เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เห็นเงียบๆกัน เลยมีคำถามมาให้คิดกันครับ อิอิ !!!
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 845240, member: 9244"]ใช่ โอม พูดถูก </p><p>เพราะถ้าจะวิ่งกันต่ำกว่า นาทียี่สิบ สิ่งที่ต้องมองคือ</p><p>1. จุดและระยะเบรค</p><p>2. ตำแหน่งของรอบ กับ เกียร์ที่ใช้ เดินไลน์ในโค้ง</p><p>3. น้ำหนักตัวรถ + ความยาวของตัวรถ</p><p><br /></p><p>ทั้ง 3 หัวข้อนี้มีผลต่อเวลาที่จะให้ลงต่ำกว่า นาทียี่สิบมากครับ </p><p>อย่างสุดทางตรงที่เจ้าโอมบอกมานั้นหล่ะสำคัญ</p><p>อย่างวิ่งมาถึง สะพานเบียร์สิงห์ </p><p>R34 มาที่ความเร็ว 150-160 ที่เกียร์4 จุดเบรคอยู่ตรงไหน หลังจากสุดทางตรง หักขึ้นเขา เดินคันเร่งได้มั้ย ใช้เกียร์อะไรขึ้นเขา ???</p><p>Jazz วิ่งตามมาที่ความเร็ว 120-130 ที่เกียร์ 4-5 จุดเบรคอยู่ตรงไหน หลังจากสุดทางตรง หักขึ้นเขา เดินคันเร่งได้มั้ย ใช้เกียร์อะไรขึ้นเขา ???</p><p><br /></p><p>ในเคส แค่สุดทางตรง ผมเห็นได้เลยว่า Jazz ได้เปรียบกว่าในทุกกรณี ทั้งตำแหน่งเบรค ระยะที่ต้องผ่อนคันเร่ง จุดหักเลี้ยว การเดินคันเร่งในโค้ง </p><p>มีเสียเปรียบแค่ กำลังเครื่องยนต์ตอนเดินคันเร่งขึ้นเขาแค่นั้น ยิ่งถ้าคนขับ R34 ไม่มีปสก.</p><p>R34 ยกคันเร่งก่อน Jazz และโดนJazz ขี่หัวเข้าสุดทางตรงไปเบรคในตำแหน่งที่ลึกกว่า และ สามารถหาไลน์ขับหน้าเข้าไลน์กลางหรือใน เดินคันเร่งยัดเกียร์2 เดินขึ้นเขาไปได้ </p><p>ถ้าR34 เข้าไลน์นี้ตาม และเดินคันเร่งเกาะตูดแจ๊ส ผมว่ารถขับสี่ น้ำหนักตัวมาก และระยะตัวถังที่ยาว</p><p>ถ้าเดินคันเร่งและเข้าไลน์นี้ตาม Jazz รับรองหมุนกลางโค้งสุดทางตรงแน่นอนครับ</p><p>หรือ ถ้าโชคร้ายเจอแจ๊ส หลอกพาไปเบรคในตำแหน่งถึงยอดโค้ง รับรองR34 น้ำหนักตัวมาก ไม่มีทางเบรคอยู่หลุดแปะกำแพงสุดทางตรงแน่นอน 555....</p><p><br /></p><p>ถ้าลงเขาเข้า 100R และยังแซงJazzไม่ได้ หรือพยายามจะกดคันเร่งใช้กำลังเครื่องยนต์แซงJazz ถ้าR34เดินคันเร่งและเหวี่ยงรถตามแรงG ปลิวตามJazz ผมคิดว่าเป็นอีกจุดที่R34จะแปะกำแพงได้เช่นกัน</p><p><br /></p><p>ยิ่ง S1-S2 ไม่ต้องพูดถึง ถ้าคนขับJazz สามารถปลิงหรือบินเข้า ทั้งสองS ได้ รับรองฉีกR34ห่างเป็นทุ่ง </p><p>R34จะมาแซงแจ๊สได้ ก็ต่อเมื่อโผล่เข้าทางตรงเท่านั้น(ถ้าไม่แปะกำแพงไปซะก่อน) พอแซงไปได้ ก็จะไปวนเวียนเจอปัญหาเดิมอีก คือเข้าไลน์ไม่ถูก ถ้าแจ๊สตามปะกบตูดทัน ถึงกำลังเครื่องจะไม่พอที่จะแซงได้</p><p>แต่ถ้าJazzเดินคันเร่งดันตูดR34 ไปเรื่อยๆ ไม่นานก็แปะกำแพงแน่นอน 555...