เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Gymkhana
>
ท่านมีความอย่างไรเกี่ยวกับการแบ่งรุ่น Gymkhana (ขอไอเดียหน่อยครับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="wichettt, post: 863415, member: 16344"]ผมมีไอเดียในการแบ่งรุ่น Gymkhana ให้มากขึ้นดังนี้</p><p>อย่างบางคนขับมานานเล่นมานาน แต่ไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่องยนต์</p><p>โดยใช้รถเป็นเกณฑ์ หรือใช้มือเก่ามือใหม่เป็นเกณฑ์ </p><p><br /></p><p>เลยคิดว่าแบ่งได้ดังนี้</p><p><br /></p><p>A1 รุ่นเกียร์ออโต้</p><p> แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือมือใหม่ และมือเก่า</p><p> - รุ่นนี้ไม่แบ่งเครื่องยนต์ แต่ใช้ระดับเกียร์แบ่งเท่านั้น ใครเคยได้แชมป์มาแล้ว ก็ให้ลงมือเก่า</p><p> เหตุผลเพราะว่าบางคนรถพ่อแม่ให้มา ขับได้เก๋าแล้ว แต่ไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่อง เพิ่มความแรง</p><p> คงต้องการแข่งในรุ่นเครื่องยนต์เดิม ก็สามารถใช้รถคันเดิมแข่งได้</p><p><br /></p><p>A2 เครื่องยนต์ไม่เกินขนาด 1500 ซีซี (อาทิ Jazz, City ,Yaris, VEOS, AVEO) ได้ทั้ง VVTi และ VTEC</p><p> ยังไม่แบ่งมือใหม่ มือเก่า แต่ถ้าในปีถัดไป จะแบ่งย่อย มือใหม่ มือเก่า ได้ทั้งเกียร์ Auto และธรรมดา</p><p><br /></p><p>B1 เครื่องยนต์ไม่เกินขนาด 1600 ซีซี</p><p> แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือมือใหม่ และมือเก่า</p><p><br /></p><p>B2 เครื่องยนต์ไม่เกินขนาด 2000 ซีซี</p><p> แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือมือใหม่ และมือเก่า</p><p><br /></p><p>B3 เครื่องยนต์เทอร์โบ</p><p><br /></p><p>B4 ขับเคลื่อน 4 ล้อ</p><p><br /></p><p>B5 รถเก๋งขับหลัง</p><p><br /></p><p>B6 รถกระบะ</p><p><br /></p><p>B7 Lady</p><p><br /></p><p>B8 OPEN (ห้ามยางสลิก)</p><p><br /></p><p>B9 Super OPEN (ยางสลิก)</p><p><br /></p><p>(อยากให้ทุกท่านแสดงความคิดเห็นกันเยอะ ๆ ครับ</p><p>เพื่อพัฒนาวงการ Gymkhana ให้ขยายวงมากขึ้นครับ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="wichettt, post: 863415, member: 16344"]ผมมีไอเดียในการแบ่งรุ่น Gymkhana ให้มากขึ้นดังนี้ อย่างบางคนขับมานานเล่นมานาน แต่ไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่องยนต์ โดยใช้รถเป็นเกณฑ์ หรือใช้มือเก่ามือใหม่เป็นเกณฑ์ เลยคิดว่าแบ่งได้ดังนี้ A1 รุ่นเกียร์ออโต้ แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือมือใหม่ และมือเก่า - รุ่นนี้ไม่แบ่งเครื่องยนต์ แต่ใช้ระดับเกียร์แบ่งเท่านั้น ใครเคยได้แชมป์มาแล้ว ก็ให้ลงมือเก่า เหตุผลเพราะว่าบางคนรถพ่อแม่ให้มา ขับได้เก๋าแล้ว แต่ไม่ต้องการเปลี่ยนเครื่อง เพิ่มความแรง คงต้องการแข่งในรุ่นเครื่องยนต์เดิม ก็สามารถใช้รถคันเดิมแข่งได้ A2 เครื่องยนต์ไม่เกินขนาด 1500 ซีซี (อาทิ Jazz, City ,Yaris, VEOS, AVEO) ได้ทั้ง VVTi และ VTEC ยังไม่แบ่งมือใหม่ มือเก่า แต่ถ้าในปีถัดไป จะแบ่งย่อย มือใหม่ มือเก่า ได้ทั้งเกียร์ Auto และธรรมดา B1 เครื่องยนต์ไม่เกินขนาด 1600 ซีซี แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือมือใหม่ และมือเก่า B2 เครื่องยนต์ไม่เกินขนาด 2000 ซีซี แบ่งเป็น 2 รุ่นย่อย คือมือใหม่ และมือเก่า B3 เครื่องยนต์เทอร์โบ B4 ขับเคลื่อน 4 ล้อ B5 รถเก๋งขับหลัง B6 รถกระบะ B7 Lady B8 OPEN (ห้ามยางสลิก) B9 Super OPEN (ยางสลิก) (อยากให้ทุกท่านแสดงความคิดเห็นกันเยอะ ๆ ครับ เพื่อพัฒนาวงการ Gymkhana ให้ขยายวงมากขึ้นครับ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Gymkhana
>
ท่านมีความอย่างไรเกี่ยวกับการแบ่งรุ่น Gymkhana (ขอไอเดียหน่อยครับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...