือ ลิ้นปีผีเสื้อและตัวอุ่นรอบเดินเบาสกปรก แต่สาเหตุที่ทำให้สองสิ่งนี้สกปรกได้ง่ายและเร็วก็คือ กรองเปลือยที่นิยมใส่กันอยู่นี่แหล่ะ เนื่องจากมันกรองฝุ่นได้ไม่ดีเท่ากับไส้กรองเดิมๆ ที่ติดมากับรถ เพราะฉนั้นควรหมั่นทำความสะอาดและชโลมน้ำมันให้พอเพียงเพื่อให้มันจับฝุ่นขนาดเล็กได้ดียิ่งขึ้น ไม่งั้นก็ต้องเซ็งนั่งดูเข็มวัดรอบเครื่องแกว่งไปแกว่งมาตอนรถติดเหมือนลูกตุ้มนาฟิกากันอยู่เรื่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ คือไม่อยากปวดหัวบ่อยๆ ก็เอากรองกระดาษมาใช้อย่างเดิมจะดีกว่า ส่วนกรองอากาศที่เป็นสแตนเลสนั้น กรองฝุ่นขนาดเล็กไม่อยู่แน่นอนเพราะมันไม่มีน้ำมันที่ใช้สำหรับจับฝุ่น ดูสวยอย่างเดียว ปล. วันนี้ไม่อยากถามแต่อยากให้ความรู้เล็กๆ น้อยๆ กับเพื่อนๆ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
สาเหตุสำคัญที่ทำให้รอบเดินเบาไม่นิ่ง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...