เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Siam Drifter
>
ขอถามพี่กุ้งนีสนึงคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kung 200 sx, post: 181218, member: 1109"]จิงแล้วหลายท่านก็มีเทคนิคอืนๆเยอะน่ะครับแต่โดยส่วนใหญ่จะดึ่งเบรคมือเพื่อให้เกิดอาการผมจะตอบสาเหตุเป็นข้อๆน่ะครับเป็นความรู้สึกของผมคนเดียวน่ะครับแต่นักแข่งท่านอื่นเป็นหรื่อปร่าวไม่ทราบน่ะครับ</p><p>1. ที่เลื่อกเบรคมือเพราะว่าลดโอกาศเสียงในการเข้าโค้งเนื่องจากเบรคมือทำให้เสียอาการก่อนเข้าโค้งทำให้รถไม่เกิดอาการมากจนเกินไปเช่นรถหมุนควบคุมไม่ได้ ข้อนี้พลาดน้อยที่สุดแต่ก็ทำคะแนนไม่ได้มากน่ะครับเพราะว่าเบรคมือทำให้เสียความเร็วในโค้งมากเช่นกัน</p><p>2. การย้ำครัชหรื่อกระแทคครัช มีโอกาศพลาดได้มากกว่าดึงเบรคมือ แต่ทำให้ได้ความเร็วในโค้งได้มากกว่า โหดกว่า วิธีนี้ก็มีหลายคนสำหรับนักแข่งใรบ้านเราก็เลื่อกที่จะใช้น่ะครับมักจะได้คะแนนดีเสมอๆ</p><p>เนื่องจากคุณสมบัติข้างต้น เร็วและแรง ได้ความโหด อาการสบัดรถจะมีมากกว่า อันนี้ผมคิดว่ามันมีความเสียงมากกว่าดึงเบรคมือเยอะครับ พลาดทีเดียวก็จบครับไม่สนุกแน่ๆ แต่ถ้าเก่งๆแม่นๆก็จะสนุกเลยที่เดียว</p><p>3. อาจเป็นเพราะว่าไลน์สนามในบ้านเรามันแคบและไม่กว่างพอที่จะทำการใช้เทคนิคอย่างในญีปุ่น เราจึงมักจะไม่เห็นนักดริฟท์บ้านเราใช้เทคนิคใหม่ๆกัน น้อยมากครับ (แต่ที่ผมชอบน่ะครับนักแข่งที่มีทักษะแจ่มๆและทำให้ผมทึ่งสุดๆก็คื่อคุณง้วนsilvia s13สีแดงครับเค้าสุดจิงๆครับ นี้ไม่ได้พูดถึงแรงม้าน่ะครับฝีมือล้วนๆชอบเป็นการส่วนตัวจิงๆครับ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kung 200 sx, post: 181218, member: 1109"]จิงแล้วหลายท่านก็มีเทคนิคอืนๆเยอะน่ะครับแต่โดยส่วนใหญ่จะดึ่งเบรคมือเพื่อให้เกิดอาการผมจะตอบสาเหตุเป็นข้อๆน่ะครับเป็นความรู้สึกของผมคนเดียวน่ะครับแต่นักแข่งท่านอื่นเป็นหรื่อปร่าวไม่ทราบน่ะครับ 1. ที่เลื่อกเบรคมือเพราะว่าลดโอกาศเสียงในการเข้าโค้งเนื่องจากเบรคมือทำให้เสียอาการก่อนเข้าโค้งทำให้รถไม่เกิดอาการมากจนเกินไปเช่นรถหมุนควบคุมไม่ได้ ข้อนี้พลาดน้อยที่สุดแต่ก็ทำคะแนนไม่ได้มากน่ะครับเพราะว่าเบรคมือทำให้เสียความเร็วในโค้งมากเช่นกัน 2. การย้ำครัชหรื่อกระแทคครัช มีโอกาศพลาดได้มากกว่าดึงเบรคมือ แต่ทำให้ได้ความเร็วในโค้งได้มากกว่า โหดกว่า วิธีนี้ก็มีหลายคนสำหรับนักแข่งใรบ้านเราก็เลื่อกที่จะใช้น่ะครับมักจะได้คะแนนดีเสมอๆ เนื่องจากคุณสมบัติข้างต้น เร็วและแรง ได้ความโหด อาการสบัดรถจะมีมากกว่า อันนี้ผมคิดว่ามันมีความเสียงมากกว่าดึงเบรคมือเยอะครับ พลาดทีเดียวก็จบครับไม่สนุกแน่ๆ แต่ถ้าเก่งๆแม่นๆก็จะสนุกเลยที่เดียว 3. อาจเป็นเพราะว่าไลน์สนามในบ้านเรามันแคบและไม่กว่างพอที่จะทำการใช้เทคนิคอย่างในญีปุ่น เราจึงมักจะไม่เห็นนักดริฟท์บ้านเราใช้เทคนิคใหม่ๆกัน น้อยมากครับ (แต่ที่ผมชอบน่ะครับนักแข่งที่มีทักษะแจ่มๆและทำให้ผมทึ่งสุดๆก็คื่อคุณง้วนsilvia s13สีแดงครับเค้าสุดจิงๆครับ นี้ไม่ได้พูดถึงแรงม้าน่ะครับฝีมือล้วนๆชอบเป็นการส่วนตัวจิงๆครับ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Individual Car Clubs
>
Siam Drifter
>
ขอถามพี่กุ้งนีสนึงคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...