เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
***โปรดระวัง เล่ห์เลี่ยมประกัน อ.ซ.3 พลัส***
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="JB_WEALTH, post: 864578, member: 4344"]เรียน ท่านสมาชิก Rcweb ครับ</p><p><br /></p><p> เนื่องด้วยกระผมเป็นนายหน้าผู้ขายประกันภัยรถยนต์ เอเชีย3plus เจ้าของเคสดังกล่าว </p><p>ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยครับ ที่เข้ามาตอบล่าช้า</p><p> </p><p> ก่อนอื่น ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการ เคลมเอเชีย 3 พลัส สักนิดนะครับ</p><p><br /></p><p>1. เมื่อรถเกิดเหตุ สมารถทำได้ 2 วิธิ </p><p><br /></p><p> 1.1 โทรแจ้ง 02-2039787 เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่ เคลม มายังจุดเกิดเหตุเพื่ออกใบเคลม</p><p><br /></p><p> 1.2 หากกรณี เร่งด่วน คู่กรณีที่เป็นฝ่ายผิด รับผิดชอบ และเซ็นรับรองว่าผิดจริง สามารถแลกใบเคลมได้ </p><p><br /></p><p>2. หากเป็นดังกรณี 1.2 ( ตามเคสในกระทู้ที่มีการ Post มา ) ขั้นตอนต่อไปสามารถทำได้ดังนี้ครับ</p><p><br /></p><p> 2.1 นำรถเข้าอู่ซ่อม ในเครือ หรือ อู่กลาง ทั่วประเทศ </p><p><br /></p><p> 2.2 นำหลักฐานยื่นให้กับทางอู่, หน้าตารางกรมธรรม์ , สำเนาใบขับขี่ , สำเนาทะเบียนรถ </p><p><br /></p><p> 2.2 ทางอู่จะมีเคลม ฟอร์ม และทำการยื่นยันกับทางสำนักงานใหญ่ เพื่อเปิดเคลมต่อไป</p><p><br /></p><p> หากพบปัญหาเรื่องการเคลม ( ใบยื่นยันการเกิดเหตุ ) ติดต่อ สอบถาม 02-2549977 ต่อ คุณนิดา</p><p><br /></p><p><u>ในกรณี ของกระทู้นี้ กระผมขอสอบถามเพื่อจะดำเนินการและปรับปรุง ต่อไป</u></p><p><br /></p><p> 1. อู่ที่มีการนำเข้าซ่อม ชื่ออู่อะไร ครับ ( เป็นอู่ในเครือ หรือไม่ ) เจ้าหน้าที่ชื่ออะไร </p><p><br /></p><p> 2. เจ้าหน้าที่ Servey ของบริษัทอะไร , ติดต่อเจ้าหน้าที่ ท่านใดที่มีการไม่สุภาพกับทางลูกค้า </p><p><br /></p><p> เพื่อที่จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด กับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว และเพื่อตัดสัญญากับบริษัท Servey ดังกล่าวด้วย</p><p><br /></p><p>( บริษัทเอเชียประกันภัย ใช้ Servey รับจ้างส่วนหนึ่ง และ เป็นเจ้าหน้าที่ของทางเอเชียส่วนหนึ่ง </p><p><br /></p><p>ปัญหา ต่างๆ ไม่ว่า Servey จะบริการไม่ดีต่อลูกค้า เอง หรือมีการทุรจริตในการเคลมเอง ทางบริษัทก็</p><p><br /></p><p>ได้ ยกเลิกจ้างสัญญาไปหลาย แห่งแล้ว เหตุผลที่ทางเอเชีย จ้างบริษัท Servey เข้าทำเคลมหลายบริ</p><p><br /></p><p>ษัท เนื่องจากปริมาณการเคลม ในแต่วันละ 150-180 เคลม ต่อวัน และยอดต่อเดือนประมาณ 80 ล้านบาท / </p><p><br /></p><p>เดือน ทำให้เราต้องเพิ่ม เจ้าหน้าที่ เคลมให้กระจายครบทุกจุดทั่วประเทศ</p><p><br /></p><p> รายชื่อ Servey ที่บริษัทเอเชียที่ยังใช้บริการอยู่มีดังนี้</p><p><br /></p><p>( เรียนท่านเจ้าของกระทู้ ขอให้ระบุชื่อ บริษัท และพนักงานที่ออกเคลมในวันนั้น ด้วยครับ ) </p><p><br /></p><p> 2.1 'CENTER CLAIM</p><p> 2.2 'CCS</p><p> 2.3 'LAWYER</p><p> 2.4 J.C. SURVEY</p><p> 2.5 'CC LAWS</p><p> 2.6 CITY CLAIM</p><p> 2.7 INTERPARTNER ASSISTANCE</p><p> 2.8 Leader Claim & Law</p><p> 2.9 MAX ONE</p><p> 3.0 Siam Express</p><p> 3.1 T.K.Claim</p><p> 3.2 บจ.บีกินส์ คอร์เปอร์เรชั่น</p><p> 3.3 บ.ยูไนเต็ดเคลม แอนด์ ลอว์ จำกัด</p><p> 3.4 ไทยธนาสำรวจภัยและกฏหมาย</p><p> 3.5 หจก.เอ็มบีเอ เคลม</p><p> 3.6 บ.เอส ที เซอร์เวย์ จำกัด</p><p> </p><p> 3. ในส่วนของกระผมเองไม่มีเจตนาที่ปิดถือเลยครับ เพราะปกติและลูกค้าใน RCW เองโทรมา เที่ยงคืนเพื่อถามเบอร์ หมายเลขแจ้งเหตุฉุกเฉิน หรือโทรมาซื้อประกันตอนดึก ก็สามารถติดต่อผมได้ .ในตัวผมเองทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ลง ในเว็บไซต์ RCW มาแล้ว 4 - 5 ปี ลูกค้าใน เว็บไซต์ มีประมาณ 600 คัน ซึ่งก็ได้รับการบริการเต็มที่ และได้รับความไว้วางใจจากชาวสมาชิกRCW มาโดยตลอด จากกระผม ทุกกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นชั้น 1-3 หรือ แม้แต่ พรบ ฉบับเดียว กระผมก็วิ่งส่งเองถึง เพราะกระผม คิดเสมอ ว่า ลูกค้าเป็นผู้มีพระคุณ เสมอ และ <u>ที่สำคัญ ลูกค้า ถูกเสมอ</u></p><p> </p><p> แต่ในส่วนที่ ทางคุณลูกค้าไม่สามารถติดต่อกระผมได้ เนื่องจากสาเหตุ ระบบ / เครือข่าย / หรือด้วยสาเหตุอะไรก็ตามนั้น</p><p> กระผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่ด้วย ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="JB_WEALTH, post: 864578, member: 4344"]เรียน ท่านสมาชิก Rcweb ครับ เนื่องด้วยกระผมเป็นนายหน้าผู้ขายประกันภัยรถยนต์ เอเชีย3plus เจ้าของเคสดังกล่าว ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยครับ ที่เข้ามาตอบล่าช้า ก่อนอื่น ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการ เคลมเอเชีย 3 พลัส สักนิดนะครับ 1. เมื่อรถเกิดเหตุ สมารถทำได้ 2 วิธิ 1.1 โทรแจ้ง 02-2039787 เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่ เคลม มายังจุดเกิดเหตุเพื่ออกใบเคลม 1.2 หากกรณี เร่งด่วน คู่กรณีที่เป็นฝ่ายผิด รับผิดชอบ และเซ็นรับรองว่าผิดจริง สามารถแลกใบเคลมได้ 2. หากเป็นดังกรณี 1.2 ( ตามเคสในกระทู้ที่มีการ Post มา ) ขั้นตอนต่อไปสามารถทำได้ดังนี้ครับ 2.1 นำรถเข้าอู่ซ่อม ในเครือ หรือ อู่กลาง ทั่วประเทศ 2.2 นำหลักฐานยื่นให้กับทางอู่, หน้าตารางกรมธรรม์ , สำเนาใบขับขี่ , สำเนาทะเบียนรถ 2.2 ทางอู่จะมีเคลม ฟอร์ม และทำการยื่นยันกับทางสำนักงานใหญ่ เพื่อเปิดเคลมต่อไป หากพบปัญหาเรื่องการเคลม ( ใบยื่นยันการเกิดเหตุ ) ติดต่อ สอบถาม 02-2549977 ต่อ คุณนิดา [U]ในกรณี ของกระทู้นี้ กระผมขอสอบถามเพื่อจะดำเนินการและปรับปรุง ต่อไป[/U] 1. อู่ที่มีการนำเข้าซ่อม ชื่ออู่อะไร ครับ ( เป็นอู่ในเครือ หรือไม่ ) เจ้าหน้าที่ชื่ออะไร 2. เจ้าหน้าที่ Servey ของบริษัทอะไร , ติดต่อเจ้าหน้าที่ ท่านใดที่มีการไม่สุภาพกับทางลูกค้า เพื่อที่จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด กับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว และเพื่อตัดสัญญากับบริษัท Servey ดังกล่าวด้วย ( บริษัทเอเชียประกันภัย ใช้ Servey รับจ้างส่วนหนึ่ง และ เป็นเจ้าหน้าที่ของทางเอเชียส่วนหนึ่ง ปัญหา ต่างๆ ไม่ว่า Servey จะบริการไม่ดีต่อลูกค้า เอง หรือมีการทุรจริตในการเคลมเอง ทางบริษัทก็ ได้ ยกเลิกจ้างสัญญาไปหลาย แห่งแล้ว เหตุผลที่ทางเอเชีย จ้างบริษัท Servey เข้าทำเคลมหลายบริ ษัท เนื่องจากปริมาณการเคลม ในแต่วันละ 150-180 เคลม ต่อวัน และยอดต่อเดือนประมาณ 80 ล้านบาท / เดือน ทำให้เราต้องเพิ่ม เจ้าหน้าที่ เคลมให้กระจายครบทุกจุดทั่วประเทศ รายชื่อ Servey ที่บริษัทเอเชียที่ยังใช้บริการอยู่มีดังนี้ ( เรียนท่านเจ้าของกระทู้ ขอให้ระบุชื่อ บริษัท และพนักงานที่ออกเคลมในวันนั้น ด้วยครับ ) 2.1 'CENTER CLAIM 2.2 'CCS 2.3 'LAWYER 2.4 J.C. SURVEY 2.5 'CC LAWS 2.6 CITY CLAIM 2.7 INTERPARTNER ASSISTANCE 2.8 Leader Claim & Law 2.9 MAX ONE 3.0 Siam Express 3.1 T.K.Claim 3.2 บจ.บีกินส์ คอร์เปอร์เรชั่น 3.3 บ.ยูไนเต็ดเคลม แอนด์ ลอว์ จำกัด 3.4 ไทยธนาสำรวจภัยและกฏหมาย 3.5 หจก.เอ็มบีเอ เคลม 3.6 บ.เอส ที เซอร์เวย์ จำกัด 3. ในส่วนของกระผมเองไม่มีเจตนาที่ปิดถือเลยครับ เพราะปกติและลูกค้าใน RCW เองโทรมา เที่ยงคืนเพื่อถามเบอร์ หมายเลขแจ้งเหตุฉุกเฉิน หรือโทรมาซื้อประกันตอนดึก ก็สามารถติดต่อผมได้ .ในตัวผมเองทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์ ลง ในเว็บไซต์ RCW มาแล้ว 4 - 5 ปี ลูกค้าใน เว็บไซต์ มีประมาณ 600 คัน ซึ่งก็ได้รับการบริการเต็มที่ และได้รับความไว้วางใจจากชาวสมาชิกRCW มาโดยตลอด จากกระผม ทุกกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นชั้น 1-3 หรือ แม้แต่ พรบ ฉบับเดียว กระผมก็วิ่งส่งเองถึง เพราะกระผม คิดเสมอ ว่า ลูกค้าเป็นผู้มีพระคุณ เสมอ และ [U]ที่สำคัญ ลูกค้า ถูกเสมอ[/U] แต่ในส่วนที่ ทางคุณลูกค้าไม่สามารถติดต่อกระผมได้ เนื่องจากสาเหตุ ระบบ / เครือข่าย / หรือด้วยสาเหตุอะไรก็ตามนั้น กระผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่ด้วย ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
***โปรดระวัง เล่ห์เลี่ยมประกัน อ.ซ.3 พลัส***
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...