[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 845240, member: 9244"]ใช่ โอม พูดถูก เพราะถ้าจะวิ่งกันต่ำกว่า นาทียี่สิบ สิ่งที่ต้องมองคือ 1. จุดและระยะเบรค 2. ตำแหน่งของรอบ กับ เกียร์ที่ใช้ เดินไลน์ในโค้ง 3. น้ำหนักตัวรถ + ความยาวของตัวรถ ทั้ง 3 หัวข้อนี้มีผลต่อเวลาที่จะให้ลงต่ำกว่า นาทียี่สิบมากครับ อย่างสุดทางตรงที่เจ้าโอมบอกมานั้นหล่ะสำคัญ อย่างวิ่งมาถึง สะพานเบียร์สิงห์ R34 มาที่ความเร็ว 150-160 ที่เกียร์4 จุดเบรคอยู่ตรงไหน หลังจากสุดทางตรง หักขึ้นเขา เดินคันเร่งได้มั้ย ใช้เกียร์อะไรขึ้นเขา ??? Jazz วิ่งตามมาที่ความเร็ว 120-130 ที่เกียร์ 4-5 จุดเบรคอยู่ตรงไหน หลังจากสุดทางตรง หักขึ้นเขา เดินคันเร่งได้มั้ย ใช้เกียร์อะไรขึ้นเขา ??? ในเคส แค่สุดทางตรง ผมเห็นได้เลยว่า Jazz ได้เปรียบกว่าในทุกกรณี ทั้งตำแหน่งเบรค ระยะที่ต้องผ่อนคันเร่ง จุดหักเลี้ยว การเดินคันเร่งในโค้ง มีเสียเปรียบแค่ กำลังเครื่องยนต์ตอนเดินคันเร่งขึ้นเขาแค่นั้น ยิ่งถ้าคนขับ R34 ไม่มีปสก. R34 ยกคันเร่งก่อน Jazz และโดนJazz ขี่หัวเข้าสุดทางตรงไปเบรคในตำแหน่งที่ลึกกว่า และ สามารถหาไลน์ขับหน้าเข้าไลน์กลางหรือใน เดินคันเร่งยัดเกียร์2 เดินขึ้นเขาไปได้ ถ้าR34 เข้าไลน์นี้ตาม และเดินคันเร่งเกาะตูดแจ๊ส ผมว่ารถขับสี่ น้ำหนักตัวมาก และระยะตัวถังที่ยาว ถ้าเดินคันเร่งและเข้าไลน์นี้ตาม Jazz รับรองหมุนกลางโค้งสุดทางตรงแน่นอนครับ หรือ ถ้าโชคร้ายเจอแจ๊ส หลอกพาไปเบรคในตำแหน่งถึงยอดโค้ง รับรองR34 น้ำหนักตัวมาก ไม่มีทางเบรคอยู่หลุดแปะกำแพงสุดทางตรงแน่นอน 555.... ถ้าลงเขาเข้า 100R และยังแซงJazzไม่ได้ หรือพยายามจะกดคันเร่งใช้กำลังเครื่องยนต์แซงJazz ถ้าR34เดินคันเร่งและเหวี่ยงรถตามแรงG ปลิวตามJazz ผมคิดว่าเป็นอีกจุดที่R34จะแปะกำแพงได้เช่นกัน ยิ่ง S1-S2 ไม่ต้องพูดถึง ถ้าคนขับJazz สามารถปลิงหรือบินเข้า ทั้งสองS ได้ รับรองฉีกR34ห่างเป็นทุ่ง R34จะมาแซงแจ๊สได้ ก็ต่อเมื่อโผล่เข้าทางตรงเท่านั้น(ถ้าไม่แปะกำแพงไปซะก่อน) พอแซงไปได้ ก็จะไปวนเวียนเจอปัญหาเดิมอีก คือเข้าไลน์ไม่ถูก ถ้าแจ๊สตามปะกบตูดทัน ถึงกำลังเครื่องจะไม่พอที่จะแซงได้ แต่ถ้าJazzเดินคันเร่งดันตูดR34 ไปเรื่อยๆ ไม่นานก็แปะกำแพงแน่นอน 555...[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เห็นเงียบๆกัน เลยมีคำถามมาให้คิดกันครับ อิอิ !!!
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...