เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ประวัติPrimeraคร้าบผม....Preseaด้วยนะคร้าบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="silver dragon, post: 829646, member: 11490"]<span style="color: Lime">P10- เริ่มผลิตรุ่นPrimeraในปี1990มีเครื่อง 1600คาร์บูเรเตอร์,1800และ2000หัวฉีดขับเคลื่อนล้อหน้า(กันสะเทือนหน้าเป็นมัลติลิ้งค์ด้วยนะ)เกียร์ธรรมดา5เกียร์และ4 auto...และมีเพิ่มดีเซล2000ในปี1992...มีบอดี้Sedan4,5ประตูและ5ประตูEstateและเริ่มบุกเบิกอเมริกาโดยขยายขนาดและเปลี่ยนชื่อเป็นInfinity G20ซึ่งดันไปขายดีในแคนาดา..แต่ก็ยกเลิกเครื่องดีเซลในปี94</span></p><p><span style="color: Lime"> P11- ปี1997ในญี่ปุ่นเป็นเครื่องSR18DEและSR20DEเปลี่ยนโฉมเป็นP11และมีการตกแต่งเพิ่มโดยNISSANPRIMERA CAMINO โดยใส่เครื่อง SR20+เกียร์CVT6speedเข้าไปในรุ่นM6ของแวนWAGON และรุ่นP11นี้เองที่ชนะ British Touring Car</span></p><p><span style="color: Lime"> P11-114<MKII Facelift 1999-2002>เริ่มมีการเปลี่ยนด้านหน้า มีทั้งไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์และซีนอน และมีเครื่องรุ่นใหม่คือ QG18DEและ SR20NeoVVL+CVTพร้อมกล่องควบคุม32Bit แต่มีขายเฉพาะในยุโรป</span></p><p><span style="color: Lime">P12-<2002-2006> รุ่นนี้เป็นสไตล์ใหม่หมดโดยการร่วมมือกันระหว่างNissanและRenault(ซึ่งเข้ามาถือหุ้นในนิสสันมอเตอร์แล้ว)ในญี่ปุ่นจะมีขนาดครื่อง2000และ2500,ส่วนที่นิวซีแลนด์จะไม่มีเกียร์ธรรมดา,จะมีแต่เกียร์CVTและเริ่มผลิตรุ่นLiftbackขายในปี2006.....พรีเซียเด๋วพิมพ์ให้นะครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="silver dragon, post: 829646, member: 11490"][COLOR="Lime"]P10- เริ่มผลิตรุ่นPrimeraในปี1990มีเครื่อง 1600คาร์บูเรเตอร์,1800และ2000หัวฉีดขับเคลื่อนล้อหน้า(กันสะเทือนหน้าเป็นมัลติลิ้งค์ด้วยนะ)เกียร์ธรรมดา5เกียร์และ4 auto...และมีเพิ่มดีเซล2000ในปี1992...มีบอดี้Sedan4,5ประตูและ5ประตูEstateและเริ่มบุกเบิกอเมริกาโดยขยายขนาดและเปลี่ยนชื่อเป็นInfinity G20ซึ่งดันไปขายดีในแคนาดา..แต่ก็ยกเลิกเครื่องดีเซลในปี94 P11- ปี1997ในญี่ปุ่นเป็นเครื่องSR18DEและSR20DEเปลี่ยนโฉมเป็นP11และมีการตกแต่งเพิ่มโดยNISSANPRIMERA CAMINO โดยใส่เครื่อง SR20+เกียร์CVT6speedเข้าไปในรุ่นM6ของแวนWAGON และรุ่นP11นี้เองที่ชนะ British Touring Car P11-114<MKII Facelift 1999-2002>เริ่มมีการเปลี่ยนด้านหน้า มีทั้งไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์และซีนอน และมีเครื่องรุ่นใหม่คือ QG18DEและ SR20NeoVVL+CVTพร้อมกล่องควบคุม32Bit แต่มีขายเฉพาะในยุโรป P12-<2002-2006> รุ่นนี้เป็นสไตล์ใหม่หมดโดยการร่วมมือกันระหว่างNissanและRenault(ซึ่งเข้ามาถือหุ้นในนิสสันมอเตอร์แล้ว)ในญี่ปุ่นจะมีขนาดครื่อง2000และ2500,ส่วนที่นิวซีแลนด์จะไม่มีเกียร์ธรรมดา,จะมีแต่เกียร์CVTและเริ่มผลิตรุ่นLiftbackขายในปี2006.....พรีเซียเด๋วพิมพ์ให้นะครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
ประวัติPrimeraคร้าบผม....Preseaด้วยนะคร้าบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...