Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
รวมพล คนเปลี่ยนเครื่อง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="@466, post: 871826, member: 64216"]ผมว่าง 7A-FE twin coil 1800 ของโตโยต้า มาได้เกือบ ๆ ปีแล้ว หลังว่างมาลองคับก็ไม่อืดมากนักแต่ถ้าจะเทียบกับเครื่องเดิมตอนป้ายแดงคงไม่ดีเท่าเครื่อง2.0ของนีออน ปัญหาที่พบช่วงแรก ๆ คือรอบเครื่องมันไม่นิ่งเวลาแอร์ทำงานหรือตัดจนมีอาการเบาดับ เลยไปวายริ่งสายไฟใหม่กับอู่ที่เค้าวางเครื่อง 7A บ่อย ปัญหาเบาดับก็หายไป เครื่อง7A ปกติรอบเดินเบามันอยุ่ประมาณ650(ผู้รู้บอกมา) ส่วนหน้าเกย์วัดต่าง ๆ ก็ใช้งานได้ปกตินะ 7A auto จะมีโอเวอร์ไดฟ์ และ โหมดของเกียร์2โหมด ต้องต้องให้ครบ</p><p>ตอนนี้รถก็ยังมัปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ค่อย ๆ แก้ไปแต่คิดว่าไม่ค่อยเกี่ยวกับเครื่องแล้ว เส้นทางที่ขับเร็วบ่อย ๆ ก็วงแหวนอุตสาหกรรม ขาขึ้นได้สูงสุดประมาณ150 ถ้าขาลง 170 ก็ยกคันเร่งแล้วคิดว่าไปได้อีกแต่ไม่กล้าเพราะช่วงล่างเดิม ๆ เรื่องการกินน้ำมันที่ผมขับประมาณ8โลลิตรแต่เหยียบทุกวัน เรื่องค่าใช้จ่ายจำไม่ได้เพราะแก้ไปเลื่อย ๆ (ถามผู้รู้เกี่ยวกับเกียร์หน่อย ตอนนี้คือรถผมไม่สามารถจอดขวางคัยได้เพราะถ้าเกียร์ไม่อยุ่ที่ตำแหน่ง P มันจะถอดกุญแจไม่ได้ช่างที่วางเครื่องบอกว่าที่เกียร์มีลวดอารายก็ไม่รู้ไม่กล้าตัดออกลวดที่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถอดกุญแจแล้วไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้ ถ้ามีผู้รู้ผ่านมาอ่านตอบให้ทีนะคับ ขอบคุณคับ )[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="@466, post: 871826, member: 64216"]ผมว่าง 7A-FE twin coil 1800 ของโตโยต้า มาได้เกือบ ๆ ปีแล้ว หลังว่างมาลองคับก็ไม่อืดมากนักแต่ถ้าจะเทียบกับเครื่องเดิมตอนป้ายแดงคงไม่ดีเท่าเครื่อง2.0ของนีออน ปัญหาที่พบช่วงแรก ๆ คือรอบเครื่องมันไม่นิ่งเวลาแอร์ทำงานหรือตัดจนมีอาการเบาดับ เลยไปวายริ่งสายไฟใหม่กับอู่ที่เค้าวางเครื่อง 7A บ่อย ปัญหาเบาดับก็หายไป เครื่อง7A ปกติรอบเดินเบามันอยุ่ประมาณ650(ผู้รู้บอกมา) ส่วนหน้าเกย์วัดต่าง ๆ ก็ใช้งานได้ปกตินะ 7A auto จะมีโอเวอร์ไดฟ์ และ โหมดของเกียร์2โหมด ต้องต้องให้ครบ ตอนนี้รถก็ยังมัปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ค่อย ๆ แก้ไปแต่คิดว่าไม่ค่อยเกี่ยวกับเครื่องแล้ว เส้นทางที่ขับเร็วบ่อย ๆ ก็วงแหวนอุตสาหกรรม ขาขึ้นได้สูงสุดประมาณ150 ถ้าขาลง 170 ก็ยกคันเร่งแล้วคิดว่าไปได้อีกแต่ไม่กล้าเพราะช่วงล่างเดิม ๆ เรื่องการกินน้ำมันที่ผมขับประมาณ8โลลิตรแต่เหยียบทุกวัน เรื่องค่าใช้จ่ายจำไม่ได้เพราะแก้ไปเลื่อย ๆ (ถามผู้รู้เกี่ยวกับเกียร์หน่อย ตอนนี้คือรถผมไม่สามารถจอดขวางคัยได้เพราะถ้าเกียร์ไม่อยุ่ที่ตำแหน่ง P มันจะถอดกุญแจไม่ได้ช่างที่วางเครื่องบอกว่าที่เกียร์มีลวดอารายก็ไม่รู้ไม่กล้าตัดออกลวดที่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ถอดกุญแจแล้วไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้ ถ้ามีผู้รู้ผ่านมาอ่านตอบให้ทีนะคับ ขอบคุณคับ )[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
รวมพล คนเปลี่ยนเครื่อง
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...