เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สอบถามเรื่อง Turbo ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Yai_GuMP, post: 842997, member: 150"]ขอโทษทีครับ เปิดกระทู้ค้างไว้นาน ไม่เห็นว่ามีคำถามอัพเดตขึ้นมา</p><p><br /></p><p> ช่วยตอบคร่าวๆ เผื่อคุณ BOBBY จะไป Inlove อยู่เลยไม่ได้เข้ามา อิๆ</p><p><br /></p><p> ข้อ1. หัวเทียน ต้องเป็นหัวเทียนเบอร์เย็นครับ Platinumเบอร์8 กำลังดี</p><p> พวกอิริเดียม อิริเวย์ สำหรับเทอร์โบผมว่ามันบอดง่ายไปหน่อย และแพงกว่าโดยไม่จำเป็น </p><p><br /></p><p> ข้อ2.น้ำมันเครื่อง รถเทอร์โบ ใช้เบอร์50ไว้ก่อนครับ อย่าลืม ว่าไม่ใช่เครื่องอย่างเดียวที่ร้อน เทอร์โบก็ร้อนมากนะ </p><p><br /></p><p> ข้อ3.มีน้ำมันเลี้ยงแกน พอแล้วครับ เพราะถึงอยากเอาน้ำมาเลี้ยง จะเอาน้ำจากไหนมาเลี้ยงละนั่น ...ดูสายน้ำมันให้ดี อย่าให้งอ พับ ล่ะครับ </p><p>เดี๋ยวน้ำมันเลี้ยงไม่ถึง ...งานจะเข้า</p><p><br /></p><p> ข้อ4.ขับรถต่างจังหวัด อย่าเลี้ยงบูสต์ครับ ดูบูสต์ให้เกือบแตะ 0 หรือต่ำกว่าก็ดี ประหยัดครับ แต่ถ้าจะเร่งจะแซง กดขึ้นไปแล้วผ่อน ก็ทำได้ ไม่มีปัญหา เอาจริงๆขับรถเทอร์โบออกตจว.สบายกว่ารถไม่โบนะครับผมว่า</p><p><br /></p><p> ข้อ5.ท่อมิเนียมดีกว่าครับ สแตนเลสอมความร้อนกว่า เขาถึงนิยมทำเป็นท่อไอเสีย ส่วนอะลูมิเนียมร้อนง่าย เย็นเร็ว</p><p><br /></p><p> ข้อ6. เครื่องเขกบ่อยๆ ไม่ดีแน่ ถ้าโดนเขกหัวแรงๆบ่อยๆ เราก็มึน และอาจหัวแตกได้ใช่้ม้า </p><p><br /></p><p> ถ้าเขกมากๆ อาจลูกแตก หรือชาฟท์คลอน จากการชิงจุดผิดตำแหน่งที่ควรจะเป็น เป็นสาเหตุชาฟท์ละลายตามมาเน้อ</p><p><br /></p><p> ผิดถูก ไม่ตรงตามทฤษฏีประการใดขออภัย ตอบด้วยประสบการณ์อันเล็กน้อยที่เคยเจอมาบ้างเท่านั้นคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Yai_GuMP, post: 842997, member: 150"]ขอโทษทีครับ เปิดกระทู้ค้างไว้นาน ไม่เห็นว่ามีคำถามอัพเดตขึ้นมา ช่วยตอบคร่าวๆ เผื่อคุณ BOBBY จะไป Inlove อยู่เลยไม่ได้เข้ามา อิๆ ข้อ1. หัวเทียน ต้องเป็นหัวเทียนเบอร์เย็นครับ Platinumเบอร์8 กำลังดี พวกอิริเดียม อิริเวย์ สำหรับเทอร์โบผมว่ามันบอดง่ายไปหน่อย และแพงกว่าโดยไม่จำเป็น ข้อ2.น้ำมันเครื่อง รถเทอร์โบ ใช้เบอร์50ไว้ก่อนครับ อย่าลืม ว่าไม่ใช่เครื่องอย่างเดียวที่ร้อน เทอร์โบก็ร้อนมากนะ ข้อ3.มีน้ำมันเลี้ยงแกน พอแล้วครับ เพราะถึงอยากเอาน้ำมาเลี้ยง จะเอาน้ำจากไหนมาเลี้ยงละนั่น ...ดูสายน้ำมันให้ดี อย่าให้งอ พับ ล่ะครับ เดี๋ยวน้ำมันเลี้ยงไม่ถึง ...งานจะเข้า ข้อ4.ขับรถต่างจังหวัด อย่าเลี้ยงบูสต์ครับ ดูบูสต์ให้เกือบแตะ 0 หรือต่ำกว่าก็ดี ประหยัดครับ แต่ถ้าจะเร่งจะแซง กดขึ้นไปแล้วผ่อน ก็ทำได้ ไม่มีปัญหา เอาจริงๆขับรถเทอร์โบออกตจว.สบายกว่ารถไม่โบนะครับผมว่า ข้อ5.ท่อมิเนียมดีกว่าครับ สแตนเลสอมความร้อนกว่า เขาถึงนิยมทำเป็นท่อไอเสีย ส่วนอะลูมิเนียมร้อนง่าย เย็นเร็ว ข้อ6. เครื่องเขกบ่อยๆ ไม่ดีแน่ ถ้าโดนเขกหัวแรงๆบ่อยๆ เราก็มึน และอาจหัวแตกได้ใช่้ม้า ถ้าเขกมากๆ อาจลูกแตก หรือชาฟท์คลอน จากการชิงจุดผิดตำแหน่งที่ควรจะเป็น เป็นสาเหตุชาฟท์ละลายตามมาเน้อ ผิดถูก ไม่ตรงตามทฤษฏีประการใดขออภัย ตอบด้วยประสบการณ์อันเล็กน้อยที่เคยเจอมาบ้างเท่านั้นคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
สอบถามเรื่อง Turbo ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...