เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอากังหันยัดเข้าไปในท่อดูดอากาศทำไม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 866516, member: 331"]<font size="4"><span style="color: Yellow"></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">จะว่ากันตามหลักการแล้ว ทั้งไอดี ไอเสีย ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้นะครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ยิ่งถ้าบอกว่าป้องกันไอเสียย้อน หรือวนกลับมายิ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ไอเสียเกิดจากแรงดันของลูกสูบ จากการจุดระเบิด ขนาดว่าเอาเท้าไปอุด</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">เต็ม ๆ มันยังไม่ค่อยอยากจะย้อนเลยครับ แรงระเบิดในห้องเผาไหม้นั้น</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">รุนแรงเกินกว่าจะกั้นด้วยใบพัดสังกะสีบาง ๆ ครับ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ผมว่าที่เราคิดว่าใส่แล้วแรงขึ้นน่าจะเกิดจาก Venturi หรือการอั้นของ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ไอเสียมากว่าครับ ทำให้รู้สึกว่ารอบดีกว่าเดิม ลองดูการ Test ท่อไอเสีย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ของยี่ห้อดัง ๆ จากญี่ปุ่นดูก็ได้ครับ อันนั้นเค้าทดลองให้เห็นได้จริง ยังได้</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">แรงม้ามาแค่ 3 - 5 ตัวเลย ขนาดว่าเปลี่ยนกันทั้งเส้น ยกชุดเลยนะ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">แค่เสนอแนวคิดนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไร แลกเปลี่ยนความคิดกันด้วยเหตุ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">และผลครับ </span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 866516, member: 331"][SIZE="4"][COLOR="Yellow"] จะว่ากันตามหลักการแล้ว ทั้งไอดี ไอเสีย ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้นะครับ ยิ่งถ้าบอกว่าป้องกันไอเสียย้อน หรือวนกลับมายิ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะ ไอเสียเกิดจากแรงดันของลูกสูบ จากการจุดระเบิด ขนาดว่าเอาเท้าไปอุด เต็ม ๆ มันยังไม่ค่อยอยากจะย้อนเลยครับ แรงระเบิดในห้องเผาไหม้นั้น รุนแรงเกินกว่าจะกั้นด้วยใบพัดสังกะสีบาง ๆ ครับ ผมว่าที่เราคิดว่าใส่แล้วแรงขึ้นน่าจะเกิดจาก Venturi หรือการอั้นของ ไอเสียมากว่าครับ ทำให้รู้สึกว่ารอบดีกว่าเดิม ลองดูการ Test ท่อไอเสีย ของยี่ห้อดัง ๆ จากญี่ปุ่นดูก็ได้ครับ อันนั้นเค้าทดลองให้เห็นได้จริง ยังได้ แรงม้ามาแค่ 3 - 5 ตัวเลย ขนาดว่าเปลี่ยนกันทั้งเส้น ยกชุดเลยนะ แค่เสนอแนวคิดนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไร แลกเปลี่ยนความคิดกันด้วยเหตุ และผลครับ [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอากังหันยัดเข้าไปในท่อดูดอากาศทำไม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...