เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ท่อสุดโหด กับ 42/1
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="o_dy4943, post: 849349, member: 39150"]เล่ากันขำ ๆ นะคับ แต่ก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน</p><p>คือว่า สองสามเดือนก่อน ผมไปใส่ปลายท่อกับ 42/1 มานะคับ</p><p>ราคาก็ไม่ถือว่าถูก ครึ่งหมื่นกว่าได้ เค้าก็ทำให้ออกมาดีคับ ชอบ</p><p>แต่เมื่อวานซืน ผมก็ไปใส่กันชนหลังมา ปรากฏว่ารูท่อ มันไม่ตรงกัน</p><p>กับตำแหน่งท่อเดิม แต่ก็ไม่ถือว่าเยอะ สรุปว่าต้องขยับท่อไปทางขวา</p><p>ประมาณนิ้วครึ่งได้ และกดลงอีกประมาณ หนึ่งนิ้วอ่ะครับ ผมก็เห็นว่า</p><p>มันเป็นงานไม่เยอะ แค่ดัดแปลงหูหิ้วนิดหน่อย ไม่อยากไปอู่อื่น เด๋วโดนฟัน</p><p>แล้วก็เกรงใจด้วย เลยเข้าไปที่เดิมครับ 42/1 หวังว่าน่าจะมีการบริการให้น่ะ</p><p>ในใจก็คิดว่ามีค่าใช้จ่ายก็ไม่เป็นไร รับได้คับ ถ้าไม่เยอะ</p><p>ปรากฎว่า ช่างหัวใสดันบอกกับผมว่า แปลงหูไม่ได้ ต้องเปลี่ยนท่อทั้งเส้น</p><p>ตั้งแต่หม้อพักกลางให้เหตุผลว่า ถ้าแปลงประเก็นท่อจะง้างแตก ผมอึ้งคับ </p><p>คิดราคามาพันห้าคับ หนึ่งชั่วโมงเสร็จ ผมก็นั่งคิดอยู่ท้ายรถนั่นแหล่ะคับมองท่อ</p><p>เจ้าปัญหาแล้วครุ่นคิด ว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอ ลืมบอกว่าตอนนั้นผมใช้ลวด</p><p>พันมาน่ะคับ ผมก็ลองจับปลายท่อขยับมาเองตามที่ผมบอก มันก็สามารถขยับ</p><p>ได้ ไม่ได้แข็งหรือขืนอะไรมากมาย เพราะท่อไม่ได้ใหญ่มาก ก็ท่อเหล็ก</p><p>ธรรมดา มันต้องขนาดนั้นเชียวหรือ จากนั้นผมมั่นใจว่า นี่น่าจะเป็นท่อที่ดีมาก ๆ </p><p>ไม่สามารถดัดแปลงอะไรได้แม้แต่นิดเดียวหลังจากติดตั้ง จึงไม่กล้าให้ช่างทำ</p><p>คับ เอาไปทำเองดีกว่า(กลัวมันคิดเพิ่มอีก) จากนั้น ผมก็ขับรถกลับบ้านด้วยความ</p><p>รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและสงสารเจ้าท่อน้อย ๆ ที่มันบอกว่าเพิ่มม้าได้ เผอิญคับ</p><p>แถวบ้านมีร้านทำท่อเล็ก ๆ อยู่ แวะเข้าไปถามช่างว่า พี่แปลงหูหิ้วให้ผมหน่อย</p><p>ได้มั้ย เท่านั้นแหล่ะคับ ช่างเข็นแม่แรงงัดรถผมเลย ผมงงมาก ช่างถอดท่อน้อย</p><p>ของผมออกมาจากหม้อพักกลาง แล้ววัด เชื่อมหูหิ้วให้ผมใหม่ ดัดเล็กน้อย</p><p>จับยัดใส่ไปเหมือนเดิม ประกอบเสร็จสรรพ ประมาณครึ่งชั่วโมง</p><p>แล้วเดินมาบอกผมว่าเสร็จแล้วคับ ผมถามว่าเท่าไหร่คับ ช่างบอกว่า</p><p>ขอค่าเบียร์ร้อยนึงแล้วกัน โอ้วววววแม่เจ้า</p><p>งานออกมาสวยกริป พอดีเป๊ะ ร้อยเดียว เพื่อเป็นค่าเบียร์ !!!