เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
D.I.Y and Car Techniques
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="RZB-12, post: 182142, member: 1271"]เมื่อวานนี้ 21:46:22 </p><p>suchanon_t ..สตรัทบาร์ คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร </p><p><br /></p><p>อุปกรณ์เป็นเท่งขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว ทั้งแบบเดี่ยวหรือคู่ ที่พาดขวางระหว่างเบ้าสตรัท-โช้กอัพซ้าย-ขวา เรียกกันในหลายชื่อ เช่น สตรัทบาร์ สตรัทเทาเวอร์บาร์ เทาเวอร์บาร์ เหล็กค้ำโช้กอัพ ฯลฯ </p><p><br /></p><p>สตรัทบาร์มีหน้าที่หลัก คือ ช่วยลดการบิดตัวของตัวถังในทางโค้ง หรือขรุขระ รวมถึงการป้องกันเมื่อตกหลุมหรือกระโดดแรง ๆ ไม่ให้เบ้าโช้กอัพยุบเข้ามาหากัน โดยจะต้องมีการออกแบบและผลิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งในด้านความแข็งแรง ความสวยงาม</p><p> </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><font face="Arial"><font size="4"><span style="color: Magenta">ลืมวิธีใส่อ่ะเปล่า การใส่สตรัทเทาเวอร์บาร์ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดต้องใช้แม่แรงยกรถให้ล้อลอยจากพื้นก่อน เพราะถ้าล้อรถลอยจากพื้น ซุ้มช็อคอับจะไม่มีโหลดน้ำหนักของตัวรถมากระทำ ซึ่งตรงนี้ซุ้มช็อคอับจะหุบเข้ามาด้านใน พอล้อลอยแล้วซุ้มช็อคอับจะบานออกด้านนอก พอมันบานออกแล้วใส่สตรัทเทาเวอร์บาร์มันจะค้ำยันไม่ให้ซุ้มช็อคอับมุดเข้าด้านใน ทั้งตอนวิ่งบนถนนเรียบๆ จั๊มพ์คอสะพานหรือเลี้ยวโค้งไปมาตามสภาพถนน นั้นแหละถึงจะใช้ประโยชน์จากสตรัทเทาเวอร์บาร์ได้อย่างเต็มที่ครับ</span></font></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="RZB-12, post: 182142, member: 1271"]เมื่อวานนี้ 21:46:22 suchanon_t ..สตรัทบาร์ คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร อุปกรณ์เป็นเท่งขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว ทั้งแบบเดี่ยวหรือคู่ ที่พาดขวางระหว่างเบ้าสตรัท-โช้กอัพซ้าย-ขวา เรียกกันในหลายชื่อ เช่น สตรัทบาร์ สตรัทเทาเวอร์บาร์ เทาเวอร์บาร์ เหล็กค้ำโช้กอัพ ฯลฯ สตรัทบาร์มีหน้าที่หลัก คือ ช่วยลดการบิดตัวของตัวถังในทางโค้ง หรือขรุขระ รวมถึงการป้องกันเมื่อตกหลุมหรือกระโดดแรง ๆ ไม่ให้เบ้าโช้กอัพยุบเข้ามาหากัน โดยจะต้องมีการออกแบบและผลิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งในด้านความแข็งแรง ความสวยงาม [FONT="Arial"][SIZE="4"][COLOR="Magenta"]ลืมวิธีใส่อ่ะเปล่า การใส่สตรัทเทาเวอร์บาร์ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดต้องใช้แม่แรงยกรถให้ล้อลอยจากพื้นก่อน เพราะถ้าล้อรถลอยจากพื้น ซุ้มช็อคอับจะไม่มีโหลดน้ำหนักของตัวรถมากระทำ ซึ่งตรงนี้ซุ้มช็อคอับจะหุบเข้ามาด้านใน พอล้อลอยแล้วซุ้มช็อคอับจะบานออกด้านนอก พอมันบานออกแล้วใส่สตรัทเทาเวอร์บาร์มันจะค้ำยันไม่ให้ซุ้มช็อคอับมุดเข้าด้านใน ทั้งตอนวิ่งบนถนนเรียบๆ จั๊มพ์คอสะพานหรือเลี้ยวโค้งไปมาตามสภาพถนน นั้นแหละถึงจะใช้ประโยชน์จากสตรัทเทาเวอร์บาร์ได้อย่างเต็มที่ครับ[/COLOR][/SIZE][/FONT][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
D.I.Y and Car Techniques
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...