</p><p>น้ำตาไหลเลยคับ รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต</p><p>100 : 1500 </p><p>เรื่องมันก็มีเท่านี้ล่ะคับ ไอ้ท่อสูตร (สูตรคูณ)</p><p>ไม่ได้มีเจตนาโจมตีใครนะคับ ความเห็นกับความรู้สึกส่วนตัวล้วน ๆ </p><p>เจอกับตัวเองล้วน ๆ แล้วก็เล่าขำ ๆ ที่นี่เท่านั้น!!!:cry::cry::cry:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="o_dy4943, post: 849349, member: 39150"]เล่ากันขำ ๆ นะคับ แต่ก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน คือว่า สองสามเดือนก่อน ผมไปใส่ปลายท่อกับ 42/1 มานะคับ ราคาก็ไม่ถือว่าถูก ครึ่งหมื่นกว่าได้ เค้าก็ทำให้ออกมาดีคับ ชอบ แต่เมื่อวานซืน ผมก็ไปใส่กันชนหลังมา ปรากฏว่ารูท่อ มันไม่ตรงกัน กับตำแหน่งท่อเดิม แต่ก็ไม่ถือว่าเยอะ สรุปว่าต้องขยับท่อไปทางขวา ประมาณนิ้วครึ่งได้ และกดลงอีกประมาณ หนึ่งนิ้วอ่ะครับ ผมก็เห็นว่า มันเป็นงานไม่เยอะ แค่ดัดแปลงหูหิ้วนิดหน่อย ไม่อยากไปอู่อื่น เด๋วโดนฟัน แล้วก็เกรงใจด้วย เลยเข้าไปที่เดิมครับ 42/1 หวังว่าน่าจะมีการบริการให้น่ะ ในใจก็คิดว่ามีค่าใช้จ่ายก็ไม่เป็นไร รับได้คับ ถ้าไม่เยอะ ปรากฎว่า ช่างหัวใสดันบอกกับผมว่า แปลงหูไม่ได้ ต้องเปลี่ยนท่อทั้งเส้น ตั้งแต่หม้อพักกลางให้เหตุผลว่า ถ้าแปลงประเก็นท่อจะง้างแตก ผมอึ้งคับ คิดราคามาพันห้าคับ หนึ่งชั่วโมงเสร็จ ผมก็นั่งคิดอยู่ท้ายรถนั่นแหล่ะคับมองท่อ เจ้าปัญหาแล้วครุ่นคิด ว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอ ลืมบอกว่าตอนนั้นผมใช้ลวด พันมาน่ะคับ ผมก็ลองจับปลายท่อขยับมาเองตามที่ผมบอก มันก็สามารถขยับ ได้ ไม่ได้แข็งหรือขืนอะไรมากมาย เพราะท่อไม่ได้ใหญ่มาก ก็ท่อเหล็ก ธรรมดา มันต้องขนาดนั้นเชียวหรือ จากนั้นผมมั่นใจว่า นี่น่าจะเป็นท่อที่ดีมาก ๆ ไม่สามารถดัดแปลงอะไรได้แม้แต่นิดเดียวหลังจากติดตั้ง จึงไม่กล้าให้ช่างทำ คับ เอาไปทำเองดีกว่า(กลัวมันคิดเพิ่มอีก) จากนั้น ผมก็ขับรถกลับบ้านด้วยความ รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและสงสารเจ้าท่อน้อย ๆ ที่มันบอกว่าเพิ่มม้าได้ เผอิญคับ แถวบ้านมีร้านทำท่อเล็ก ๆ อยู่ แวะเข้าไปถามช่างว่า พี่แปลงหูหิ้วให้ผมหน่อย ได้มั้ย เท่านั้นแหล่ะคับ ช่างเข็นแม่แรงงัดรถผมเลย ผมงงมาก ช่างถอดท่อน้อย ของผมออกมาจากหม้อพักกลาง แล้ววัด เชื่อมหูหิ้วให้ผมใหม่ ดัดเล็กน้อย จับยัดใส่ไปเหมือนเดิม ประกอบเสร็จสรรพ ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วเดินมาบอกผมว่าเสร็จแล้วคับ ผมถามว่าเท่าไหร่คับ ช่างบอกว่า ขอค่าเบียร์ร้อยนึงแล้วกัน โอ้วววววแม่เจ้า งานออกมาสวยกริป พอดีเป๊ะ ร้อยเดียว เพื่อเป็นค่าเบียร์ !!! น้ำตาไหลเลยคับ รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต 100 : 1500 เรื่องมันก็มีเท่านี้ล่ะคับ ไอ้ท่อสูตร (สูตรคูณ) ไม่ได้มีเจตนาโจมตีใครนะคับ ความเห็นกับความรู้สึกส่วนตัวล้วน ๆ เจอกับตัวเองล้วน ๆ แล้วก็เล่าขำ ๆ ที่นี่เท่านั้น!!!:cry::cry::cry:[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ท่อสุดโหด กับ 42/1
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...